top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Xu hướng chuyển thể webtoon thành phim tình cảm Hàn Quốc đang nở rộn, đặc biệt là trong năm 2022. Một trong số những tác phẩm tiêu biểu mà ta có thể kể tên đến như Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu với sự tham gia của Yoon Kye SangSeo Ji Hye. Nếu một ngày bạn có siêu năng lực có thể nhìn thấy tương lai khi chỉ cầm chạm môi thì thế nào? Cùng chúng mình review phim Hàn Quốc này để tìm hiểu nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

Nụ hôn của giác quan thứ 6" là câu chuyện về Hong Ye Sul (Seo Ji Hye thủ vai) - một người có siêu năng lực đặc biệt. Khi cô chạm môi vào một ai đó, cô có thể nhìn thấy trước được tương lai của họ. Sức mạnh đặc biệt này giúp Ye Sul phát hiện sự phản bội của bạn trai và quyết định chia tay trước khi bị "cắm sừng", đồng thời không muốn yêu thêm ai nữa.

Nu-chinh-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Nu-Hon-Cua-Giac-Quan-Thu-Sau
Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

Cuộc đời của Ye Sul thay đổi khi cô vô tình hôn lầm Cha Min Hoo (Yoon Kye Sang thủ vai) - sếp của cô. Cô đã nhìn thấy tương lai của anh và trong đó có sự xuất hiện của chính cô. Từ đó, một câu chuyện tình mới chính thức bắt đầu.

2. Lý do nên xem phim tình cảm Hàn Quốc Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

2.1. Cốt truyện mới mẻ

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Nụ hôn của giác quan thứ 6 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Gatnyeo trên mạng. Với bối cảnh là công ty, bộ phim Hàn Quốc kể về câu chuyện tình yêu ở môi trường công sở đầy khác biệt. Dù được đặt trong một chốn công sở, "Nụ hôn của giác quan thứ 6" lại mang đến cho người xem một câu chuyện hoàn toàn khác biệt.

Cot-truyen-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Nu-Hon-Cua-Giac-Quan-Thu-Sau-moi-la-hap-dan-
Cốt truyện phim tình cảm Hàn Quốc Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu mới lạ, hấp dẫn

Trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu, bạn sẽ được theo dõi câu chuyện của Hong Ye Sul, một người phụ nữ sở hữu năng lực đặc biệt, cho phép cô có thể nhìn thấy được tương lai của người khác nếu họ vô tình chạm phải cô. Nhờ khả năng này, Ye Sul khám phá ra rằng tương lai của cô có mối liên kết chặt chẽ với vị sếp mà cô vô cùng ghét.

Ye Sul sẽ trải qua một cuộc hành trình để giải mã tương lai, và câu chuyện này hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc và kịch tính. Điều này cũng chính là điểm độc đáo về nội dung mà bộ phim Hàn Quốc Nụ hôn của giác quan thứ 6 mang đến cho những người yêu thích thể loại tình cảm văn phòng.

2.2. Sở hữu dàn diễn viên trai xinh gái đẹp

Sự thành công phim tình cảm Hàn Quốc Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu còn phải đến từ việc sở hữu dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Đầu tiên là Seo Ji Hye, sao nữ mãi mới nổi tiếng sau siêu phẩm phim Hàn Quốc Hạ Cánh Nơi Anh. Trong phim tình cảm Hàn Quốc, nhân vật Hong Ye Sul do Seo Ji Hye thủ vai là một Account Executive, là người chiến thắng của đội của cô.

Seo-Ji-Hye-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Nu-Hon-Cua-Giac-Quan-Thu-Sau
Seo Ji Hye trong phim tình cảm Hàn Quốc Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

Ye Sul rất đam mê công việc và thường xuyên làm việc thêm giờ, mặc dù ông sếp Cha Min Hoo đã đề cập đến điều này nhiều lần. Ngoài khả năng làm việc đạo đức tuyệt vời, cô còn có khả năng đặc biệt để nhìn thấy tương lai. Ngoài ra, đáng chú ý là tương lai mà cô nhìn thấy luôn luôn trở thành hiện thực, bất kể nó tốt hay xấu.

Yoon-Kye-Sang-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Nu-Hon-Cua-Giac-Quan-Thu-Sau
Yoon Kye Sang trong phim tình cảm Hàn Quốc Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

Tiếp đến là nam chính phim Hàn Quốc Yoon Kye Sang vai Cha Min Hoo. Anh là người đã thành công trong việc quảng cáo trên toàn thế giới nhờ vào trực giác siêu nhạy của mình. Năm giác quan của anh ta được phát triển hơn người bình thường ít nhất 10 lần. Bề ngoài, ai cũng có thể nhận ra sức hấp dẫn của Min Hoo chỉ bởi cái nhìn của anh ta với ánh mắt sắc lạnh. Tuy nhiên, bên trong, anh là một con người nhạy cảm với tất cả những gì anh ta nhìn thấy, nghe thấy và cảm nhận.

Ngoài Yoon Kye Sang, Seo Ji Hye còn có sự tham gia của một dàn diễn viên tài năng gồm Kim Ji Suk, Lee Joo Yeon, Tae In Ho, Kim Ga Eun và Hwang Bo Ra. Diễn xuất của toàn bộ dàn diễn viên được đánh giá là tự nhiên và lôi cuốn. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp phim Hàn Quốc này đạt được thành công.

Lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

Review phim tình cảm Hàn Quốc Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

bottom of page