top of page
  • Huyền Thu

Sau thành công của bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo vào năm ngoái, Park Eun Bin đã trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với bộ phim chữa lành Hàn Quốc Diva Của Đảo Hoang. Tác phẩm mở đầu ấn tượng với rating 8,7% ở tập phim mới nhất (tập 8) và được mệnh danh là "cứu tinh" mùa cuối năm của đài cáp tvN. Thế nhưng phim vẫn còn một số điểm trừ khiến những tập cuối khó đạt được thành công như mong đợi. Cùng Insiders review phim Hàn Quốc để tìm ra lý do ngay! 

I. Nội dung chính của phim chữa lành Hàn Quốc Diva Của Đảo Hoang 

Diva Của Đảo Hoang xoay quanh Seo Mok Ha do Park Eun Bin đảm nhận là một cô gái tràn đầy lạc quan và năng động, luôn mơ ước trở thành một ca sĩ pop nổi tiếng. Sống trên một hòn đảo, Mok Ha phải chịu đựng sự bạo lực từ người cha của mình.

Để biến ước mơ của mình thành hiện thực, Mok Ha đã nhận được sự giúp đỡ từ bạn học của mình, Jung Ki Ho, con trai của một cảnh sát trên đảo. Ki Ho cũng trải qua những đau khổ và tổn thương về thể xác, giống như Mok Ha, và anh quyết định sẽ giúp cô đến Seoul để thực hiện ước mơ của mình.

Thế nhưng, ngay trước khi tàu chạy, cha của Mok Ha đã tìm đến. Vì lo sợ bị bắt giữ trở lại, Mok Ha đã không sợ hãi mà nhảy xuống biển. Cô không chết mà lại bị đưa đến một hòn đảo hoang và mắc kẹt tại đó. Mok Ha phải tự học cách sống sót trong lúc tìm kiếm sự giúp đỡ từ đất liền.

dan-dien-vien-chinh-phim-chua-lanh-han-quoc-diva-cua-dao-hoang
Dàn diễn viên chính phim chữa lành Hàn Quốc Diva Của Đảo Hoang.

15 năm sau, nhờ có chiếc máy bay do thám mini, Mok Ha mới được giải thoát. Khi được giải cứu và tái hoà nhập với xã hội, cô phải tiếp tục tìm cách thích ứng với xã hội mới, với cuộc sống mới. 

Mặc dù đối mặt với những thử thách khó khăn và cùng với việc tuổi đã không còn phù hợp để theo đuổi ước mơ, Mok Ha không từ bỏ mà vẫn giữ được thái độ sống lạc quan của mình.. Mỗi ngày, cô vẫn tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ trở thành một diva nổi tiếng, với niềm tin rằng một ngày nào đó, cô sẽ có cơ hội thể hiện giọng hát cao trên sân khấu.

Sau khi được hai anh em Kang Bo Gyeol (Chae Jong Hyeop đóng vai) và Kang Woo Hak cứu, Mok Ha trở lại xã hội văn minh và từng bước tiến gần hơn đến ánh sáng mà cô xứng đáng, nhờ sự giúp đỡ từ những người bạn tốt và thần tượng của cô. Cô dần dần nhận ra rằng sự hỗ trợ và tình yêu thương từ những người xung quanh là những nguồn động lực quan trọng để cô tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

II. Lý do khiến phim chữa lành Hàn Quốc Diva Của Đảo Hoang chưa thể thành công? 

2.1. Nội dung truyền cảm hứng  

Diva Trên Đảo Hoang là một bộ phim chữa lành Hàn Quốc, nổi tiếng với việc tạo cảm hứng tích cực cho khán giả thông qua những tình tiết đời thường. Hành trình của Mok Ha trong việc theo đuổi ước mơ dang dở đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Mối quan hệ tốt đẹp và thân tình giữa Mok Ha và thần tượng của cô là Ran Joo cũng tạo ra một cảm giác ấm áp cho khán giả.

chae-jong-hyeop-trong-phim-chua-lanh-han-quoc-diva-cua-dao-hoang
Chae Jong Hyeop trong phim chữa lành Hàn Quốc Diva Của Đảo Hoang.

