top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Mọt phim Hàn Quốc tháng 9 này sẽ được thưởng thức rất nhiều tác phẩm mới thú vị. Các gương mặt đình đám như Lee Seung Gi, Kim Go Eun, Park Min Young… liệu có đủ sức khuấy đảo không khí mùa thu ảm đạm? Hãy cùng Insiders tìm hiểu về top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09 nhé!


top-9-bo-phim-han-quoc-dang-xem-nhat-thang-09
Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!

1. The Law Cafe - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09


the-law-cafe-top-9-bo-phim-han-quoc-dang-xem-nhat-thang-09
The Law Cafe - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!

Trở lại màn ảnh với "The Law Cafe", Lee Seung-gi vào vai Kim Jung-ho, một cựu công tố viên xuất sắc nhưng đã bỏ việc và hiện tại là chủ sở hữu một tòa nhà. Nhìn bề ngoài anh ta là một kẻ vô công rồi nghề nhưng thực chất lại sở hữu một bộ não thiên tài. Câu chuyện bắt đầu khi cô bạn thời thơ ấu của Jung-hoKim Yoo-ri (Lee Se-young đóng) - nữ luật sư xinh đẹp nhưng tính cách có vẻ lập dị đến thuê nhà và mở “quán cà phê luật”. Quán cà phê dần nổi tiếng, hai người ngày càng gắn kết trong công việc và tình cảm cũng phát triển hơn mức "tình bạn".


"The Law Cafe" dự kiến phát sóng từ ngày 05/09, đây cũng là lần thứ 2 Lee Seung-gi Lee Se-young hợp tác, sau bộ phim "A Korean Odyssey" (2017).


2. Once Upon a Small Town - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!


once-upon-a-small-town-top-9-bo-phim-han-quoc-dang-xem-nhat-thang-09
Once Upon a Small Town - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!

Once Upon a Small Town được xây dựng dựa trên tiểu thuyết mạng cùng tên của tác giả Park Ha Min. Phim lấy bối cảnh tại một vùng nông thôn, kể về chuyện tình của hai người trẻ: Han Ji Yool - một bác sĩ thú y đến từ Seoul và Ahn Ja Young - một cảnh sát thực tập trong làng. Tính cách có đôi phần trái ngược nhau nhưng mũi tên ái tình đã khiến họ va vào nhau. Sau khi cùng giải quyết những vấn đề liên quan đến cuộc sống hàng ngày, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với những màn cẩu lương hết sức ngọt ngào.



Với sự tham gia của nữ idol nhóm Red Velvet Joy và nam diễn viên Choo Young-woo, "Once Upon a Small Town" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim với visual siêu xịn. Bộ phim được ​​phát hành vào ngày 05/09 trên Netflix với 12 tập phim.


3. Thánh Ma Túy - Narco-Saints - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!


thanh-ma-tuy-narco-saints-top-9-bo-phim-han-quoc-dang-xem-nhat-thang-09
Thánh Ma Túy - Narco-Saints - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!

Netflix công chiếu loạt phim "Narco-Saints" vào dịp lễ Chuseok tại Hàn Quốc, giống như cách "Squid Game" chào sân vào năm ngoái. Loạt phim này rất được kỳ vọng bởi sự góp mặt của dàn diễn viên nức tiếng gồm Ha Jung-woo "Along with the Gods", Hwang Jung-min "Veteran" Park Hae-soo "Squid Game".


Bộ phim kể về ông chủ một cửa hàng tại đất nước Suriname ở Nam Mỹ (Ha Jung-woo thủ vai) vô tình dính líu vào một vụ án ma túy. Chẳng còn cách nào khác, anh ta buộc phải hợp tác với lực lượng tình báo Hàn Quốc để truy tìm tung tích của ông trùm ma túy (Hwang Jung-min). Phim dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 09/09.


4. Little Women - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!


little-women-top-9-bo-phim-han-quoc-dang-xem-nhat-thang-09
Little Women - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!

"Little Women" là bộ phim thuộc thể loại bí ẩn, gia đình, chính kịch. Phim được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng năm 1868 cùng tên của Louisa May Alcott. Little Women kể về câu chuyện của ba chị em gái sinh ra trong gia đình nghèo khó và nổi bật hơn cả là cách họ dũng cảm đối đầu với một gia đình chính trị có quyền lực vô cùng lớn.



"Little Women" nhận được sự quan tâm của khán giả không chỉ bởi nội dung hấp dẫn mà còn vì sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Kim Go Eun, Park Ji Hoo, Nam Ji Hyun... Bộ phim được chiếu trên kênh tvN từ ngày 03/09.


5. Blind - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!


blind-top-9-bo-phim-han-quoc-dang-xem-nhat-thang-09
Blind - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!

