top of page
  • Huyền Thu

Phim đam mỹ Thái Lan đã quá quen thuộc với khán giả việc nhưng bạn đã thấy tựa phim nào có cốt truyện “cưới trước yêu sau” chưa? Nếu chưa thì nhất định không thể bỏ qua Cutie Pie Series của hai nam thần Zee PrukNew Chaiwarin. Hôm nay cùng Insider review phim Thái Lan này nhé.

1. Nội dung chính phim đam mỹ Thái Lan Cutie Pie Series

Nam chính phim Thái Lan Hian Lian (Zee Pruk đóng vai) là một CEO trẻ tuổi, lạnh lùng, không thích các cuộc hôn nhân sắp đặt, đặc biệt là với một chàng trai nhỏ tuổi hơn. Trong khi đó Kuea (New Chaiwarin thủ vai) là một cậu bé có khuôn mặt ngây thơ, nhưng thực sự anh ta che giấu một bí mật đáng kinh ngạc về bản thân mình. Mối tình giữa Hia Lian và Nu Keau bắt đầu từ một cuộc kết hôn được sắp đặt bởi ông ngoại của Keau. Vì trách nhiệm trả ơn, Hia Lian đồng ý với đề nghị kết hôn này. Tuy nhiên, sau đó đã xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

cap-doi-chinh-phim-dam-my-thai-lan-cutie-pie-series
Cặp đôi chính phim đam mỹ Thái Lan Cutie Pie Series

Hia Lian không để ý đến tình cảm của Keau đối với mình, và cuộc hôn nhân của hai người rơi vào bế tắc. Nhưng sự chân thành của Keau đã giúp Hia Lian nhận ra được tình cảm của mình, và sau nhiều mâu thuẫn, hai người đã đến với nhau và sống một cuộc sống hạnh phúc.

2. Lý do xem phim đam mỹ Thái Lan Cutie Pie Series là quắn quéo

2.1. “Cưới trước yêu sau” kiểu đam mỹ

Cốt truyện phim Thái Lan cưới trước yêu sau không mới nhưng vẫn luôn thu hút đối với những người yêu thích phim. Đặc biệt đối với những ai yêu thích thể loại phim đam mỹ Thái Lan, những câu chuyện về tình yêu cưới trước yêu sau hiếm khi được thể hiện, khiến cho Cutie Pie Series trở nên hấp dẫn hơn.

cot-truyen-moi-la-cua-phim-dam-my-thai-lan-cutie-pie-series-duoc-danh-gia-cao
Cốt truyện mới lạ của phim đam mỹ Thái Lan Cutie Pie Series được đánh giá cao

Phim đam mỹ Thái Lan Cutie Pie kể về câu chuyện tình yêu giữa Kuea và Hia Lian - hai người hoàn toàn trái ngược nhau nhưng lại bị "trói buộc hôn nhân" từ khi còn bé. Hia Lian đồng ý đính hôn với Kuea vì lời hứa với ông nội của cậu, trong khi Kuea đã yêu Hia Lian từ rất lâu. Kuea không ngần ngại thổ lộ tình cảm của mình với Hia Lian, nhưng luôn che giấu tính cách và bản chất thật của mình.

new-chaiwarin-trong-phim-dam-my-thai-lan-cutie-pie-series
New Chaiwarin trong phim đam mỹ Thái Lan Cutie Pie Series

Chính vì một người đính hôn vì trách nhiệm báo đáp ân tình và một người không dám sống thật vì tình yêu, nên mối quan hệ giữa Hia Lian và Kuea rơi vào bế tắc. Khi Kuea muốn từ bỏ tình yêu đầy áp lực của mình và hủy hôn, Hia Lian lại "quay xe" muốn tìm hiểu và níu kéo cậu. Thậm chí, Hia Lian còn lôi kéo Kuea đến sống cùng mình. Từ đó, câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đáng yêu của cặp hôn phu bắt đầu, với những tình huống vừa hài hước vừa lãng mạn lại cực kỳ ngọt ngào khiến người xem quắn quéo.

2.2. Chemistry ngọt hơn đường của cặp chính

Đối với mọi bộ phim Thái Lan, hóa học giữa cặp đôi chính luôn là yếu tố quan trọng nhất để làm nên thành công của tác phẩm. Cutie Pie Series chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng vì mức độ ngọt ngào quá đỗi của mối tình giữa Zee Pruk và New Chawarin. Điều bất ngờ đối với khán giả là Cutie Pie Series là bộ phim đầu tiên mà Nunew đóng vai chính nhưng diễn xuất của cậu đã rất nổi bật. Những phân cảnh vui vẻ, tức giận, buồn bã và đau lòng do tổn thương đều được Nunew thể hiện rất tự nhiên, nhận được đánh giá cao từ người xem.

zee-pruk-trong-phim-dam-my-thai-lan-cutie-pie-series
Zee Pruk trong phim đam mỹ Thái Lan Cutie Pie Series

Còn chàng tổng tài điển trai Zee Pruk đã một lần nữa "đốn tim" Nunew và khán giả bằng vẻ ngoài đẹp trai không tỳ vết của mình cùng với khí chất tổng tài vừa bá đạo vừa dịu dàng, ngọt ngào. Khán giả đã thấy được phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Zee và Nunew. Hai chàng trai đã có những buổi hẹn hò từ đầu để tìm hiểu nhau và những lần Hia Lian trêu chọc Kuea cũng như vẻ ngại ngùng của cậu khi đứng trước crush đã khiến khán giả cảm thấy ngọt đến tận đáy lòng.

2.3. Sở hữu dàn diễn viên chất lượng

phim-dam-my-thai-lan-cutie-pie-series-so-huu-dan-dien-vien-tre-tai-nang
Phim đam mỹ Thái Lan Cutie Pie Series sở hữu dàn diễn viên trẻ, tài năng

Cặp đôi chính của bộ phim đam mỹ Thái Lan Cutie Pie Series, bao gồm Zee PrukNew Chaiwarin thu hút được sự chú ý của khán giả dù không phải là những ngôi sao lớn. Zee bắt đầu nổi tiếng qua vai Captain trong Friend Zone năm 2018 và Lian Kilen Wang trong Cutie Pie năm 2022, trong khi Chawarin Perdpiriyawong được người xem đánh giá cao từ nét diễn đầu tiên đến thần thái nhập tâm vào vai diễn. Ngoài hai diễn viên chính, dàn mỹ nam đẹp trai trong bộ phim đam mỹ Thái Lan còn bao gồm Nat Natasitt, Max Saran, Tutor Koraphat, Yim Pharinyakorn, và Perth Nakhun, khiến khán giả mê mẩn.

Ngọt ngào, mới lạ đặc biệt là nhan sắc không phải dạng vừa đâu của Zee Pruk và New Chaiwarin chính là lý do mà bạn không thể bỏ qua phim đam mỹ Thái Lan Cutie Pie Series. Đừng quên lưu lại và theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim Thái Lan mới nhất khác nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn Tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

Review phim đam mỹ Thái Lan Cutie Pie Series: Hài Ngọt đan xen

bottom of page