top of page
  • Huyền Thu

Trong những dịp lễ, không gì tuyệt vời hơn là thưởng thức phim tình cảm Hàn Quốc ngắn tập cùng bạn bè và gia đình. Liệu bạn có đang băn khoăn trong bước chọn phim? Nếu có thì đừng lo vì  Insiders đã tổng hợp 8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ngắn đáng xem nhất. Bắt đầu review phim thôi nào! 

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Thánh Ca Tử Thần

phim-tinh-cam-han-quoc-thanh-ca-tu-than
Phim tình cảm Hàn Quốc Thánh Ca Tử Thần.

Thánh Ca Tử Thần là câu chuyện tình cảm có thật giữa Yoon Shim Deok và Kim Woo Jin. Hai người gặp nhau tại Đại học Waseda, Nhật Bản và phải lòng nhau sau thời gian tiếp xúc. Tuy nhiên, họ không thể thành đôi vì Kim Woo Jin đã kết hôn dù đó chỉ là cuộc hôn nhân sắp đặt do cha mẹ anh quyết định từ khi anh sinh ra. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, họ cố gắng làm đúng theo đạo đức xã hội lúc bấy giờ. Câu chuyện mở ra thông điệp về việc đối mặt và chấp nhận những khó khăn trong cuộc sống. Sau nhiều năm, cả hai có cơ hội gặp lại và tiếp tục mối quan hệ còn dang dở, vượt ra khỏi tình cảm trai gái thông thường.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Soundtrack #1

"Soundtrack #1" là bộ phim tình cảm Hàn Quốc 4 tập về mối quan hệ đặc biệt giữa nhạc sĩ Lee Eun Soo (do Han So Hee thủ vai) và nhiếp ảnh gia Han Sun Woo (do Park Hyung Sik thủ vai). Với 19 năm gắn bó, họ đã chứng minh rằng tính cách đối lập không làm giảm đi tình bạn của họ. Eun Soo sôi nổi và bộc trực, trong khi Sun Woo ít nói nhưng có trái tim ấm áp. Họ thấu hiểu lẫn nhau và Sun Woo luôn là nguồn an ủi cho Eun Soo. Mối quan hệ của họ trở nên phức tạp hơn khi Sun Woo ở lại để trở thành trợ lý của Eun Soo. Xao xuyến và rung động bắt đầu nhen nhóm trong khoảng thời gian này, thay đổi một cách đáng kể mối quan hệ của họ.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Anna

phim-tinh-cam-han-quoc-anna
Phim tình cảm Hàn Quốc Anna.

Nội dung phim tình cảm Hàn Quốc Anna kể về Lee Yoo Mi (Suzy), một cô gái nghèo khó mạo danh người khác để bước chân vào thế giới thượng lưu. Dưới thân phận của Lee Anna, Yoo Mi có cơ hội khẳng định tài năng và trở thành một giáo sư được yêu quý. Cô còn kết hôn với Choi Ji Hoon, một người đàn ông giỏi giang và nổi tiếng. Tuy nhiên, cuộc sống của Yoo Mi không êm đềm khi Lee Anna phát hiện ra mọi chuyện và đòi Yoo Mi phải trả cho mình một số tiền khổng lồ. Sau khoảng thời gian chung sống, Yoo Mi phát hiện ra bộ mặt thật của chồng mình, một người độc đoán, tàn nhẫn và sẵn sàng ai làm ngáng đường. 

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Cục Nợ Hóa Cục Cưng

Bộ phim Hàn Quốc Cục Nợ Hóa Cục Cưng tập trung vào quá trình thay đổi tâm lý của Du Seok và Jong Bae, những người đã từng uy hiếp hai mẹ con Seung Yi giữa đám đông. Mặc cho lời năn nỉ của mẹ bé, Du Seok vẫn bắt Seung Yi về nhà làm "con tin" để mẹ bé trả nợ.

Bất ngờ, mẹ của Seung Yi bị trục xuất vì là nhập cư bất hợp pháp. Hai người đàn ông này chẳng đành phải nhận trách nhiệm trông nom Seung Yi . Sau nhiều biến cố, Seung Yi  trở thành cục cưng yêu quý trong mái ấm của hai người bố nuôi, dù họ phải vất vả kiếm sống. Du Seok đã dành tình thương rất lớn cho Seung Yi  và chăm sóc cô bé từng bước trưởng thành. 

