top of page
  • Huyền Thu

Kịch bản gây sốc, dàn diễn viên trẻ đẹp và nội dung tiểu tam lôi cuốn là những gì tạo nên thành cho phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam. Đây cũng là phần Club Friday The Series 12, nối tiếp thành công của nhiều “đàn anh, đàn chị” đi trước. Nay cùng Insiders review phim Thái Lan này của Fah Ngamkasem, Từ Chí Hiền và Kratip Wanthanapisitkul nhé! 

I. Tiểu tam lên mặt thách thức chính thất trong 

1.1. Nỗi đau của người vợ có chồng ngoại tình 

Bạn đã bao giờ thấy tiểu tam nào trơ tráo mà dám ngồi nói chuyện với chính thất với giọng điệu bố láo này chưa. Nếu chưa thì có cô nàng nữ chính phim tình cảm Thái Lan Vivew (Fah Ngamkasem thủ vai) này rồi đây. Cô  còn không những lên tiếng thách thức chính thất Mail (Kratip Wanthanapisitkul  thủ vai) mà còn bảo chồng cô yêu tôi nhiều lắm, mặc dù giữa cuộc họp của công ty, cứ thế cả hai đấu võ mồm với nhau. 

tieu-tam-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-cai-ket-cua-tieu-tam-rat-gi-va-nay-no
Tiểu tam trong phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam rất gì và này nọ.

Vì Vivew là tiểu tam mà có không thể thắng nổi Mail, sau đó cô chạy ra ngoài khóc lòng thì ông chồng Ake chạy tới an ủi.  Khi hỏi Ake (Từ Chí Hiền thủ vai) có ly hôn Mail để tới với mình hay không thì Vivew nhận được câu trả lời ngập ngùng, khỏi nói ai cũng biết là không rồi. Quá thất vọng mà Vivew leo lên xe taxi rồi đi về. 

Bên này anh bạn Ith của Ake lại tới tìm Vivew, anh ta còn tỏ ra quan tâm với Vivew cũng như an ủi cô lúc vừa bị Ake bỏ rơi, nhanh chóng mà cô tiếp tục rơi vào lòng anh ta. Cô đồng ý chấp nhận Ith vì anh ta hứa sẽ giúp cô lấy lại Ake từ tay Mail, mà khi Ake gọi điện tới thì Ith với giọng điệu thách thức đã lên tiếng và bảo Vivew giờ là của tôi rồi. 

Sau đó Ith và Vivew còn tới bữa tiệc bạn bè của Mail và Ake, cả hai còn công bố chuyện mình sắp kết hôn, khỏi nói cũng biết Ake khó chịu như thế nào, nhưng Mail ở bên thì cũng nhận thức rõ điều đó mà liên tục thể hiện sự thân mật với chồng để cho Vivew điên tiết lên. Cuộc sống nào như là mơ, trước khi ra về Vivew còn nhanh chóng thả thính Ake khiến cho anh có vẻ dao động vì dù gì cũng có tình cảm với Vivew. Đến tối cô cùng Ith nói chuyện và cảm thấy rất hài lòng khi kế hoạch đưa chồng về bên mình từ tay chính thất đã thành công. 

1.2. Đàn ông đã ngoại tình thì sẽ có lần thứ 2

Sáng hôm sau nữ chính phim tình cảm Thái Lan Vivew tới công ty cùng Ith để bàn công chuyện, nhìn cả hai thân mật cùng lời nói từ view mà Ake cuối cùng đã dao động. Anh chủ động nói rằng mình còn yêu cô rất nhiều và quyết định sẽ ly hôn Mail để cưới Vivew, cô thì vui mừng rồi. 

Cả hai hẹn nhau tối nay sẽ cùng nhau tham dự sinh nhật sau đó thì cùng nhau đi nước ngoài, nhưng Vivew đợi mãi mà Ake chưa tới, mà không biết rằng bên này Ake đã bị Mail giữ chân lại bởi có điều muốn nói. 

tu-chi-hien-va-kratip-wanthanapisitkul-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-cai-ket-cua-tieu-tam
Từ Chí Hiền và Kratip Wanthanapisitkul trong phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam.

Tức tốc vì đợi mãi mà nam chính phim Thái Lan Ake không tới, Vivew liền phi xe tới tìm Ake thì nhận được tin Mail đã có con, vậy là cô ta sẽ không có đường quay lại phá nát gia đình mình. Vivew thì giờ chỉ biết có ngồi khóc vì Ake hứa hẹn đủ thứ rồi cũng thất hứa, nhưng Vivew có dễ dàng bỏ cuộc đến như thế. 

