top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 23 thg 5, 2023

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 1 đã kết thúc với khung cảnh gặp gỡ của Nhất Tiếu Nại Hà và Lô Vỹ Vy Vy trong game. Đến với tập 2, liệu họ có nên duyên và cùng nhau du ngoạn giang hồ? Hãy cùng Insiders theo dõi bài viết này để review Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2!



1. Nội dung yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2


Tiếp nối cuộc trò chuyện ở tập 1, Nhất Tiếu Nại Hà thuyết phục Lô Vỹ Vy Vy kết hiệp lữ để tham gia một cuộc thi lữ hiệp. Vy Vy suy suy nghĩ nghĩ một hồi trong đầu rồi quyết định đồng ý. Những tưởng cả 2 sẽ đến đá Tam sinh làm nghi lễ đơn giản, nhưng Nhất Tiếu Nại Hà lại hẹn Vy Vy 3 ngày sau để anh có thể chuẩn bị một hôn lễ náo nhiệt. Phía sau màn hình, Tiêu Nại mỉm cười lộ vẻ yêu đời, hành trình theo đuổi "vợ" của anh bắt đầu rồi sao?

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-2-nu-cuoi-hanh-phuc-cua-tieu-nai
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2 - Nụ cười hạnh phúc của Tiêu Nại

Bạn cùng phòng Tiêu Nại bắt đầu khoe khoang chuyện quen biết với hoa khôi trường - Mạnh Dật Nhiên. Thì ra máy tính của cô gái kia bị hỏng và đang tính nhờ trai IT sửa. Nhưng mấy anh trai ngây thơ nào có biết, đó chỉ là chiêu trò nhằm tiếp cận đại thần mà thôi. Chỉ tiếc cho cô nàng hoa khôi si tình, Tiêu Nại nhà ta đang chuẩn bị kết hiệp lữ rồi, còn tâm trí đâu mà quan tâm người con gái khác nữa. Do đó, cơ hội sửa máy tính cho hoa khôi đành nhường lại mấy anh em FA trong phòng.


Rốt cuộc thì yêu nghiệt phương nào lại làm cho Tiêu Nại động lòng đến nỗi chỉ nghĩ đến thôi miệng cũng bất giác mỉm cười? Chắc chắn mấy anh bạn thân tò mò sắp không chịu nổi tới nơi rồi.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-2-ca-team-cung-danh-quai
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2 - Cả team cùng đánh quái

Chẳng cần chờ đợi, lũ bạn của Tiêu Nại cũng đã được gặp "Tam tẩu" trong truyền thuyết nhưng mà chỉ ở trong game thôi. Nếu các anh thấy ngoài đời chắc ngã ngửa, người ta là hoa khôi của khoa chứ ai đâu xa lạ. Mới gặp gỡ mà mấy anh trai đã buông lời đùa giỡn với Vy Vy bé nhỏ rồi. Cũng nhờ không khí thoải mái mà Vy Vy nhập hội cũng không có gì khó khăn, cả team bắt đầu cùng nhau đi đánh quái và phối hợp rất nhịp nhàng.


Kết hiệp lữ thôi mà cũng chọn ngày, như vậy đủ hiểu đại thần của chúng ta có lòng đến mức nào rồi. Xứng đáng là nam thần trong hàng vạn nam thần. Có đúng không nào?


Vy Vy bị bạn bè rủ rê đến xem bóng rổ nhưng tiếc rằng Tiêu Nại không đến. Bởi vì trong lúc đó, anh đang cùng nhóm bạn tham gia một buổi giao lưu khởi nghiệp về game. Buổi trình bày của Tiêu Nại có vẻ rất thành công khi đã thu hút sự chú ý của nhiều công ty lớn. Tiêu Nại xong việc, Vy Vy cũng vội vàng về nhà từ trận bóng rổ để kịp tiến hành lễ "kết hôn".

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-2-le-ket-hiep-lu-hoanh-trang-cua-vy-vy-va-nai-ha
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2 - Lễ kết hiệp lữ hoành tráng của Vy Vy và Nại Hà

Không hổ danh là đệ nhất cao thủ trong game, hôn lễ của đại thần cũng hoành tráng không hề thua kém Chân Thủy Vô Hương, thậm chí có khi còn đặc sắc hơn. Chàng cưỡi ngựa, nàng ngồi trên kiệu hoa, khung cảnh này khiến cho bao người bàn ra tán vào, chắc vì ghen tị. Miệng lưỡi của thiên hạ đúng là gian ác, họ hàng nhà Tiểu Vũ Yêu Yêu liên tục buông những lời lăng mạ, sỉ nhục Tiêu Nại Vy Vy. Nhưng mà cứ chờ đó đi, sớm muộn gì đại thần chắc chắn sẽ cho họ một bài học. Muốn đụng vào vợ anh đâu phải dễ?