Blind - một bộ phim truyền hình mới của đài tvN sẽ thích hợp với những ai ưa thích thể loại phim kinh dị. Phim xoay quanh 3 nhân vật Ryu Sung Joon (TaecYeon), Ryu Sung Hoon (Ha Seok Jin) và Jo Eun Ki (Jung Eun Ji), khi họ cùng tham gia vào việc điều tra một vụ án giết người hàng loạt. Vụ án lần này đặc biệt nghiêm trọng vì hàng loạt thành viên bồi thẩm đoàn đã bị sát hại, cả 3 đều cố gắng khám phá sự thật đằng sau những cái chết bí ẩn đó. Cùng theo dõi Blind trên tvN vào ngày 16/09 nhé!




6. Love in Contract - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!


love-in-contract-top-9-bo-phim-han-quoc-dang-xem-nhat-thang-09
Love in Contract - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!

Sau một thời gian dài vắng bóng, nữ hoàng "dao kéo" Park Min-young đã quay trở lại với bộ phim tình cảm lãng mạn "Love in Contract". Từ bỏ nghề thư ký, lần này cô vào vai Choi Sang-eun, một phụ nữ trẻ đẹp, tài năng xuất chúng và làm nghề "vợ thuê". Khách hàng của cô là những người đàn ông độc thân giàu có, họ "thuê" cô làm phu nhân để tham gia các cuộc họp và sự kiện. Một mối tình tay ba "dở khóc dở cười" giữa cô và 2 người chồng "giả" sẽ khiến khán giả không thể rời mắt. Phim dự kiến sẽ chính thức lên sóng từ 21/09.



7. The Golden Spoon - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!


the-golden-spoon-top-9-bo-phim-han-quoc-dang-xem-nhat-thang-09
The Golden Spoon - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!

Phim xoay quanh Lee Seung Cheon (Yook Sung Jae), một học sinh trung học lớn lên trong gia cảnh nghèo khó, luôn nuôi vọng thay đổi số phận. Một ngày nọ, một bà lão nói với anh rằng nếu mua chiếc thìa vàng của bà với giá 3 đô la, anh sẽ có cơ hội để hoán đổi số phận. Lee Seung Cheon tin đó là thật, anh ta đã mua chiếc thìa vàng và biến cha mẹ của người bạn thân giàu có thành bố mẹ mình. Từ đó, cuộc sống của anh đã có nhiều thay đổi, nhưng sự giàu sang phú quý có thực sự mang lại hạnh phúc cho anh ta? Hãy theo dõi bộ phim trên đài MBC vào ngày 23/09 nhé!



8. One Dollar Lawyer - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!


one-dollar-lawyer-top-9-bo-phim-han-quoc-dang-xem-nhat-thang-09
One Dollar Lawyer - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!

Một bộ phim pháp lý mà các tín đồ phim Hàn không thể bỏ lỡ trong tháng 9 gọi tên "One Dollar Lawyer". Bộ phim nói về cô nàng Baek Ma Ri (Kim Ji Eun) - một trợ lý công tố xuất thân từ gia đình danh giá trong ngành tư pháp. Tuy nhiên cuộc sống của cô bị đảo lộn từ khi gặp Cheon Ji-hoon (Namgoong Min thủ vai), một luật sư tài năng xuất chúng nhưng có tính cách quái dị. Anh ta luôn giúp đỡ những người yếu thế chống lại các thế lực xấu xa với mức phí chỉ 1 USD. Phim sẽ lên sóng trên đài SBS vào ngày 23/09.



9. Seasons of Blossom - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09


seasons-of-blossom-top-9-bo-phim-han-quoc-dang-xem-nhat-thang-09
Seasons of Blossom - Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09

Seasons of Blossom kể về câu chuyện tình yêu và tình bạn giữa năm học sinh trung học tại trường Seoyeon. Mỗi người đều có tính cách và những vết thương lòng trong quá khứ khác nhau, nhưng cuộc đời đã mang họ đến bên nhau và khiến cho cuộc sống có nhiều thay đổi. Với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ: Seo Ji Hoon, So Ju Yeon, Kim Min Kyu, Kang Hye Won, Yoon Hyun Soo… bộ phim sẽ đưa chúng ta trở về thời học sinh ngây ngô, tươi đẹp. Hãy theo dõi bộ phim này trên Wavve vào ngày 21/09 nhé!



Phía trên là top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09. Bạn đã tìm thấy bộ phim đáng xem nhất tháng 9 dành cho mình chưa? Đừng quên theo dõi Insiders để biết thêm những bộ phim xuất sắc nhé!


Bạn cũng có thể xem nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider nhen!



GẦN ĐÂY

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Top 9 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 09!

bottom of page