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Cảnh Sát Tập Sự 

phim-tinh-cam-han-quoc-canh-sat-tap-su
Phim tình cảm Hàn Quốc Cảnh Sát Tập Sự.

Phim Hàn Quốc Cảnh Sát Tập Sự xoay quanh đôi bạn Ki Joon (Park Seo Joon) và Hee Yeol (Kang Ha Neul). Dù có xuất thân và tính cách trái ngược, nhưng cả hai sớm trở thành bạn bè thân thiết khi theo học tại trường Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc.

Trong một lần xin nghỉ phép ra ngoài chơi, bộ đôi tình cờ phát hiện một vụ bắt cóc đầy bí hiểm. Bản năng của những cảnh sát tương lai trỗi dậy, họ quyết tâm lần theo dấu vết để truy bắt thủ phạm. Khi đã thâm nhập vào đường dây bắt cóc phụ nữ để mổ lấy trứng, nhiều thủ tục pháp lý phức tạp buộc họ phải chùn bước.Với khát khao thực thi công lý cả hai quyết định tự mình tiêu diệt bọn cướp mà không cần sự giúp đỡ của bất cứ ai.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Phi Vụ Nữ Quyền 

Phi Vụ Nữ Quyền là phim tình cảm Hàn Quốc về nữ cảnh sát Mi-yeong, một nhân viên có thành tích xuất sắc trong việc phá án và truy bắt tội phạm. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô buộc phải chuyển sang công việc văn phòng tại phòng tiếp dân. Em dâu của Mi Yeong là thanh tra J Hye cũng phải làm việc tại đó do án phạt liên quan đến tính cách nóng nảy của cô. Một ngày, họ chứng kiến vụ tự sát của một cô gái trẻ và phát hiện ra sự thật đau lòng về vụ án xâm hại. Mi Yeong và Ji Hye quyết tâm phá án để bảo vệ quyền lợi của phái đẹp, trong khi các đồng nghiệp nam thờ ơ với vụ việc.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Josée: Nàng Thơ Của Tôi

phim-tinh-cam-han-quoc-josee-nang-tho-cua-toi
Phim tình cảm Hàn Quốc Josée: Nàng Thơ Của Tôi.

"Josee: Nàng Thơ Của Tôi" là câu chuyện về sự gặp gỡ định mệnh giữa Josee, một cô gái 24 tuổi khuyết tật và Tsuneo, một sinh viên đại học ngành sinh vật học. Josee sống cùng bà và sống khép kín với thế giới bên ngoài cho đến khi cô gặp Tsuneo trong một tai nạn và từ đó, cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi. Tsuneo đã giúp Josee mở lòng và khám phá thế giới bí mật của cô, trong khi đó, sự xuất hiện của Josee đã làm thay đổi cuộc sống của Tsuneo hoàn toàn.

8. Phim tình cảm Hàn Quốc Sở Thú Thoát Ế

Nhân vật chính của phim tình cảm Hàn Quốc Sở Thú Thoát Ế là Kang Tae Soo (Ahn Jae Hong), một nhân viên tập sự tại một công ty luật nổi tiếng. Anh luôn cảm thấy tự ti vì không đạt được như bạn bè cùng trang lứa và luôn cố gắng để gây ấn tượng với chủ tịch Hwang (Park Hyuk Kwon).

Tae Soo được giao nhiệm vụ vực dậy một sở thú đang đứng bên bờ vực phá sản trong vòng ba tháng. Tuy nhiên, nhiệm vụ khó khăn hơn anh tưởng khi mọi con thú quý hiếm đều đã bị bán đi để trả nợ. Chàng luật sư trẻ đã nảy ra ý tưởng để các nhân viên mặc đồ hóa trang, đóng giả làm động vật hoang dã, gây ra hàng loạt sự kiện dở khóc dở cười. Tuy nhiên, đây cũng là lúc Tae Soo phát hiện ra một âm mưu đen tối.

Lưu ngay 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ngắn trên để xem cùng bạn và gia đình nhé. Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim Hàn Quốc hay khác! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ngắn thích hợp xem vào ngày lễ

bottom of page