top of page
  • Huyền Thu

Trong thời gian gần đây, đề tài công sở đã trở thành một trào lưu phổ biến không chỉ trong các bộ phim ngôn tình mà còn trong thể loại phim đam mỹ Thái Lan. Các tác phẩm này đã khéo léo khai thác các khía cạnh về tình cảm và cuộc sống trong môi trường công sở. Cùng Insiders điểm qua những bộ phim đam mỹ Thái Lan xuất sắc nhất năm 2023 nhé! Bắt đầu review phim thôi nào!

1. Phim đam mỹ Thái Lan A Boss and A Babe

dien-vien-chinh-phim-dam-my-thai-lan-a-boss-and-a-babe
Diễn viên chính phim đam mỹ Thái Lan A Boss and A Babe.

Bộ phim đam mỹ Thái Lan A Boss and A Babe được dựa trên tiểu thuyết tạm dịch: Hôm nay chia tay mối tình đón năm mới của tác giả Brave2Y. Phim đam mỹ Thái Lan kể về Cher (Book Kasidet Plookphol thủ vai), một game thủ nổi tiếng và là thành viên của một nhóm game thủ hàng đầu với nhiều giải thưởng E-Sport. Tuy nhiên, cuộc sống của Cher trở nên khác xa khi anh bắt đầu thực tập tại một công ty.

Tại công ty đó, Gun (do Force Jiratchapong thủ vai), còn được gọi là Boss - chủ tịch của công ty, bắt Cher làm những công việc kỳ lạ khiến Cher bối rối về mục đích thực sự của việc thực tập của mình. Dần dần, Gun và Cher nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau và cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách.

2. Phim đam mỹ Thái Lan Chầm Chậm Yêu

Chầm Chậm Yêu là một bộ phim đam mỹ Thái Lan thuộc thể loại đam mỹ của Thái Lan, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Nội dung phim Thái Lan xoay quanh Jeng - giám đốc lạnh lùng. Anh hiện đang phụ trách một dự án cùng một team trong công ty, trong đó có Pat - một nhân viên mới năng nổ nhiệt huyết. Jeng bắt đầu nảy sinh tình cảm thầm kín với Pat, nhưng vị trí là sếp và nhân viên là rào cản lớn để anh thể hiện và thổ lộ tình cảm với Pat. Jeng đã phải đặc biệt nghiêm khắc và kén chọn với Pat. Trong một lần bất mãn với cách làm việc của cấp trên, Pat quyết định nộp đơn từ chức, khiến Jeng thay đổi và bắt đầu hành trình chinh phục trái tim anh chàng nhân viên mới

3. Phim đam mỹ Thái Lan 30 Tuổi Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy

dien-vien-chinh-phim-dam-my-thai-lan-30-tuoi-con-zin-se-bien-thanh-phu-thuy
Diễn viên chính phim đam mỹ Thái Lan 30 Tuổi Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy.

Có một "truyền thuyết" rằng nếu ai đến 30 tuổi vẫn còn "zin" thì sẽ có một năng lực đặc biệt. Và vào sinh nhật 30 tuổi, Achi phát hiện mình có khả năng chạm vào người khác và đọc được suy nghĩ của họ. Điều này khiến Achi sửng sốt khi nhận ra rằng Karan - một nhân viên xuất sắc trong công ty, đã thầm thích anh từ lâu. Chuyện tình giữa cả hai bắt đầu từ đó.

4. Phim đam mỹ Thái Lan Đừng Đùa Với Lửa

Đùa Với Lửa là một bộ phim đam mỹ Thái Lan chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Phim kể về Uae, một nhân viên văn phòng làm việc trong một công ty danh tiếng, đảm nhiệm vai trò thiết kế. Uae có một người bạn thân từ thời đại học tên là Jade. Trong quá trình làm việc, Uae gặp King, đồng nghiệp cùng văn phòng, cũng là bạn thân của Jade từ nhỏ. King là một công tử đích thực, đào hoa và đúng loại người mà Uae không thích. Uae luôn cố gắng né tránh và hạn chế tiếp xúc với King vì không thích anh ta. Tuy nhiên, King luôn tiếp cận và "trêu chọc" Uae, khiến cậu tức giận. 

Sau khi Uae biết được bạn trai hiện tại ngoại tình, cậu rất đau khổ và chia tay anh ta. Trùng hợp, Uae và King có một đêm tình một lần, và sự hòa hợp trong tình dục khiến cả hai không thể quên nhau. Uae quyết định cùng King trở thành "Bạn tình" và đặt ra những quy định cho mối quan hệ này. Dần dần, cả hai phát triển tình cảm cho nhau, đối mặt với nhiều khó khăn và đau khổ. King luôn ở bên Uae để bảo vệ cậu. Tình cảm chân thành từ King đã khiến Uae mở lòng một lần nữa.

5. Phim đam mỹ Thái Lan Người Trung Gian

dien-vien-chinh-phim-dam-my-thai-lan-nguoi-trung-gian
Diễn viên chính phim đam mỹ Thái Lan Người Trung Gian.

Bộ phim đam mỹ Thái Lan Người Trung Gian là một phần của vũ trụ Bed Friend The Series. Câu chuyện xoay quanh Jade, một nhân viên thiết kế đồ họa trong một công ty lớn. Jade có hai người bạn đồng nghiệp thân thiết là King và Uea, và không ai khác ngoài họ là bạn đời của Jade. Jade là một người hướng nội, sợ hãi và không tin vào tình yêu. Tuy nhiên, một ngày nọ, văn phòng chào đón một sinh viên thực tập mới tên là Mai - một chàng trai đẹp luôn làm say lòng các cô gái trong văn phòng. Tuy nhiên, trái tim của Mai chỉ hướng về Jade.

Lưu ngay 5 bộ phim đam mỹ Thái Lan về đề tài công sở trên để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim hay khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page