top of page
  • Huyền Thu

Sau khi chính thức lên sóng, Chàng Quỷ Của Tôi (tựa đề tiếng Anh: My Demon) nhanh chóng đứng đầu danh sách các phim tình cảm Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Netflix Việt Nam. Mối tình giữa người và quỷ được xây dựng vô cùng đặc biệt, không những thế sự kết hợp của Song Kang và Kim Yoo Jung khiến nhiều người thích thú. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này kỹ hơn nhé! 

I. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi

Chàng Quỷ Của Tôi  (My Demon)  kể về Do Do Hee (Kim Yoo Jung thủ vai), một cô tiểu thư kiêu ngạo và chàng quỷ Jung Koo Won. Do Do Hee, người thừa kế của tập đoàn Mirae, luôn tự tin và không tin tưởng ai. Cô là người nghiện công việc và không hề quan tâm đến tình yêu.

dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-chang-quy-cua-toi
Diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi.

Trong khi đó, Jung Koo Won (Song Kang thủ vai) là một ác quỷ mấy trăm tuổi lang thang trên trần gian tìm kiếm con mồi. Hai người vốn có một mối thù nhỏ từ lần gặp đầu tiên. Khi Do Do Hee gặp nguy hiểm, Jung Koo Won xuất hiện cứu cô, nhưng một sự cố nhỏ đã khiến dấu ấn quỷ của Koo Won chuyển sang Do Hee, khiến anh mất hết sức mạnh của quỷ. Từ đây, Koo Won buộc phải bảo vệ Do Hee vì mạng sống của họ đã liên kết với nhau. Nếu Do Hee gặp nguy hiểm, Koo Won cũng sẽ đối mặt với nguy hiểm. Tình cảm từ sự oan gia ban đầu dần dần trở thành tình yêu nguy hiểm giữa người và quỷ.

II. Cơn sốt  phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi đến từ đâu

2.1. Nội dung có thực sự nhàm chán?

phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi  thu hút người xem bởi tốc độ nhanh, sự kết hợp hài hòa giữa lãng mạn, giả tưởng, trinh thám và kinh dị. Tám tập đầu tập trung vào nhiều khía cạnh của thân thế ác quỷ, nguyên nhân mất sức mạnh của anh ta, và thế lực săn đuổi Do Do Hee cũng như cái chết của mẹ nuôi cô. 

noi-dung-tuy-cu-nhung-phim-tinh-cam-han-quoc-chang-quy-cua-toi-van-ghi-diem-nho-cach-trien-khai
Nội dung tuy cũ nhưng phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi vẫn ghi điểm nhờ cách triển khai.

Phim tình cảm Hàn Quốc lấy cảm hứng từ Thiên Chúa giáo với các chi tiết về ác quỷ (demon) có quyền lực thu thập linh hồn người, dấu xăm hình thập tự trên cánh tay của Jeong Gu Won, và các nhân vật liên quan đến thiên thần và hộ thần - những khái niệm trong Kitô giáo. Biên kịch truyền đạt thông điệp về lòng tham, sự ích kỷ, và tội lỗi của con người thông qua nhiều nhân vật ký khế ước với quỷ để đổi lấy tiền bạc, danh vọng, nhưng khi đến thời gian thực hiện, họ lại thấy sợ hãi và muốn nuốt lời.

2.2. Tình cảm nhưng hài hước

Mặc dù cốt truyện và diễn biến dễ đoán, phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi vẫn nhận được sự chào đón khi phát sóng trực tuyến. Song Kang và Kim Yoo Jung đều rất ấn tượng với nhan sắc đẹp và mỗi lần họ xuất hiện đều khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Bối cảnh, trang phục và kỹ xảo đẹp mắt cùng âm nhạc bắt tai đã khiến khán giả hài lòng khi thưởng thức phim tình cảm Hàn Quốc.

song-kang-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-chang-quy-cua-toi
Song Kang trong phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi.

Mặc dù kết thúc "happy ending" dường như rõ ràng từ đầu, nhưng suốt cả câu chuyện, khán giả vẫn trải qua những phút giây tò mò và hồi hộp khi những tình huống nguy hiểm xảy ra với các nhân vật chính. Danh tính kẻ giết người trong gia đình tài phiệt cũng là điều thu hút sự quan tâm của khán giả.

Ngoài ra, phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi còn được yêu thích với những đoạn thoại hài hước, sự tung hứng nhịp nhàng của cặp đôi chính, khiến cảm xúc từ hành động máu lửa đến lãng mạn bất ngờ.

2.3. Phần nhìn bắt mắt 

Chàng Quỷ Của Tôi có hình ảnh đầy mãn nhãn với tạo hình đẹp lung linh của dàn diễn viên từ chính đến phụ, với hàng hiệu phủ từ đầu đến chân. Bối cảnh và kỹ xảo hoành tráng, đẹp mắt, ảo diệu. Đạo diễn có vẻ quan tâm đến việc tạo nên một bộ phim tình cảm Hàn Quốc thật đẹp, kết quả là chúng ta có những khung hình đẹp mê mẩn. 

2.4. Nhan sắc miễn chê của cặp đôi chính

Nhiều người hâm mộ thấy rằng Song Kang xuất sắc khi đảm nhận vai ác quỷ, anh thể hiện tốt các cảnh hành động và phép thuật. Anh còn tiết lộ rằng anh đã giảm 10 kg để nhân vật trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn. Trong khi đó, Kim Yoo Jung vẫn thể hiện diễn xuất tuyệt vời như mọi khi. Cô có đôi mắt sáng long lanh và biểu cảm, giúp người xem dễ dàng hiểu được tâm tư tình cảm của nhân vật Do Do Hee. 

kim-yoo-jung-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-chang-quy-cua-toi
Kim Yoo Jung trong phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi.

Cả hai diễn viên khiến khán giả ngưỡng mộ khi xuất hiện cạnh nhau, tạo nên sự tự nhiên và hài hòa. Tình cảm giữa họ từ việc hiểu lầm, ghét nhau ban đầu đã dần trở nên ấm áp và đầy cảm xúc, với nhiều cảnh chạm tay, ôm hôn ngọt ngào, đốn tim khán giả.

Lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Hàn Quốc tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

bottom of page