top of page
  • Huyền Thu

KinnPorsche The Series là một bộ phim đam mỹ Thái Lan được yêu thích. Tác phẩm này đã đạt được thành công vang dội trên toàn cầu và thu hút lượng khán giả trung thành, đặc biệt là tên tuổi của Apo Nattawin Wattanagitiphat và Mile Phakphum Romsaithong. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan này để tìm ra lý do nhé! 

I. Nội dung chính phim đam mỹ Thái Lan KinnPorsche The Series

Trong KinnPorsche The Series câu chuyện diễn ra trong thời hiện đại và tập trung vào những cuộc đối đầu khốc liệt giữa các gia tộc mafia hàng đầu. Tại thế giới ngầm này, những thiếu gia xuất chúng đứng đầu các gia tộc giàu có, sở hữu quyền lực vô hạn.

cap-doi-chinh-phim-dam-my-thai-lan-kinnporsche-the-series
Cặp đôi chính phim đam mỹ Thái Lan KinnPorsche The Series.

Trong một lần tình cờ, nhân viên pha chế kiêm nhà vô địch judo Porsche (Apo Nattawin Wattanagitiphat thủ vai) cùng con trai thứ  hai của một tổ chức mafia lớn ở Thái Lan Kinn Theerapanyakul (Mile Phakphum Romsaithong thủ vai) đã chạm mặt nhau và có những hiểu lầm và tranh cãi. Sau đó, Porsche trở thành vệ sĩ và cả hai có tình cảm với nhau.

II. Điểm nhanh những lý do bạn nên xem phim đam mỹ Thái Lan KinnPorsche The Series 

2.1. Nội dung “hiếm có” 

KinnPorsche The Series đặt trong bối cảnh hiện đại và là một bộ phim Thái Lan đam mỹ tiên phong trong việc khai thác chủ đề xã hội đen, đánh dấu sự khác biệt so với các bộ phim đam mỹ Thái Lan khác thường tập trung vào cuộc sống thanh xuân trên giảng đường. Nhân vật chính, Kinn Anakinn, là con trai thứ hai của một gia tộc xã hội đen nổi tiếng. Trong một tình huống tình cờ, Porsche đã giúp Kinn thoát khỏi sự truy đuổi của một băng nhóm khác.

cot-truyen-co-phan-moi-la-cua-phim-dam-my-thai-lan-kinnporsche-the-series
Cốt truyện có phần mới lạ của phim đam mỹ Thái Lan KinnPorsche The Series.

Sau đó, nhiều sự kiện đầy kịch tính và drama liên tiếp xảy ra, khiến cho Porsche buộc phải trở thành vệ sĩ bảo vệ Kinn. Từ đó, cả hai có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn và dần nảy sinh tình cảm giữa chàng vệ sĩ phong độ, thông minh và cậu chủ điển trai nhưng lại có phần hống hách. 

-> Xem thêm: Review phim đam mỹ Thái Lan Cutie Pie Series: Hài Ngọt đan xen

2.2. Câu chuyện đam mỹ “ngọt lịm” 

Đam mỹ luôn là điểm mạnh của các nhà sản xuất phim Thái Lan. Trong khi dòng phim lãng mạn đam mỹ chủ yếu tập trung khai thác về chuyện tình thanh xuân mơ mộng, thì KinnPorsche The Series lại mang đến một câu chuyện về sự trưởng thành và tình yêu vượt qua sóng gió trong cuộc sống.

phim-dam-my-thai-lan-kinnporsche-the-series-duoc-dau-tu-ky-luong
Phim đam mỹ Thái Lan KinnPorsche The Series được đầu tư kỹ lưỡng

Trong KinnPorsche The Series, cả hai yêu nhau sau khi cùng vượt qua nhiều thử thách nguy hiểm. Dù đang sống trong gia tộc đầy mưu mô và nguy hiểm, họ luôn âm thầm bảo vệ và quan tâm lẫn nhau.

Ngoài ra, không thiếu những khoảnh khắc vui nhộn, khó đỡ của nhóm nhân vật chính. Điều này khiến các thiếu gia trong gia đình đại gia tộc trở nên gần gũi, đáng yêu hơn trong lòng người hâm mộ. Mặc dù phim đam mỹ Thái Lan xoay quanh đề tài mafia, tình yêu trong nó cũng không kém phần lãng mạn và trong sáng, khiến khán giả khó lòng có thể bỏ qua.

Không chỉ tập trung vào nhân vật chính, mối quan hệ tình cảm của các nhân vật phụ cũng rất đáng chú ý. Trong những tập gần đây, cặp đôi Vegas - Pete đã khiến khán giả xúc động bởi một mối tình "vừa yêu, vừa hận" đầy đau khổ.

2.3. Sự đầu tư kỹ lưỡng 

Tập 01 của phim đam mỹ Thái Lan vừa lên sóng đã nhận được nhiều sự bàn tán về sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng và tài năng của ekip phim Thái Lan Boy Love này. Người xem có thể hoàn toàn mãn nhãn với những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền của các diễn viên, dàn siêu xe cực xịn, biệt thự hạng sang và những màn đấu súng kịch tính.

2.4. Dàn diễn viên điển trai 

Cặp đôi chính trong bộ phim đam mỹ Thái Lan là Kinn Anakinn và Porsche Pitchaya được đảm nhận bởi hai diễn viên mới mẻ trong làng phim Boy Love Thái là Mile Phakphum Romsaithong và Apo Nattawin Wattanagitiphat. Mặc dù cả hai vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng việc dám thử thách bản thân trong dòng phim đam mỹ Thái Lan mới này và không ngại hòa mình vào các phân cảnh hành động hay những cảnh thân mật cùng với bạn diễn cùng giới là một điều đáng để tuyên dương. 

dan-dien-vien-chinh-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-phim-dam-my-thai-lan-kinnporsche-the-series
Dàn diễn viên chính nhận được nhiều lời khen phim đam mỹ Thái Lan KinnPorsche The Series.

Apo Nattawin Wattanagitiphat và Mile Phakphum Romsaithong đang là những nam thần được thương hiệu lớn săn đón nhờ danh tiếng và vẻ ngoài đẹp. Cả hai đều chăm tập gym, có những múi cơ hút mắt và gương mặt được ví như tượng tạc. Từ ngoại hình đẹp trai và sự quyến rũ tự nhiên, Apo và Mile thu hút sự chú ý của mọi người. Với danh tiếng và sự ưa chuộng từ công chúng, họ trở thành biểu tượng nam thần của ngành giải trí hiện nay. Sự kết hợp giữa nhan sắc và sự tài năng của cả hai đã tạo nên sức hút đặc biệt và thu hút hàng triệu người hâm mộ.

Dàn nhân vật phụ trong KinnPorsche The Series đều là những diễn viên có ngoại hình như người mẫu và mang cá tính riêng "không đụng hàng". Mỗi khi dàn sao của phim Thái Lan xuất hiện trên thảm đỏ, fan nữ không thể rời mắt khỏi nhan sắc của những thần tượng mà họ yêu mến.

Những lý do trên liệu đã đủ để bạn dành cuối tuần này cho phim đam mỹ Thái Lan KinnPorsche The Series của Apo Nattawin Wattanagitiphat và Mile Phakphum Romsaithong? Nếu có thì hãy cho Insiders biết với nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các review phim tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

Review phim đam mỹ Thái Lan KinnPorsche The Series: Nhan sắc không có điểm chê

bottom of page