top of page
  • Huyền Thu

Cửa Hàng Sát Thủ (A Shop for Killers) được chuyển thể từ tiểu thuyết "The Killer's Shopping Mall" của tác giả Kang Ji Young. Sau khi lên sóng, bộ phim nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ khán giả khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt phim hành động Hàn Quốc còn có sự tham gia của hai ngôi sao lớn là Lee Dong Wook và Kim Hye Jun. Hôm nay cùng  Insiders review phim Hàn Quốc này xem có gì đặc sắc không nhé! 

I. Nội dung chính phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ

Cửa Hàng Sát Thủ xoay quanh cuộc sống của Ji An và Jin Man, người chú đã nuôi cô từ sau khi cha mẹ cô mất. Mọi chuyện bắt đầu khi Jin Man bí ẩn qua đời, để lại cô cháu gái Jung Ji Ahn (Kim Hye Jun thủ vai) một mình, không còn ai bên cạnh. Sau tang lễ, Ji Ahn phát hiện chú mình sở hữu hơn 10 tỷ won cùng với một website kinh doanh vũ khí tên Murthehelp. Đồng thời, cô cũng trở thành mục tiêu truy sát của một nhóm sát thủ đầy nguy hiểm.

dan-dien-vien-chinh-phim-hanh-dong-han-quoc-cua-hang-sat-thu
Dàn diễn viên chính phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ.

Với những kiến thức và kỹ năng chiến đấu mà cô học được từ chú, Ji Ahn phải đối mặt với những kẻ máu lạnh đang tìm cách giết mình. Đồng thời, cô cũng bắt đầu tìm hiểu về con người thật của chú, những bí mật mà chú vẫn luôn giấu giếm trong suốt thời gian qua, cũng như sự thật đằng sau cái chết của chú và cha mẹ cô từ lâu.

II. 4 lý do phải xem ngay phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ

2.1. Phim hành động nhưng chứa nhiều bí mật 

Cửa Hàng Sát Thủ thu hút người xem thông qua chính kịch hơn là hành động chắc chắn đã tạo tiền đề cho một bộ phim hành động Hàn Quốc truyền hình hấp dẫn. Phim có rất nhiều điều bí ẩn cần giải đáp, bao gồm về công việc của Jung Jin Man, cái chết của cha mẹ Ji-man, và tại sao Ji An lại bị săn lùng. Tại sao Ji An lại bị săn lùng? Việc rất nhiều kẻ giết người có ý định sát hại cô sau khi chú của cô qua đời cho thấy một âm mưu lớn hơn đang diễn ra. Nhiều câu hỏi đã khéo léo lôi kéo người xem đến mức chờ đợi những tập tiếp theo để tìm ra câu trả lời.

2.2. Lee Dong Wook biến mất từ tập 1

lee-dong-wook-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-cua-hang-sat-thu
Lee Dong Wook trong phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ.

Mặc dù bộ phim hành động Hàn Quốc bắt đầu với cái chết của Jin Man, nhưng khán giả sẽ được ngắm nhìn Lee Dong Wook dài dài trong các phân cảnh quá khứ. Jin Man do Lee Dong Wook đảm nhiệm từng là nhân vật chính của phim Hàn Quốc nhưng đã "bay màu" chỉ sau 2 tập. Tuy nhiên, chi tiết này vẫn trở thành yếu tố thu hút sự chú ý của người theo dõi. Khán giả tò mò về những tên giết người đã đối mặt với Jin Man cũng như khu mua sắm bí mật cùng khoản thù lao khủng mà Jin Man để lại sau khi chết. Lee Dong Wook truyền tải tình yêu mà Jin Man dành cho Ji An và gánh nặng đáng kinh ngạc khi phải vượt qua cuộc sống nguy hiểm để bảo vệ và hỗ trợ cô. 

2.3. Yếu tố gia đình được kết hợp 

Trong phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ, hai mạch thời gian mang đến cho khán giả hai dòng cảm xúc khác nhau. Ở hiện tại, người xem sẽ được chứng kiến cuộc rượt đuổi đầy kịch tính và trí tuệ, trong khi ở quá khứ, họ sẽ được thấu hiểu câu chuyện đời thường của hai chú cháu. Sự kết hợp này tạo ra sự hấp dẫn đặc trưng của phim hành động Hàn Quốc hành động và đồng thời tạo nên sự sâu sắc của tình thân trong gia đình.

kim-hye-jun-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-cua-hang-sat-thu
Kim Hye Jun trong phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ.

Cả hai dòng cảm xúc được xây dựng một cách tốt, có điểm nhấn riêng, hấp dẫn mà không gây cảm giác gượng gạo hay lạc quẻ. Khán giả có thể đồng cảm với màn rượt đuổi căng thẳng ở hiện tại, đồng thời cũng có thể chìm đắm trong những khoảnh khắc đời thường của hai chú cháu ở quá khứ.

Sự hiếu kỳ của người xem về nguyên nhân dẫn đến những sự kiện và kết cục của bộ phim hành động Hàn Quốc được duy trì suốt quá trình theo dõi. Điều này tạo nên sự liên kết giữa hai dòng thời gian và cảm xúc, khiến khán giả bị cuốn hút vào diễn biến của câu chuyện.

2.4. Dàn diễn viên chất khỏi bàn

Kim Hye Joon đảm nhận vai diễn Jung Ji Ahn trong bộ phim hành động Hàn Quốc và trở thành trung tâm của câu chuyện. Cô miêu tả tính cách mạnh mẽ, kiên cường của nhân vật Ji Ahn một cách rõ ràng và tự nhiên, thuyết phục. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng thể hiện được sự đa dạng nội tâm của nhân vật thông qua việc thể hiện sự kìm nén cảm xúc, sự sợ hãi, bất ngờ, và phẫn nộ. Cô cũng không chỉ đảm nhiệm vai trò duy trì tính cảm xúc mà còn thể hiện các phân cảnh hành động rất ngầu và mãn nhãn, không hề kém cạnh các diễn viên khác trong bộ phim hành động Hàn Quốc.

dan-dien-vien-phu-phim-hanh-dong-han-quoc-cua-hang-sat-thu-cung-nhan-duoc-nhieu-loi-khen
Dàn diễn viên phụ phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ cũng nhận được nhiều lời khen.

Ngoài Kim Hye Joon, các diễn viên khác cũng thể hiện được nhân vật của mình một cách tròn trịa. Đặc biệt, diễn viên nhí Ahn Se Bin trong vai Ji Ahn lúc nhỏ đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Cô bé không chỉ thể hiện được sự ngây ngô của Ji Ahn ở độ tuổi tiểu học mà còn khắc họa được nét kiên cường của nhân vật và khiến khán giả phải xót xa khi bộc lộ sự sợ hãi, dựa dẫm vào chú Jin Man - người thân duy nhất còn sót lại của Ji Ahn.

Lưu ngay  phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim Hàn Quốc hay khác! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

bottom of page