top of page
  • Huyền Thu

Thành công của phim tình cảm Thái Lan KinnPorsche đã đưa tên tuổi Apo Nattawin gần gũi hơn với công chúng. Bên cạnh đó những tác phẩm anh tham gia dù vai chính hay vai phụ đều để lại ấn tượng sâu sắc. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan hay nhất của anh chàng này nhé! 

nam-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-apo-nattawin
Nam diễn viên phim tình cảm Thái Lan Apo Nattawin.

1.  Phim tình cảm Thái Lan Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu

phim-tinh-cam-thai-lan-menh-lenh-than-tinh-yeu
Phim tình cảm Thái Lan Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu.

Bộ phim tình cảm Thái Lan Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu kể về chàng trai mồ côi Hayman (Pongsakorn Mettarikanon), người sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh túng thiếu nhưng không ngừng nỗ lực trong cuộc sống. Anh tình cờ gặp tiểu thư cá tính Panita (Pichukkana Wongsarattanasin. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã mang hai người đến gần nhau và nảy sinh tình cảm. Trong phim Thái Lan, Apo Nattawin vào vai nam phụ tên Harin.


2. Phim tình cảm Thái Lan Vùng Đất Của Hổ 

Bộ phim tình cảm Thái Lan Vùng Đất Của Hổ là một tác phẩm sử thi đầy cảm xúc, đưa người xem vào cuộc phiêu lưu của Glaa (Top Jaron Sorat), một anh hùng trẻ đầy nghị lực. Glaa, con của một người lính, phải trải qua những khó khăn và thử thách sau khi mất cha và bị bắt làm nô lệ cùng mẹ. Tuy nhiên, sự kiên định và lòng can đảm của Glaa đã giúp anh vượt qua mọi khó khăn, tìm lại danh dự và sự tôn trọng trong xã hội. Bên cạnh đó, tình cảm giữa Glaa và Khun Ploy (Mew Nittha Jirayungyurn)cũng là điểm nhấn đáng chú ý, thể hiện sự đồng điệu tinh thần giữa họ và tình yêu thương sâu đậm.



3. Phim tình cảm Thái Lan Kiếp Hổ Giống Rồng 

phim-tinh-cam-thai-lan-kiep-ho-giong-rong
Phim tình cảm Thái Lan Kiếp Hổ Giống Rồng.

Phim tình cảm Thái Lan Kiếp Hổ Giống Rồng của Apo Nattawinlấy bối cảnh những năm 1960 và đóng vai chính là Songward (James Ma), một người Trung Quốc được một đại tá người Thái nuôi dưỡng. Songward bị đuổi khi sắp tốt nghiệp ở học viện cảnh sát. Sau đó, anh điều hành một nhà máy sản xuất gạo vào ban ngày. Tuy nhiên, đêm đến, anh lại đóng vai người ngăn chặn các tổ chức tội phạm. Trong một lần làm nhiệm vụ, Songward cứu được cô gái tên Pinmook (Diana Flipo) và cả hai bắt đầu một chuyện tình đẹp. Vai phụ Lim Heng Tiang trong phim tình cảm Thái Lan do Apo Nattawin đảm nhận.


4. Phim tình cảm Thái Lan Thiếu Gia Xã Hội Đen Tôi Yêu 

Thiếu Gia Xã Hội Đen Tôi Yêu là bộ phim tình cảm Thái Lan hành động - lãng mạn, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Daemi, với sự tham gia của Apo Nattawin và Mile Phakphum Romsaithong. Apo Nattawin đảm nhận vai nam chính Porsche, một nhân viên pha chế quyến rũ và là vận động viên judo. Truyện phim Thái Lan kể về cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Porsche và Kinn Theerapanyakul, con trai thứ hai của một tổ chức mafia lớn ở Thái Lan, dẫn đến những hiểu lầm và tranh cãi. Sau đó, Porsche trở thành vệ sĩ và tình cảm giữa họ dần nảy nở.



5. Phim tình cảm Thái Lan Man Suang

phim-tinh-cam-thai-lan-man-suang-do-apo-nattawin-dong-chinh
Phim tình cảm Thái Lan Man Suang do Apo Nattawin đóng chính.

Man Suang là tác phẩm điện ảnh mới nhất của Apo Nattawin. Trong phim tình cảm Thái Lan, Khem (Apo Nattawin) và Wan (Asavapatr Ponpiboon) nhận nhiệm vụ điều tra sự thật bí ẩn tại Man Suang, một câu lạc bộ giải trí sang trọng và đầy bí ẩn ở Siam. Họ phát hiện ra rằng đằng sau việc giải trí là những cuộc đấu tranh chính trị trong thời kỳ hỗn loạn của triều đại vua Rama III. Cả hai tham gia đoàn kịch và gặp Chatra (Mile Phakphum), một nhạc công taphon. Mối quan hệ của 3 người phát triển theo thời kỳ hỗn loạn của Man Suang. Những sự thật bí ẩn sẽ được hé lộ và mối quan hệ của ba người đàn ông này sẽ thế nào, tất cả sẽ được tiết lộ khi bạn xem phim của Apo Nattawin.


6. Phim tình cảm Thái Lan Luead Mungkorn: Hong

Luead Mungkorn: Hong là một bộ phim tình cảm Thái Lan hấp dẫn với câu chuyện xoay quanh cuộc đời của nhân vật nữ chính là Hong (Janie Tienphosuwan), con gái duy nhất của Sung (Nappon Gomarachun). Hong không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh, tuy nhiên, vì là con gái nên cô không được ủng hộ để trở thành trưởng nhóm của Luead Mungkorn Gang. Sự quyết đoán và mạnh mẽ của Hong đã khiến cô lọt vào tầm ngắm của Ah Long (Boy Pakorn), một nhân vật quan trọng trong băng đảng Luead Mungkorn. Vai diễn của Apo Nattawin trong vai Tang Cheng Yang khi còn trẻ đã tái hiện lại nhân vật đầy sống động và cuốn hút, làm nên sức hút đặc biệt của bộ phim Thái Lan.


7. Phim tình cảm Thái Lan Sự Trả Thù Đáng Yêu

Bộ phim tình cảm Thái Lan "Sanya Kaen Saen Ruk" (Sự Trả Thù Đáng Yêu) được khởi quay vào năm 2014 nhưng vẫn chưa được lên sóng

Nhân vật chính trong bộ phim Thái Lan sẽ được Vill Wannarot và Nike Nitidon đảm nhận. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc vì cả Nike và Vill đều là những ngôi sao có số lượng fan hâm mộ hùng hậu và có khả năng diễn xuất thực lực. Rất nhiều người đã trông chờ vào sự hợp tác của họ với nhau sẽ tạo nên hiệu ứng điện ảnh tuyệt vời. 


Nội dung bộ phim tình cảm Thái Lan kể về câu chuyện của cô gái Wongwen (Vill Wannarot) đang gánh khoản nợ nần tương đối lớn với Chaesitha (Nike Nitidon) – người lập kế hoạch tổ chức hôn lễ cho cô. Nguyên nhân gây ra tình huống trớ trêu này có lẽ là do chồng mới cưới của Wongwen đã ôm hết tiền cưới của họ và chạy mất hút. Trong phim, Apo Nattawin vào vai nam phụ Thana.

Lưu ngay 7 bộ phim tình cảm Thái Lan của Apo Nattawin để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Cơn sốt phòng vé mới

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

7 bộ phim tình cảm Thái Lan “fan ruột” Apo Nattawin nhất định phải xem qua!

bottom of page