top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Nhật Ký Mối Tình Điền Viênphim chữa lành Hàn Quốc, được sản xuất bởi tập đoàn Kakao và chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên. Bộ phim với poster tươi sáng cùng nội dung phim nhẹ nhàng, đáng yêu đã để lại ấn tượng khá tốt. Tuy nhiên, liệu Nhật Ký Mối Tình Điền Viên có đủ sức để trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp đóng phim của Joy thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Red Velvet? Hãy cùng Insider review phim Hàn Quốc này để tìm hiểu thêm nhé.

1. Nội dung chính phim chữa lành Hàn Quốc Nhật Ký Mối Tình Điền Viên

Câu chuyện bắt đầu khi Han Ji Yul (Choo Young Woo thủ vai), một bác sĩ thú y, đang làm việc tại một phòng khám ở Seoul thì bỗng nhận được một cuộc gọi yêu cầu anh trở về quê gấp để gặp ông bà. Lo lắng về tình hình của ông bà, Ji Yul vội lái xe đến làng Heedong. Tuy nhiên, khi anh đến đó, không ai trả lời cửa, và anh đang rất bất an nên quyết định vượt qua hàng rào để vào trong. Tuy nhiên, anh bị cảnh sát hiểu nhầm là kẻ trộm và bị đánh đến bất tỉnh

dan-dien-vien-chinh-phim-chua-lanh-han-quoc-nhat-ky-moi-tinh-dien-vien
Dàn diễn viên chính phim chữa lành Hàn Quốc Nhật Ký Mối Tình Điền Viên

Ji Yul tỉnh dậy tại bệnh viện thú y và được thông báo rằng ông bà đã lên đường đi du lịch và muốn anh về tiếp quản phòng khám trong vài tháng. Mặc dù không muốn nhưng Ji Yul vẫn bàn giao công việc cho đàn anh thân thiết ở Seoul và phải làm việc ngay lập tức bởi bệnh viện thú y của ông anh là duy nhất tại vùng quê này.

Tại đây, nam chính đã gặp nữ chính, đó là Ahn Ja Young (Joy thủ vai), một nữ cảnh sát trẻ thích lo chuyện bao đồng. Nàng ta đẹp và giàu sức sống nên rất nhiệt huyết, chăm chỉ với công việc và ở đâu người dân gặp khó khăn thì nàng đều xuất hiện. Đặc biệt là khi nào Ji Yul đối mặt với rắc rối trong công việc thì đều thấy nàng ở đó, bên chàng vượt qua các thử thách. Thêm vào đó, người dân trong miền quê thường không để ý đến các giới hạn về đời tư như người dân sống ở thành phố. Điều này khiến Ji Yul cảm thấy áp lực bởi sự quan tâm và thân thiết của họ vượt quá mức cho phép.


2. Những lý do bạn không thể bỏ qua phim chữa lành Hàn Quốc Nhật Ký Mối Tình Điền Viên


2.1. Nội dung bình dị, dễ gần


Nhật Ký Mối Tình Điền Viên là một bộ phim chữa lành Hàn Quốc ngắn, chỉ gồm 12 tập với thời lượng mỗi tập khoảng từ 30 đến 40 phút. Tuy nội dung khá đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng tại mỗi tập, các tình tiết lại được diễn biến một cách tự nhiên và tâm lý của nhân vật được phát triển một cách hợp lý.

nam-chinh-phim-chua-lanh-han-quoc-nhat-ky-moi-tinh-dien-vien
Nam chính phim chữa lành Hàn Quốc Nhật Ký Mối Tình Điền Viên

Với cốt truyện li kì về một chàng trai trong thành phố sống lạnh lùng chuyển về quê sống giữa không gian bao la của đồng ruộng và mối quan hệ bà con họ hàng thân thiết, không thể thiếu các tình tiết dở khóc dở cười. Biên kịch đã làm rất tốt khi không ép buộc tình huống để tạo hài quá mức. Các vấn đề khiến cho nam chính phát sinh khó khăn và khó chịu đều là những đặc trưng của cuộc sống ở nông thôn, nếu bạn đã có kinh nghiệm sống ở đây, bạn sẽ thấy rất quen thuộc và gặp phải thường xuyên trong cuộc sống thực.

Bên cạnh đó, việc để nam nữ chính có những nỗi niềm riêng trong quá khứ còn thêm vào bộ phim chữa lành Hàn Quốc. Vì thế, bên cạnh các tình tiết hài hước, Nhật Ký Mối Tình Điền Viên hứa hẹn sẽ còn đem đến các tình tiết gây xúc động trong các diễn biến về sau.

2.2. Bối cảnh đẹp mê ly

Bối cảnh đẹp hài hòa với chất nhạc du dương, sâu lắng là điểm cộng của phim chữa lành Hàn Quốc, tạo sự thư thái trong tâm hồn khi theo dõi câu chuyện của một cảnh sát và anh bác sĩ thú y. Phim Hàn Quốc khắc họa vùng nông thôn của xứ Hàn với gam màu xanh mát, cổ điển ấm áp, gợi lên sự trong trẻo và mộc mạc với cuộc sống bình yên của người dân trong vùng thôn quê. Mọi người tại đây sống chan hòa, vui vẻ và yêu thương đùm bọc lẫn nhau.

boi-canh-day-mau-sac-cua-phim-chua-lanh-han-quoc-nhat-ky-moi-tinh-dien-vien
Bối cảnh đầy màu sắc của phim chữa lành Hàn Quốc Nhật Ký Mối Tình Điền Viên

Dàn diễn viên chính trong bộ phim không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, điển trai mà còn khá mới mẻ trong làng phim Hàn Quốc Hàn, điều này tạo nên cảm giác mới lạ cho khán giả. Tạo hình nhân vật cũng rất chân chất, phù hợp với nội dung câu chuyện.

2.3. Sở hữu dàn diễn viên trẻ, tài năng

nu-chinh-phim-chua-lanh-han-quoc-nhat-ky-moi-tinh-dien-vien
Nữ chính phim chữa lành Hàn Quốc Nhật Ký Mối Tình Điền Viên

Trong bộ phim chữa lành Hàn Quốc Nhật Ký Mối Tình Điền Viên, các diễn viên chính đều không có kinh nghiệm và thường đóng vai phụ hơn vai chính nhưng đều thể hiện nhân vật của mình rất tốt. Trong đó, Joy đã từng bị chỉ trích về diễn xuất trước đây nhưng hiện tại lại diễn xuất rất thành công vai cảnh sát Ahn Ja Young. Cô ấy thể hiện được tính cách thân thiện, tốt bụng và nhiệt tình của mình trong phim Hàn Quốc và cũng có hiện lên sự buồn bã cùng ngại ngùng khi nói về việc bị mẹ bỏ rơi.

Còn Choo Young Woo cho khán giả thấy được một chàng trai thành thị xa cách, khách sáo, không thích bị xâm phạm đời tư. Baek Sung Chul lại đem đến hình ảnh một chàng nông dân trẻ tuổi hòa đồng, có chút trẻ trung.

Nếu bạn cần tìm một bộ phim chữa lành Hàn Quốc nhẹ nhàng, sâu lắng và đặc biệt là ít drama thì Nhật Ký Mối Tình Điền Viên là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim khác nhé!



Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ngắn thích hợp xem vào ngày lễ

Review phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng: Đừng xem vào buổi tối

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Phim chữa lành Hàn Quốc đáng xem

bottom of page