top of page
  • Huyền Thu

Jirawat Sutivanichsak, còn được biết đến với nghệ danh Dew Jirawat, là một diễn viên và người mẫu Thái Lan nổi tiếng. Nhờ bộ phim tình cảm Thái Lan Vườn Sao Băng, anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn Ren, đưa tên tuổi của anh vượt ra ngoài biên giới Thái Lan và thu hút sự quan tâm của khán giả quốc tế. Hôm nay cùng  Insiders review phim Thái Lan hay nhất của nam thần mới nổi này nhé!

jirawat-sutivanichsak-la-nam-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-the-he-moi
Jirawat Sutivanichsak là nam diễn viên phim tình cảm Thái Lan thế hệ mới.

1. Phim tình cảm Thái Lan Trường Học Nội Trú 

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-truong-hoc-noi-tru
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Trường Học Nội Trú.

Trường Học Nội Trú xoay quanh ngôi trường trung học lớn nhất cả nước và dành cho con em tầng lớp thượng lưu. Mỗi năm, trường không nhận quá 13 học sinh. Quản lý bởi các luật lệ, quy tắc chặt chẽ và giáo trình khá độc đáo. Các học sinh phải sống biệt lập với môi trường. Học tập trong môi trường với nhiều điểm đáng nghi, nhóm học sinh bắt đầu tìm hiểu về bí mật ấy. 

Đứng đầu nhóm học sinh là Nai Jirawat Sutivanichsak), Tibet (Hirunkit Changkham), White (Ramida Jiranorraphat) và Pennueng (Wachirawit Ruangwiwat. 

2. Phim tình cảm Thái Lan Những Ngày Xưa Thân Ái 

Bộ phim tình cảm Thái Lan Good Old Days là một tác phẩm điện ảnh dựa trên 3 bộ tiểu thuyết của tác giả Sa-ark. Phim kể về 6 món đồ khác nhau, mỗi món đồ đều mang theo một câu chuyện riêng biệt, đồng thời mỗi câu chuyện cũng đại diện cho một ý nghĩa đặc biệt của món đồ cũ đó. "Good old days" mang đến cho khán giả cái nhìn chân thực và đáng yêu về những câu chuyện của những con người khác nhau, nhưng tất cả đều có điểm chung là hoài niệm về những kỷ niệm xưa cũ.

Trong bộ phim, Jirawat Sutivanichsak, hay còn được biết đến với nghệ danh Dew Jirawat, đảm nhận vai diễn Nut trong câu chuyện thứ năm có tựa đề "Love Wins". Vai diễn này đã góp phần tạo nên sức hút và cảm xúc đặc biệt cho bộ phim Thái Lan "Good old days".

3. Phim tình cảm Thái Lan A Love So Beautiful bản Thái

phim-tinh-cam-thai-lan-a-love-so-beautiful-ban-thai-du-kien-se-len-song-trong-nam-nay
Phim tình cảm Thái Lan A Love So Beautiful bản Thái dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay.

Trong bản remake của bộ phim "A Love So Beautiful" tại Thái Lan, Jirawat Sutivanichsak sẽ đảm nhận vai chính. Bộ phim tình cảm Thái Lan này được chuyển thể từ câu chuyện tình nổi tiếng của cô nàng Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) với nam thần băng lãnh Giang Thần (Hồ Nhất Thiên). Trần Tiểu Hy là một cô gái ngốc nghếch, ngây ngư. Đối tượng trong mơ của cô không phải dạng vừa, anh là Giang Thần, một chàng trai hoàn hảo từ ngoại hình tới học thức nhưng lại nhút nhát và phũ phàng cự tuyệt. Mặc dù vậy, Tiểu Hy luôn tìm mọi cách tiếp cận và gây ấn tượng với anh. 

4. Phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Vô Diện

Phim "Chàng trai giàu có, cô gái nghèo" (Rich Man, Poor Woman) bản Thái là một bộ phim tình cảm, hài hước do Jirawat Sutivanichsak đóng, được remake từ bộ phim Nhật Bản cùng tên ra mắt năm 2012.

Phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Vô Diện kể về Veekit (Jirawat Sutivanichsak), một CEO trẻ lạnh lùng, thông minh và giàu có nhưng mắc bệnh Prosopagnosia - chứng rối loạn não khiến anh không nhớ mặt người khác. Để giúp anh trong công việc, anh quyết định thuê Mirin (Kao Supassara) - một cô gái trẻ có khả năng nhớ mọi thứ về những người cô đã gặp. Mặc dù ban đầu Vikij từ chối thuê cô vì sự kỳ lạ trong cách ăn mặc và phong cách của Mirin, nhưng sau đó anh quyết định cho cô một cơ hội. Khi tiếp xúc với Mirin, Vikij dần bị cô hấp dẫn hơn.

5. Phim tình cảm Thái Lan Vườn Sao Băng – F4 Thailand

phim-tinh-cam-thai-lan-vuon-sao-bang-f4-thailand-tung-gay-bao-mot-thoi
Phim tình cảm Thái Lan Vườn Sao Băng – F4 Thailand từng gây bão một thời.

Phim tình cảm Thái Lan Vườn Sao Băng bản Thái là tác phẩm đầu tay của JJirawat Sutivanichsak, được chuyển thể truyện tranh nổi tiếng Boys Over Flowers. Đã có 4 quốc gia chuyển thể bộ truyện này và đều đạt được thành công lớn, bao gồm Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy thú vị và nhiều trắc trở của cô gái nhà nghèo Gorya (Tontawan Tantivejakul) cá tính, chàng thủ lĩnh F4 Thyme (Vachirawit Chivaaree) và dàn soái ca giàu có, quyền lực.

Trong phim Thái Lan, Jirawat Sutivanichsak thể hiện nhân vật Ren, một trong 4 thành viên của F4, người được nữ chính cảm nắng bởi sự ấm áp và nhẹ nhàng. Với chiều cao khủng 1,9m, gương mặt điển trai, dáng vẻ thư sinh và phong thái thân thiện, Jirawat Sutivanichsak đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong vai diễn của mình. Đặc biệt, anh còn thể hiện khả năng ca hát qua ca khúc In the Wind, nhạc phim tình cảm Thái Lan Vườn Sao Băng, tạo thêm sức hút cho khán giả.

Lưu ngay 5 bộ phim tình cảm Thái Lan của nam thần Jirawat Sutivanichsak để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

bottom of page