top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Sức hút từ phim cổ trang Trung Quốc Châu Sinh Như Cố, tên tuổi của Bạch Lộ lên như diều gặp gió. Không những thế sau siêu phẩm Trường Nguyện Tẫn Minh, khán giả càng trông ngóng thêm nhiều tác phẩm của cô nàng trong đó có Ninh An Như Mộng. Tác phẩm Bạch Lộ kết hợp cùng Trương Lăng Hách có gì đáng chú ý? Cùng Insider review phim Trung Quốc này nhanh để hé lộ thời điểm phát sóng và tạo hình nhân vật nhé!

1. Nội dung chính phim cổ trang Trung Quốc Ninh An Như Mộng

Ninh An Như Mộng là một dự án phim Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính. Bộ phim kể về cuộc đấu tranh quyền lực đầy tham vọng trong Hoàng cung, và Khương Tuyết Ninh (do Bạch Lộc thủ vai) là một trong những nhân vật chính của câu chuyện. Cô là một người có tâm cơ, thủ đoạn và tham vọng lớn. Vì muốn bảo vệ bản thân và giành được quyền lực trong tay, Khương Tuyết Ninh đã sử dụng mọi thủ đoạn để trở thành Hoàng hậu.

Dan-dien-vien-phim-co-trang-Trung-Quoc-Ninh-An-Nhu-Mong-
Dàn diễn viên phim cổ trang Trung Quốc Ninh An Như Mộng

Khương Tuyết Ninh có những mối quan hệ đầy duyên phận với ba nam nhân khác nhau trong triều đình đương thời. Người đầu tiên là Yến Lâm - tiểu hầu gia của Yến phủ. Yến Lâm và Tuyết Ninh là bạn thân từ nhỏ. Tuy nhiên, khi dấn thân vào cuộc tranh đấu quyền lực, Tuyết Ninh đã đánh mất tình cảm thanh mai trúc mã mười mấy năm với Yến Lâm.

Người thứ hai đem lòng yêu Tuyết Ninh chính là hoàng đế Tạ Nguy - người đã được Tuyết Ninh cứu mạng. Việc kết hôn với Tạ Nguy cũng là bước quan trọng giúp Tuyết Ninh thực hiện tham vọng làm chủ lục cung. Tuy nhiên, khi triều đình xảy ra biến cố, Tạ Nguy buộc phải thoái vị và qua đời. Tuyết Ninh bị ép tự vẫn sau đó.

Người thứ ba, cũng là người mà Tuyết Ninh yêu thật lòng là Thanh quan Trương Già. Sau này, để bảo vệ cô, anh ta đã phải đối mặt với nguy hiểm. Không ngờ rằng, cô lại có cơ hội sống lại. Bây giờ, Tuyết Ninh chỉ mong muốn tránh xa cuộc chiến giành quyền lực, sửa chữa những sai lầm và tự điều khiển số phận của mình.

2. Tạo hình của dàn diễn viên phim cổ trang Trung Quốc Ninh An Như Mộng

2.1. Bạch Lộ vai Khương Tuyết Ninh

Bach-Loc-trong-phim-co-trang-Trung-Quoc-Ninh-An-Nhu-Mong-
Bạch Lộc trong phim cổ trang Trung Quốc Ninh An Như Mộng

Nữ chính phim cổ trang Trung Quốc Ninh An Như Mộng Khương Tuyết Ninh có vẻ đẹp như hoa và nhường nguyệt thẹn, tài nghệ vượt trội nhưng lại có tính tình tâm cơ và tham vọng. Bạch Lộc là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này bởi cô đã thành công trong việc thể hiện nhiều vai diễn đa dạng, từ Chiêu Diêu mạnh mẽ, lạnh lùng đến Thôi Thời Nghi dịu dàng hiền thục. Nhân vật phim Trung Quốc Khương Tuyết Ninh được dự đoán sẽ là điểm nhấn tiếp theo trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên trẻ này.

2.2. Trương Lăng Hách vai Tạ Nguy

Truong-Lang-Hach-trong-phim-co-trang-Trung-Quoc-Ninh-An-Nhu-Mong-
Trương Lăng Hách trong phim cổ trang Trung Quốc Ninh An Như Mộng

Nhân vật phim Trung Quốc Ninh An Như Mộng Tạ Nguy có tên khác là Tiêu Định Phi và là Tiêu thế tử. Tài năng đánh đàn của Tạ Nguy là xuất chúng và đã được Khương Tuyết Ninh cứu mạng. Cả Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh đã gặp vô số sự cố, từ đó có cùng chung số phận và nảy sinh tình cảm không thể tránh khỏi. Trương Lăng Hách có ngoại hình ấn tượng, và các fan hi vọng rằng anh sẽ cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình để trở nên thuyết phục và thành công hơn.

2.3. Vương Tinh Việt vai Trương Già

Vuong-Tinh-Viet-trong-phim-co-trang-Trung-Quoc-Ninh-An-Nhu-Mong-
Vương Tinh Việt trong phim cổ trang Trung Quốc Ninh An Như Mộng

Vương Tinh Việt đóng vai thái tử Lưu Tử Hành trong phim cổ trang Trung Quốc Châu Sinh Như Cố, hợp tác cùng Bạch Lộc. Trương Già là một người chính trực, trung thực và sống không khuất phục. Anh mất cha khi còn nhỏ và phải tự đứng lên để sống qua ngày với mẹ là Trương thị nương. Trái tim của Trương Già luôn dành cho Khương Tuyết Ninh và anh sẵn sàn hy sinh tính mạng vì cô ấy.

2.4. Châu Tuấn Vỹ vai Yến Lâm

Chau-Tuan-Vy-trong-phim-co-trang-Trung-Quoc-Ninh-An-Nhu-Mong
Châu Tuấn Vỹ trong phim cổ trang Trung Quốc Ninh An Như Mộng

Ba mỹ nam trong phim cổ trang Trung Quốc đã hợp tác với Bạch Lộc và trong số này có Châu Tuấn Vỹ. Anh không phải là một diễn viên chuyên nghiệp, nhưng anh đã để lại ấn tượng tốt nhờ vẻ ngoài điển trai và diễn xuất tự nhiên của mình qua các vai Cố An Sinh trong Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu, Diệp Thanh Xuân trong Thập Nhị Đàm và Nhược Ngọc trong Lưu Ly.

3. Lịch phát sóng phim cổ trang Trung Quốc Ninh An Như Mộng

Ninh An Như Mộng đã chính thức sản xuất xong vào ngày 8/9 và sẽ được công chiếu trên iQIYI vào ngày 18/5. Bộ phim cổ trang Trung Quốc được đánh giá sẽ có sức ảnh hưởng lớn. Không chỉ có kịch bản được dựa trên tác phẩm nổi tiếng, bộ phim cổ trang Trung Quốc này còn có dàn diễn viên từ chính đến phụ đều có ngoại hình ấn tượng. Bởi thế mà khán giả càng chờ mong đến ngày phim Trung Quốc Ninh An Như Mộng được trình chiếu.

Đặt đồng hồ và cùng theo dõi phim cổ trang Trung Quốc Ninh An Như Mộng bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Hé lộ thời gian phim cổ trang Trung Quốc Ninh An Như Mộng của Bạch Lộ lên sóng

bottom of page