top of page
  • Huyền Thu

Hoa Nở Về Đêm (Knight Flower) với sự xuất hiện của Lee Honey đã dẫn đầu đường đua phim Hàn trên mặt trận rating. Bộ phim cổ trang Hàn Quốc thành công nhờ cốt truyện thú vị, tiết tấu nhanh gọn và sự cân bằng tốt ba yếu tố hài hước, lãng mạn và sâu sắc. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này của Honey Lee và Lee Jong Won để xem có gì thú vị không nhé! 

I. Nội dung chính phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm

Trong thời Joseon, nữ chính phim Hàn Quốc Jo Yeo Hwa (Honey Lee thủ vai), một người phụ nữ trở thành góa phụ trước khi hoàn thành nghi thức kết hôn và gả vào một gia đình quý tộc danh giá. Cô đã trải qua 15 năm chịu tang và sống cuộc đời giống như một bức tranh, chuyên tâm để tang người chồng quá cố của mình và ngồi viết chữ. 

dien-vien-chinh-phim-co-trang-han-quoc-hoa-no-ve-dem
Diễn viên chính phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm.

Tuy nhiên, cô ẩn chứa một bí mật: vào đêm tối, cô treo mặt nạ, kín đáo leo qua bức tường trong sân nhà cùng giúp đỡ đa số tín đồ chạm mặt khó khăn. Mọi chuyện đều hoàn hảo cho đến khi cô gặp Park Soo Ho (Lee Jong Won thủ vai), một sĩ quan cấp cao tại Geumwiyeong và mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp. Jo Yeo Hwa thấy mình bối rối và lo lắng trước những lời nói mơ hồ của Park Soo Ho và phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chưa từng có.

II. Có nên xem phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm

2.1. Hài hước nhưng vẫn sâu lắng

Phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm tập trung vào những vụ án xảy ra trong kinh thành, tạo nên một bối cảnh kịch tính. Nữ chính trong phim thể hiện tinh thần hành hiệp trượng nghĩa và thường xuyên "đụng độ" với Tòng sự quan Park Soo Ho, tạo nên một cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" thú vị. Tuy nhiên, các tình tiết vụ án, thủ đoạn hay âm mưu trong phim cổ trang Hàn Quốc không quá bất ngờ và cách giải quyết tình huống cũng không đi sâu vào ân oán phức tạp.

thong-diep-y-nghia-la-mot-diem-cong-cua-phim-co-trang-han-quoc-hoa-no-ve-dem
Thông điệp ý nghĩa là một điểm cộng của phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm.

Phim cổ trang Hàn Quốc khắc họa sâu sắc cuộc sống của nhiều người phụ nữ khác nhau, với những thân phận khác nhau, nhưng đều nổi bật lên hai điểm chung: họ luôn là đối tượng dễ bị tổn thương, nhưng họ cũng là những người có ý chí sống mạnh mẽ nhất. Tất cả đều là những con người chỉ biết "nở hoa" sống là chính mình trong thầm lặng như một cách phản kháng xã hội bất công. 

2.2. Sự quay trở lại mỹ mãn của Honey Lee

Lee Honey không chỉ nổi tiếng với danh xưng "hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc", mà cô còn gây ấn tượng mạnh mẽ trên màn ảnh xứ kim chi. Cô đã tham gia diễn xuất trong những tác phẩm như Nghề Siêu Khó, Linh Mục Nhiệt Huyết, hay Nữ Thanh Tra Tài Ba, và tất cả đều gây sốt nhờ độ hài hước và kịch tính.

honey-lee-trong-phim-co-trang-han-quoc-hoa-no-ve-dem
Honey Lee trong phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm.

Trong bộ phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm, Lee Honey tái xuất với thể loại sở trường và trở thành nhân tố hút truyền thông, cũng như linh hồn của cả bộ phim Hàn Quốc. Không phải ai cũng có thể "cân gọn" hình tượng nữ chính hài hước mà cũng rất truyền cảm hứng như Lee Honey. Cô đã cân bằng tất cả một cách khéo léo, thành công đem về một nhân vật chiếm tình cảm của phần đông khán giả.

2.3. Sở hữu dàn sao đình đám

Trong phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm, không chỉ Lee Honey mà còn có sự thích thú của khán giả với diễn xuất của "người mẹ quốc dân" Kim Mi Kyung. Trong vai mẹ chồng ghê gớm, cứng nhắc của nữ chính, Kim Mi Kyung đã khiến người xem rơi nước mắt, tạo nên một sự đa dạng và phong phú trong diễn xuất.

Lee Jong Won vào vai Park Soo Ho, một Tòng sự quan cương trực, thông minh và có quá khứ đau buồn. Mặc dù thua đàn chị Lee Honey đến 11 tuổi và đây cũng là vai nam chính phim cổ trang Hàn Quốc truyền hình đầu tay, Lee Jong Won đã thành công chứng minh khả năng của mình. Anh được đánh giá là phù hợp với thể loại cổ trang, sự linh động trong diễn xuất lúc nghiêm túc lẫn hài hước của Park Soo Ho giúp nhân vật ngày càng được lòng công chúng. 

lee-jong-won-trong-phim-co-trang-han-quoc-hoa-no-ve-dem
Lee Jong Won trong phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm.

Khán giả nhận xét Lee Jong Won và Lee Jong Won là sự kết hợp hết sức mới mẻ trong mắt công chúng. Dù có sự khác biệt tuổi tác và ngoại hình nhưng 2 diễn viên đã tạo được chemistry vô cùng cuốn hút, có chút mập mờ lấp lánh của tình yêu, có chút ngượng ngùng xen lẫn cả ánh mắt yêu thương đắm đuối. .. khiến người xem thích thú. Đây cũng là nhân tố chủ chốt giúp Hoa nở ban đêm giữ rating siêu cao mỗi tuần.

Nếu bạn chưa xem phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm của Honey Lee và Lee Jong Won thì thật là một thiếu sót đó nhé. Lưu ngay để xem khi rảnh nhé. Đừng quên chúng mình luôn cập nhật các review phim Hàn Quốc mới nhất mỗi ngày. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

bottom of page