Đặc biệt, phim Hàn Quốc cũng thành công trong việc truyền tải những cảm xúc đẹp qua âm nhạc. Từ ước mơ cháy bỏng từ thời thiếu niên, những kỷ niệm sâu sắc và tình yêu trưởng thành, tất cả được truyền tải đến khán giả thông qua những ca khúc viết riêng cho từng sự kiện và nhân vật.

2.2. Park Eun Bin chưa “lột kén”  

Mỗi khi người ta nhắc đến Park Eun Bin, hình ảnh "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" ngay lập tức hiện về trong tâm trí khán giả. Bộ phim chữa lành Hàn Quốc này được coi là biểu tượng của sự nghiệp diễn xuất của cô nữ diễn viên. Tuy nhiên, từ cách cử chỉ, biểu hiện cho đến cách di chuyển của Park Eun Bin, người ta có cảm giác như cô không thể thoát khỏi cái bóng to lớn của nhân vật đã gắn bó với cô từ năm ngoái. Đây có thể là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Park Eun Bin nhận được nhiều lời chỉ trích về diễn xuất của mình.

park-eun-bin-trong-phim-chua-lanh-han-quoc-diva-cua-dao-hoang
Park Eun Bin trong phim chữa lành Hàn Quốc Diva Của Đảo Hoang.

Ngược lại, một số khán giả cho rằng sự phản ứng chậm chạp, ngơ ngác của Mok Ha đúng với một người đã bị cô lập trên một hòn đảo hoang 15 năm và chưa thể thích ứng với cuộc sống mới. Mặc dù vậy, việc chọn một vai diễn mới nhưng vẫn mang một số điểm tương đồng với vai diễn trước đó đã khiến Mok Ha trở thành một nhân vật đáng yêu nhưng không mang tính đột phá trong sự nghiệp đang trên đà thăng hoa của Park Eun Bin.

2.3. Vướng phải tranh cãi không đáng có

Diva Của Đảo Hoang đã thu hút khán giả bởi việc sử dụng nhiều góc quay ngoại cảnh, tạo nên một không gian thơ mộng và đẹp trong trẻo. Tuy nhiên, điều này cũng đã gây ra tranh cãi gần đây. Sự ồn ào này bắt đầu khi nhiều người phát hiện ekip để lại một lượng lớn đá đạo cụ được sử dụng trong quá trình quay phim chữa lành Hàn Quốc trên một bãi biển ở đảo Jeju, Hàn Quốc. Một số nguồn tin còn cho rằng đoàn làm phim đã không tuân thủ quy trình xin phép với chính quyền khi sử dụng địa điểm công cộng để quay phim Hàn Quốc.

du-nhan-duoc-tranh-cai-nhung-trong-phim-chua-lanh-han-quoc-diva-cua-dao-hoang-van-duoc-nhieu-khan-gia-yeu-thich
Dù nhận được tranh cãi nhưng trong phim chữa lành Hàn Quốc Diva Của Đảo Hoang vẫn được nhiều khán giả yêu thích.

Phía Diva Của Đảo Hoang đã nhanh chóng lên tiếng giải thích và xin lỗi vì gây ra bất tiện cho người dân. Ê kíp cũng khẳng định đã liên hệ các tổ chức liên quan và hứa sẽ khôi phục địa điểm quay phim chữa lành Hàn Quốc về trạng thái ban đầu càng sớm càng tốt. Động thái này của ê kíp Diva đã phần nào xoa dịu được cơn phẫn nộ từ công chúng. Tuy nhiên, phim chữa lành Hàn Quốc gần đây vẫn nhận được không ít ý kiến trái chiều.

Nếu nhìn tổng quan phim chữa lành Hàn Quốc Diva Của Đảo Hoang vẫn là một tác phẩm đáng xem nếu bạn không là một khán giả quá khó tính. Lưu ngay phim chữa lành Hàn Quốc ngay lại để xem. 

Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim Hàn Quốc hay khác nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ngắn thích hợp xem vào ngày lễ

Review phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng: Đừng xem vào buổi tối

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim chữa lành Hàn Quốc Diva Của Đảo Hoang: Tưởng hay mà lại có điểm trừ

bottom of page