top of page
  • Huyền Thu

Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân là một bộ phim tình cảm Thái Lan đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả từ khi ra mắt. Với cốt truyện lôi cuốn, đặc biệt là Man đánh ghen giữa hai người bạn thân đã giúp tác phẩm này thành công ngoài mong đợi. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan để xem lại chuyện tình giữa Katun, Lee, Man với Man thể hiện của Wanida Termthanaporn, Apinya Sakuljaroensuk, Golf Pichaya Nitipaisankul nhé!

I. Man đánh ghen huyền thoại trong phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân 

1.1. Cướp người yêu của bạn thân 

Katun (Wanida Termthanaporn thủ vai) đến đây là để trừng trị trà xanh giật bạn trai của bạn thân của mình. Vừa mới hôm qua anh ta vẫn còn ngủ cùng với Lee (Apinya Sakuljaroensuk thủ vai). Cả hai đã yêu nhau được 7 năm rồi, hôm nay anh đã đi cưới người khác. Katun và Lee là bạn thân suốt 20 năm qua, thân thiết hơn cả chị em ruột thịt. Lee bị bạn trai cắm sừng. Katun lập tức đến bên an ủi bản thân mình và không quên cho tên bạn trai cũ kia một chầu nhớ đời. 

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-kinh-dien-tinh-yeu-khong-co-loi-loi-o-ban-than
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân.

Không lâu sau lại có một hôn lễ nữa diễn ra, mà cô dâu lại chính là Lee. Đáng nói chú rể đã yêu Katun 5 năm, bây giờ lại đi cưới Lee. Đúng phức tạp, với tính cách của mình Katun nào để yên, thì Katun chỉ có thể tự mình ra trận phá tan cái hôn lễ nực cười này. Nói xong Katun đem ảnh chụp chung của cô và Lee đốt đi, cô muốn xóa bỏ tất cả những kí ức này. 

Bỗng lúc này có điện thoại là Lee. Cô vậy mà lại hẹn gặp mặt Katun. Vừa gặp mặt liền ném bó hoa cưới cho cô, còn nói "nhìn cái nhẫn này được đeo nhẫn". rồi cứ thế cả hai xông vào đánh nhau như được mùa.  Đúng là câu chuyện cẩu huyện đây mà. 

1.2. Lấy ơn báo oán 

Quay trở về thời gian trước. Sau khi bị phản bội, muốn an ủi chị em của mình thất tình, nữ chính phim tình cảm Thái Lan Katun và bạn trai của mình làm an đã đưa Lee ra bãi biển chơi để cho Lee giải tỏa tâm trạng. Với sự giúp đỡ của Katun, Lee dường như đã vui vẻ trở lại. Cô bắt đầu cười nhiều hơn thế nhưng cuộc sống có bằng người mặt không bằng lòng. 

man-danh-ghen-huyen-thoai-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-kinh-dien-tinh-yeu-khong-co-loi-loi-o-ban-than
Màn đánh ghen huyền thoại trong phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân.

Lee nhìn thấy Katun đã ngủ say, liền bắt đầu hành động. Cô ta đi đến bên người yêu của của Katun là Man (Golf Pichaya Nitipaisankul thủ vai). Có vẻ như sau khi bị bạn thân phản bội Lee đã chuyển mục tiêu sang bạn trai của bạn thân mình rồi đây mà. 

II. Cô bạn xảo quyệt trong phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân

2.1. Nữ phụ phim tình cảm Thái Lan thầm thích người yêu bạn thân

Lee vừa bị bạn trai bỏ nhưng cô cũng không quên tìm ngay người yêu của bạn thân mình để làm đồ thế thân. Cô không quên thể hiện sự trà xanh. Bên này khi người yêu cũ tìm đến, Katun liền đuổi cổ anh đi, ra sức bảo vệ bạn mà không biết tối qua bạn mình đã ve người yêu mình. không những thế Katun còn ở bên an ủi Lee. 

phim-tinh-cam-thai-lan-kinh-dien-tinh-yeu-khong-co-loi-loi-o-ban-than-ghi-diem-nho-cot-truyen-cau-huyet
Phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân ghi điểm nhờ cốt truyện "cẩu huyết".

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Lee quyết định sẽ đi làm trở lại. Cô phải học tập, Katun phải trang điểm thật xinh đẹp, không thể để người khác coi thường cô được. Lee thu thập hết những đồ dùng của bạn trai trước, mang đi đốt. Bỗng nhiên Lee tìm thấy một chiếc quần cũ của hắn ta. Nhanh chóng hẹn trà xanh đã xử lý. 

Katun và Lee cùng nhau trải qua cuộc sống thân thiết bên nhau. Tuy nhiên, Lee bắt đầu có những hành động lạ, khiến mọi người bất ngờ. Cô bắt đầu ve vãn mục tiêu của mình và cố ý gây khó khăn cho Man. Lee còn đọc trộm tin nhắn của Man và biết rằng Man hẹn Katun đi chụp hình. 

2.2. Sơ hở là người yêu ngả vào lòng bạn thân

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Lee bắt đầu hành động bằng cách kế hoạch để tìm hiểu về máy ảnh và giả vờ như mình cũng cần mua máy ảnh.  Sau khi mua máy ảnh, Lee còn dạy Katun chụp ảnh và tattoo. Tuy nhiên, Lee đã cố ý gây khó khăn cho Man và khiến Man phải vội vàng quay lại công ty để xử lý vấn đề với máy tính. Cuối cùng, Lee và Man đã cãi nhau và quan hệ của họ ngày càng xấu đi. Nữ chính phim Thái Lan Katun đã gọi điện cho Man nhưng Man từ chối gặp mặt và không trả lời điện thoại. Không những thế trong lần cả nhóm đi chơi với nhau, mặc cho Katun ra vẻ thân yêu thì Man lại vô cùng hỡ hừng, còn Lee biết đây là cơ hội của mình rồi. 

apinya-sakuljaroensuk-va-golf-pichaya-nitipaisankul-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-khi-phim-tinh-cam-thai-lan-kinh-dien-tinh-yeu-khong-co-loi-loi-o-ban-than-len-song
Apinya Sakuljaroensuk nhận được nhiều lời khen khi phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân lên sóng.

Dưới ánh trăng và bờ biển cát trắng, nam chính phim tình cảm Thái Lan Man và Lee đã bắt được tại trận và hôn nhau thắm thiết. Sáng hôm sau Katun tỉnh dậy không thấy người yêu mình đâu thì vội vàng đi tìm bất ngờ thay cô lại thấy Lee và Man đi cùng nhau, dù nghi ngờ nhưng Katun cứ thế cho qua. 

Để thuận tiện cho việc ngoại tình Lee còn xin ra ở ngoài, nhưng thực chất đó chỉ là chiêu trò để cô ta có không gian với Man thôi mà. liệu đôi bạn thân này sẽ đi đâu về đâu, cùng theo dõi chúng mình trong review phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân mới nhất để biết được đáp án nhé. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

Review phim tình cảm Thái Lan kinh điển Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân

bottom of page