II. Nam chính phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam chọn vợ hay bồ nhí? 

2.1. Âm mưu giành chồng của tiểu tam

Ake sau khi biết tin Mail có thai thì lại tỏ ra nghi ngờ mà gọi điện tới bệnh viện để kiểm tra, nhưng bị Mail nghe thấy. Điều này làm cho cô tức điên lên vì không ngờ chồng mình lại không tin tưởng mình đến thế. Bên này Vivew được Ith bày cách giờ Mail có thai nhưng chỉ cần cô ta tức giận thì mọi chuyện sẽ đổ sông để bể. Bởi thế mà chỉ cần giả bộ là mình vô tâm với Ake thì tực khắc anh ta sẽ quay về bên Vivew. 

fah-ngamkasem-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-cai-ket-cua-tieu-tam
Fah Ngamkasem trong phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam.

Một lần nữ chính phim tình cảm Thái Lan Mail bắt gặp Ake nhắn tin với Vivew, vì đang mang thai nên cô yêu cầu anh mở loa ngoài lên để có gì mình còn tiện chửi luôn tiểu tam. Bất ngờ thay Vivew lại tỏ ra kết thúc và bảo từ nay sẽ không có liên quan gì tới Ake nữa, điều này làm cho cả Ake và Mail nghi ngờ. Trong khi đó Vivew và Ith lại nở nụ cười vui sướng vì nghĩ rằng bản thân đã thành công thu hút sự chú ý của Ake rồi. 

2.2. Quả báo nhãn lồng cho tiểu tam 

Một lần bố của Mail tới nhắn nhủ con trai đủ điều về việc làm bố, tưởng chừng êm đẹp thì Mail nhận được một lọ nước hoa từ người khác gửi tới, không còn nghi ngờ gì nữa Mail biết chắc đó là của Vivew và đương nhiên cô lại nổi cơn điên và liên tục tưởng tượng ra cảnh Ake và view ân ái trên giường. Thậm chí cô còn bảo với Ake anh muốn tôi sảy thai để nhanh chóng tới với con ả đó chứ gì. Ake liên tục phủ nhận, nhưng Mail thì bảo tin hay không là chuyện của tôi. 

Tối đó nữ chính phim tình cảm Thái Lan Vivew biết thừa Mail sẽ tới tìm mình đánh ghen mà bày máy quay trước để có gì còn đối chất, đúng như dự đón Mail đi tới và bảo Vivew đang đợi cơm chồng mình chứ gì, vậy thì mình cũng đợi, đợi chồng yêu đi tới để ba mặt một lời với nhau luôn. Ai ngờ Ith đã ở bên trong và nhanh chóng đi ra ngoài để chứng mình cho Vivew đang ăn cơm cùng mình, tình cờ Ake cũng tới vì nhận được tin chồng mình đang ở đây. 

ket-phim-phim-tinh-cam-thai-lan-cai-ket-cua-tieu-tam-duoc-nhieu-nguoi-dong-tinh
Kết phim phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam được nhiều người đồng tình.

Cả hai xảy ra xô xát may mà Vivew bảo có máy quay mà Mail mới dừng tay. Sau chuyện này Ake vô cùng thất vọng về vợ mình mà than thở với Vivew, nhưng cũng vì vậy mà Vivew có cơ hội an ủi và khiến cho Ake ngả vào lòng mình lần nữa, mà không biết lần này có máy quay của Ith quay lại. 

Clip nổ ra, Vivew bị Ith đâm sau lưng lúc nào không hay, lần đó Mail vì quá thất vọng về chồng mà cùng ba mặt một lời với Ake và view. Lần này nam chính phim Thái Lan Ake cũng muốn kết thúc tất cả vì vụ clip đã khiến công ty đi xuống, và lựa chọn của anh là Mail và cô, bỏ lại Vivew ngồi khóc đáng thương, không thể ngờ mình toan tính nhiều thế mà vẫn thua chính thất. 

Nhiều năm Vivew chạy bộ và gặp lại Ake cùng vợ con, nhìn ba người hạnh phúc có vẻ Vivew đã hối hận và trút bỏ chấp nhận, đúng là làm tiểu tam thì có bao giờ sướng đâu. Vậy là cái kết của tiểu tam đâu có sung sướng như ta nghĩ. 

Bộ phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam đến đây là kết thúc, đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim hay khác của Fah Ngamkasem, Từ Chí Hiền và Kratip Wanthanapisitkul nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi! 


GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page