top of page
  • Huyền Thu

Những bộ phim kinh dị Thái Lan đã từ lâu thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự độc đáo và kỳ bí. Từ cảnh quay ám ảnh đến những câu chuyện huyền bí, thể loại phim kinh dị Thái Lan đã tạo nên dấu ấn riêng biệt trong lòng người xem. Hãy cùng Insiders khám phá 10 bộ phim Thái Lan đáng xem và đầy ẩn ý trong bài viết này. Bắt đầu review phim thôi nào. 

1. Phim kinh dị Thái Lan Tình Người Duyên Ma Ngoại Truyện

phim-kinh-di-thai-lan-tinh-nguoi-duyen-ma-ngoai-truyen
Phim kinh dị Thái Lan Tình Người Duyên Ma Ngoại Truyện.

Dựa trên truyền thuyết về nàng Nak, Người Duyên Ma Ngoại Truyện là một câu chuyện về mối quan hệ giữa Pee Mak và Mae Nak. Tid Noi đơn thuần là anh bạn hàng xóm mang tình yêu đơn phương dành cho cô gái Nak. Mặc dù Nak sau này tìm được tình yêu với Mak, Tid Noi vẫn ủng hộ và tôn trọng quyết định của Nak, với lý tưởng "Hạnh phúc của Nak". Tid Noi xuất hiện như một người bạn đồng hành của vợ chồng Mak để giúp đỡ và bảo vệ Nak. Cuối cùng, Tid Noi cho thấy sứ mệnh của mình trong câu chuyện "Tình Người Duyên Ma" một cách nhân văn và đem đến những cái nhìn mới trong tình yêu đôi lứa và tình bạn chân chính.

2. Phim kinh dị Thái Lan Bùa Hình Nhân

Phim kể về Tham trong hành trình đến một hòn đảo hẻo lánh để tìm người anh trai của mình đang tu hành ở đó. Tham phát hiện ra anh trai đã bị giết sau khi bị kết tội giết người và trộm cướp. Quyết tâm ở lại hòn đảo tiếp tục tìm kiếm cũng như giải oan cho anh trai nhưng Tham đã tình cờ phát hiện thêm nhiều cái chết bí ẩn hơn tại ngôi nhà bên cạnh.

3. Phim kinh dị Thái Lan Tà Chú Cấm

dan-dien-vien-phim-kinh-di-thai-lan-ta-chu-cam
Dàn diễn viên phim kinh dị Thái Lan Tà Chú Cấm.

Phim kinh dị Thái Lan Tà Chú Cấm kể về cặp vợ chồng Ning, Kwin và cô con gái 7 tuổi Ing. Vì khó khăn về kinh tế, hai vợ chồng quyết định cho thuê căn nhà đang ở và dọn đến một căn hộ chung cư giá rẻ để ở. Sau khi những người thuê mới dọn đến, Ning nhận ra chồng mình có những hành vi khác thường. Anh ta trở nên bí ẩn và thường xuyên biến mất khỏi căn hộ và lúc 4 giờ sáng. Kwin thậm chí còn có một hình xăm bí ẩn ở ngực giống với ký tự đặc biệt của một hội tà giáo bí ẩn. Khi hành vi của chồng ngày một trở nên đáng sợ, cũng là lúc Ning phát hiện ra cô con gái của mình đang gặp nguy hiểm.

4. Phim kinh dị Thái Lan Trò Chơi Cõi Âm

Trong Trò Chơi Cõi Âm, chàng trai trẻ Dol phải đối mặt với những bí ẩn tại ngôi nhà bỏ hoang và thách thức sức mạnh của thế lực vô hình, với đồng xu cổ của anh là sợi dây kết nối giữa thế giới sống và người chết, giúp anh tìm kiếm câu trả lời tại nơi đó.

5. Phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng

phim-kinh-di-thai-lan-ba-dong-tung-lam-mua-lam-gio-mot-thoi
Phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng từng làm mưa làm gió một thời.

Nội dung phim kinh dị Thái Lan xoay quanh câu chuyện về cô bé tên Ming, cháu gái của bác Nim. Cô bé có những dấu hiệu kì lạ như thể bà nội Bayan đã chết đang chuyển sinh vào cơ thể cô. Dù phát hiện ra sự thật nhưng bác Nim cũng không thể nào biết được ma lực gì đang tồn tại trong cơ thể cháu gái của mình. Tuy nhiên, nhờ vào kinh nghiệm làm ruộng nhiều năm thì bác Nim cũng đã tìm ra lời giải.

6. Phim kinh dị Thái Lan Con Tàu Ma

Phim Thái Lan kể về nhóm thủy thủ Solui, Kala và Yola trôi dạt ngoài vùng biển bí ẩn và phát hiện xác chết của vợ ông trùm khét tiếng. Cô gái này lại là người yêu của Nick, con trai thuyền trưởng, khiến 3 người phải đối mặt với tình huống kinh dị và quái lạ.

7. Phim kinh dị Thái Lan Ma Xuất Ma Nhập

Ma Xuất Ma Nhập là một bộ phim Thái Lan kết hợp giữa hài hước và kinh dị. Phim kể về nhóm sinh viên quay phim ngắn tại nghĩa trang, khi có một cô gái tên Ji gia nhập đoàn làm phim kinh dị Thái Lan. Cô ấy bị một hồn ma nhập vào và yêu cầu đoàn phải giúp thực hiện một nguyện vọng. Nếu không, hồn ma sẽ ở lại và đeo bám họ.

8. Phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kì Quái 

phim-kinh-di-thai-lan-ngoi-den-ki-quai-gom-co-3-phan
Phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kì Quái gồm có 3 phần.

Phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kì Quái kể về 3 người bạn thân cam kết sẽ xuất gia nếu trúng số. Họ chọn trúng ngôi đền bị ám bởi những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ, từ đó, các tình tiết rắc rối bắt đầu diễn ra. Phim kinh dị Thái Lan kinh dị Thái Lan này có nhiều tình tiết khiến người xem thót tim nhưng cũng có những tình huống hài hước. 

9. Phim kinh dị Thái Lan Chuyện Ma Lúc 3 Giờ Sáng

Bộ phim Thái Lan này kết hợp 3 câu chuyện khác nhau, tất cả xảy ra vào lúc 3 giờ sáng. Ba câu chuyện gồm cô nhân viên thu phí, chàng họa sĩ và anh đạo diễn. Chuyện Ma Lúc 3 Giờ Sáng đầu tư vào phần cốt truyện khiến nhiều khán giả ám ảnh về từ khóa 3 giờ sáng. Bộ phim kinh dị Thái Lan đã gây được ấn tượng và nhận được nhiều lời khen.

10. Phim kinh dị Thái Lan Căn Phòng Số 6 

 Piang, một cô gái có khả năng nhìn thấy hồn ma, tình cờ gặp Guy đóng phim Thái Lan ma giả với Belle. Tuy nhiên, họ phát hiện Belle thực sự là ma và linh hồn cô ám hai người. Để giải thoát, họ phải tìm thủ phạm giết Belle. "Căn phòng số 6" có tình tiết ly kỳ, hình ảnh ma không quá đáng sợ nhưng đầy kịch tính, thu hút nhiều người yêu thích phim kinh dị Thái Lan này.

Nếu bạn là fan của phim kinh dị Thái Lan thì nhất định không thể bỏ qua 10 tác phẩm trên nhé. Đừng quên Insiders còn rất nhiều review phim Thái Lan hấp dẫn khác! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page