top of page
  • Huyền Thu

Mê Hoặc Quân Vương là một bộ phim cổ trang Hàn Quốc không nổi tiếng nhưng vẫn nhận được sự ổn định về mức rating cũng như nhiều lời khen ngợi từ khán giả về mặt nội dung. Tuy nhiên, sau những tập đầu tiên, phim nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là xoay quanh nhân vật chính do Shin Se Kyung đảm nhận. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này của bộ đôi chính Shin Se Kyung và Jo Jung Suk để tìm hiểu thêm nhé! 

I. Nội dung phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương

dan-dien-vien-chinh-phim-co-trang-han-quoc-me-hoac-quan-vuong
Dàn diễn viên chính phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương.

Mê Hoặc Quân Vương là câu chuyện về hành trình lên ngôi của vua Yi In của Đại quân Jinhan, một cốt truyện đầy kịch tính và hấp dẫn. Vua Yi In, mặc dù ngồi trên ngôi vị cao nhất của đất nước, nhưng luôn cảm thấy trống rỗng vì xung quanh chỉ toàn những gian thần. Trong khi đó, Kang Hae Soo, một tiểu thư xinh đẹp, đã giả nam và tham gia cờ cá cược để kiếm tiền với mong muốn cứu người.

Sau khi tình cờ gặp gỡ và trở nên thân thiết với Đại quân Jinhan, cô gái được biết đến với tên Kang Mong Woo. Tuy nhiên, sau một biến cố đáng kinh ngạc, Kang Hae Soo trở nên nguy hiểm và nuối tiếc lòng thù hận với Đại quân Jinhan - người đã trở thành vua. Ba năm sau, cô trở lại với tư cách là Kỳ đãi lệnh bên cạnh vua Yi In, với mục đích báo thù. Tuy nhiên, kế hoạch của Hae Soo gặp trở ngại khi cô nhận ra tình cảm đặc biệt của mình dành cho Yi In đang ngày càng sâu đậm.

II. Lý do rating phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương tăng mạnh? 

2.1. Cốt truyện ngọt ngào xen lẫn kịch tính

nam-chinh-phim-co-trang-han-quoc-me-hoac-quan-vuong-do-jo-jung-suk-dam-nhan
Nam chính phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương do Jo Jung Suk đảm nhận.

Với hai tập đầu tiên, Mê Hoặc Quân Vương đã chứng minh mình là một bộ phim cổ trang Hàn Quốc được dàn dựng đẹp mắt, với những bộ trang phục rực rỡ và kỹ xảo điện ảnh đầy không khí. Tuy nhiên, kịch bản của phim Hàn Quốc vẫn chậm, chưa thể thể hiện nhiều tình tiết, do đó chưa thể đánh giá chính xác. Người xem phải chờ đến gần 2/3 phần đầu tiên của bộ phim cổ trang Hàn Quốc để nhân vật nữ chính Hee Soo mới xuất hiện, trong trang phục giả nam, và là một tay cờ vây vô danh nhưng rất tài năng, chiến thắng tất cả đối thủ thách đấu. Câu chuyện Mê Hoặc Quân Vương mang đậm yếu tố lịch sử, với những trận đấu trí trong hoàng cung, xen lẫn câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào và đầy bi thương giữa Lee In và Kang Hee Soo.

2.2. Jo Jung Suk tiếp tục ghi điểm

man-the-hien-cua-jo-jung-suk-trong-phim-co-trang-han-quoc-me-hoac-quan-vuong-nhan-duoc-nhieu-loi-khen
Màn thể hiện của Jo Jung Suk trong phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương nhận được nhiều lời khen.

Nam diễn viên Jo Jung Suk, người đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với vai diễn hài hước và ngẫu hứng trong các tác phẩm như Oh My Ghost và Hospital Playlist, sẽ thử sức với một vai diễn hoàn toàn mới và khác biệt. Trái với hình ảnh trước đó, anh sẽ hóa thân vào nhân vật Lee In trong bộ phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương, mang đến một sự đa chiều và phong phú. Lee In sẽ là một người đàn ông ấm áp, lương thiện, và mạnh mẽ, nhưng đồng thời cũng có khía cạnh đời thường đáng yêu và gần gũi, tạo nên một sức hút đầy mê hoặc mà khán giả chưa từng trải nghiệm.

2.3. Nữ chính bị chê “đau đớn”

Tính cách của Shin Se Kyung trên màn ảnh đã gây ra nhiều tranh cãi và phản ứng tiêu cực từ phía khán giả. Truyền thông và người hâm mộ đã đồng loạt cho rằng cô không thể thuyết phục họ với vai diễn giả trai. Từ gương mặt thanh tú, quá xinh đẹp đến việc trang điểm quá đậm, tất cả đều góp phần làm mất đi sự thuyết phục của nhân vật. So với những nữ diễn viên khác đã thành công với vai diễn tương tự, Shin Se Kyung đã gặp phải nhiều khó khăn và bị đánh giá không tích cực. Những cử chỉ nhẹ nhàng và e thẹn cũng không giúp cô thuyết phục được khán giả về vai diễn của mình.

shin-se-kyung-trong-phim-co-trang-han-quoc-me-hoac-quan-vuong
Shin Se Kyung trong phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương.

Những tập sau của Mê Hoặc Quân Vương đã tạo ra sự bất ngờ khi Shin Se Kyung, người thủ vai Hee Soo, nhận được sự khen ngợi từ khán giả và truyền thông Hàn Quốc. Diễn xuất của cô được đánh giá là "đầy nhiệt huyết" và gây ấn tượng mạnh với khán giả. Trong tập phim Hàn Quốc mới, nhân vật Hee Soo đang trên đà trả thù thành công nhưng đau lòng trước nguy cơ mất đi tình yêu mà cô vừa có được. 

Cảnh Hee Soo đầy nước mắt khi đối diện với Lee In đã khiến nhiều người xem cảm thấy xúc động và đau lòng. Diễn xuất của Shin Se Kyung trong phân cảnh này đã được đánh giá cao bởi sự giằng xé trong nội tâm nhân vật và khao khát báo thù, nhưng đồng thời cũng bị xao lãng bởi tình yêu, tạo nên một diễn xuất đầy sâu sắc và nhiệt huyết.

Với sự thay đổi của Shin Se Kyung cùng sự tài năng của Jo Jung Suk, phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương là bộ phim bạn không thể không xem trong hè này. Đừng quên Insiders luôn cập nhật review phim Hàn Quốc mới nhất của hai diễn viên tài năng này! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

bottom of page