Mặc kệ thế giới phức tạp ngoài kia, cặp "vợ chồng" mới cưới cùng nhau hưởng thụ tuần trăng mật. Nào là dùng khinh khí cầu đi ngắm cảnh, nào là đàn hát, tặng hoa đồ. Cuộc sống thực tế mà trôi qua êm đềm như vậy thì hay biết mấy!


yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-2-khoanh-khac-tinh-be-binh-cua-cap-doi-moi-cuoi
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2 - Khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi mới "cưới"

Về với thực tại, Nhỵ HỷVy Vy tới nhà ăn thì phát hiện ra Vy Vy vướng phải một tin đồn không hay. Về tới phòng, Vy Vy lập tức tra cứu Id để tìm ra thủ phạm. Điều này chỉ như "bắt kiến" với một sinh viên giỏi của khoa CNTT mà thôi. Tào Quang là cái tên được tìm ra chỉ trong chốc lát, cô nàng họ Bối lập tức đến học viện ngoại ngữ để tìm hắn ta làm rõ sự việc.


yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-2-vy-vy-tim-gap-tao-quang
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2 - Vy Vy tìm gặp Tào Quang

"Tào Quang, tôi tới để cứu thế giới quan của cậu", không hổ danh là Bối Vy Vy, nói chuyện câu nào là nghe sắc bén câu đó. Sau khi nói chuyện đôi ba câu nhưng hắn ta không tin, cô liền đưa địa chỉ nhà của chủ nhân chiếc xe siêu sang kia cho Tào Quang tự tìm hiểu.


yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-2-vo-chong-vy-vy-xu-ly-ma-dao-the-huyet
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2 - Vợ chồng Vy Vy xử lý Ma Đạo Thệ Huyết

Quay trở lại thế giới ảo, Tiêu Nại cho Vy Vy xử lý Ma Đạo Thệ Huyết vì tội vạ miệng. Thật đúng là Tiêu Nại, làm việc gì cũng suy tính mưu mẹo. Trong khi Nại Hà treo máy đi gọi điện thoại thì Vy Vy cũng đi làm đề thi thử, lúc này người của gia tộc Tiểu Vũ đột nhiên xuất hiện. Giữa họ xảy ra tranh cãi và dĩ nhiên đại thần đã đứng ra lên tiếng thay cho "vợ". Đúng là cục súc với cả thế giới, chỉ dịu dàng với một mình em!


2. Diễn xuất của dàn diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2


dien-xuat-cua-dan-dien-vien-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-2
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2 - Nụ cười tỏa nắng của Dương Dương

Ở tập 2, Dương Dương đã có nhiều đất diễn hơn. Dù là trong game hay ngoài đời thực thì Tiêu Nại vẫn là một nam thần lạnh lùng, tài năng và lắm mưu nhiều kế. Anh dường như chỉ dịu dàng với một mình Vy Vy, ánh mắt và nụ cười của Tiêu Nại đã nói lên tất cả. Và dường như Dương Dương đã làm rất tốt vai diễn này.



yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-2-vo-chong-moi-cuoi-lam-thu-thach-hiep-lu
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2 - Vợ chồng mới cưới làm thử thách hiệp lữ

Trịnh Sảng ở tập này đã bớt đơ hơn tập 1, gương mặt trở nên có thần sắc hơn, nét diễn cũng tự nhiên hơn. Vì vậy, bớt gây cảm giác khó chịu đối với người xem.


Nhân vật mới xuất hiện trong tập 2 gây được sự chú ý có lẽ là Tào Quang do Bạch Vũ thủ vai. Tính cách khá ngông cuồng, gương mặt "không coi ai ra gì" của anh ta hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều tình tiết thú vị trong phim.


yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-2-tao-quang-xuat-hien
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2 - Tào Quang xuất hiện

3. Kết luận yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2


ket-luan-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tap-2
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2 - Tiêu Nại khó chịu ra mặt trước những lời bàn tán không hay về "vợ"

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2 tiếp tục phát triển câu chuyện tình yêu trong game của 2 đại cao thủ: Lô Vỹ Vy VyNhất Tiếu Nại Hà. Một đám cưới hoành tráng, đẹp như mơ đã diễn ra, đủ để "dằn mặt" vợ chồng Chân Thủy Vô Hương. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2 kết thúc ở đây. Hãy cùng mình chờ đón xem diễn biến của câu chuyện này qua những tập tiếp theo nhé!


Xem trọn bộ Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tại Entertaiment Insider ngay thôi nào!




GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan “fan ruột” Apo Nattawin nhất định phải xem qua!

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ngắn thích hợp xem vào ngày lễ

Review phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng: Đừng xem vào buổi tối

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

Review Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 2 - Phim Ngôn Tình Hot Dương Dương & Trịnh Sảng

bottom of page