top of page
  • Huyền Thu

Những bộ phim tình cảm Thái Lan luôn làm say đắm lòng người bởi cốt truyện tinh tế và diễn xuất tài năng. Trong số đó, chủ đề về tình yêu thầm luôn là điểm nhấn thu hút không ít khán giả. Hãy cùng Insiders khám phá 8 bộ phim tình cảm Thái Lan đầy cảm xúc với chủ đề yêu thầm, nơi những trái tim lặng lẽ rung động và chờ đợi. Bắt đầu review phim thôi nào!

1. Phim tình cảm Thái Lan Một Lần Yêu

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-mot-lan-yeu
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Một Lần Yêu.

Một Lần Yêu chỉ có 3 tập nhưng đã khiến người xem rơi nước mắt. Phim Thái Lan kể về câu chuyện tình cảm của hai học sinh cuối cấp Dew (Yin) và Best (War). Trong một lần tình cờ bị bóng đập, cả hai đã quen biết nhau và Best phải lòng Dew. Bộ phim tình cảm Thái Lan chứa đựng những tình cảm thời niên thiếu đẹp đẽ và dở dang. Những cảm xúc rung động giữa hai người cùng một giới tính, đã tìm thấy nhau rồi lại bỏ lỡ nhau.

2. Phim tình cảm Thái Lan 30 Tuổi Vẫn Còn “Zin” Sẽ Biến Thành Phù Thủy

30 Tuổi Vẫn Còn “Zin” Sẽ Biến Thành Phù Thủy kể về Achi, một nhân viên công sở 30 tuổi, rụt rè, không nhà không xe, và vẫn "zin". Vào sinh nhật 30 tuổi, Achi phát hiện mình có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác khi chạm vào họ. Điều này khiến Achi nhận ra rằng Karan, một nhân viên xuất sắc trong công ty, đã thầm thích anh trong nhiều năm. Chuyện tình của chàng trai "30 tuổi không có gì cả" và chàng trai "30 tuổi có tất cả mọi thứ" đã bắt đầu từ đó.’

3. Phim tình cảm Thái Lan Yêu Thầm Anh Xã

phim-tinh-cam-thai-lan-yeu-tham-anh-xa-tung-gay-sot-mot-thoi
Phim tình cảm Thái Lan Yêu Thầm Anh Xã từng gây sốt một thời.

Phim tình cảm Thái Lan Yêu Thầm Anh Xã kể về mối tình hài hước giữa hai nhân vật chính Tian (Mark Prin) và Mei (Mew Nitha). Mei, một cô nữ sinh đam mê, đã từ lâu mến chàng hotboy Tian. Mọi chuyện bắt đầu khi mẹ của Tian rất thích Mei và muốn con trai lấy cô. Dưới áp lực của mẹ và vì không muốn làm tổn thương cô Yada đã có chồng, Tian đành đồng ý kết hôn với Mei. Mặc dù bị Tian phũ nhưng Mei vẫn hạnh phúc khi cùng sống dưới một mái nhà. Theo thời gian, Mei đã tìm cách "cưa đổ" Tian và khiến chàng trai rung động rồi yêu mình lúc nào không hay.

4. Phim tình cảm Thái Lan Công Chúa Hạt Cát

Nữ chính phim Thái Lan Công Chúa Hạt Cát Kodnipa, một cô gái xinh đẹp và chăm chỉ, sẵn sàng làm mọi việc để kiếm tiền. Anh chàng Jirapat muốn thuê cô làm người giúp việc với mức lương hấp dẫn. Kod chấp nhận lời đề nghị này và khi cô quen với vai trò mới, một rắc rối bất ngờ đã xảy ra. Jirapat có một đứa con sau một đêm tình cảm. Để giải quyết tình huống, Jirapat quyết định thuê Kod làm mẹ cho đứa con và cuộc sống của cô đã trải qua những thay đổi to lớn.

5. Phim tình cảm Thái Lan 24h yêu 

phim-tinh-cam-thai-lan-24h-yeu-chua-dung-nhieu-thong-diep-y-nghia
Phim tình cảm Thái Lan 24h yêu chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa.

Núi, nữ chính phim tình cảm Thái Lan là một cô gái văn phòng xinh xắn và năng động, luôn tươi cười và truyền động lực cho mọi người xung quanh. Trong khi đó, Den, một chàng IT bình thường và không hấp dẫn với phái đẹp, thầm yêu Nui mà không dám thổ lộ tình cảm của mình. Tình yêu giữa họ chỉ có thể nảy sinh sau khi Nui trải qua một bi kịch trong chuyến du lịch tập thể tới Hokkaido, Nhật Bản.

6. Phim tình cảm Thái Lan Mối Tình Đầu

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Nam, một cô gái với ngoại hình và học lực bình thường, luôn vui vẻ và hòa đồng với mọi người. Cô ấy chăm chỉ giúp mẹ ở quán ăn và nuôi ước mơ được sang Mỹ gặp bố. Một ngày nọ, Nam phải lòng Shone, một chàng trai đẹp trai và nổi tiếng trong trường. Từ đó, Nam quyết định thay đổi bản thân để thu hút sự chú ý của Shone.

7. Phim tình cảm Thái Lan Yêu Nhầm Bạn Thân 

phim-tinh-cam-thai-lan-yeu-nham-ban-than-tung-lam-mua-lam-gio-rap-chieu-viet
Phim tình cảm Thái Lan Yêu Nhầm Bạn Thân từng làm mưa làm gió rạp chiếu Việt.

Yêu Nhầm Bạn Thân xoay quanh cuộc tình đơn phương giữa Palm và Gink, hai người bạn thanh mai trúc mã từ thời học sinh. Palm, dù đã lâu nhưng vẫn giữ kín tình cảm của mình với Gink vì sợ làm hỏng mối quan hệ đẹp. Năm tháng trôi qua, Palm trở thành một anh chàng tiếp viên hàng không điển trai, sống cuộc sống tự do và không ổn định tình cảm. 

Gink trở thành quản lý hãng thu âm thành đạt nhưng vẫn luôn gặp khó khăn trong tình duyên. Mặc dù họ có cuộc sống riêng, công việc riêng nhưng vẫn giữ được tình bạn thân thiết. Cho đến khi Gink gặp được người đàn ông trong mơ là Jason, cảm xúc của Palm dần trở nên phức tạp hơn, mở ra những tình huống dở khóc dở cười.

8. Phim tình cảm Thái Lan Trò Chơi Tình Ái 

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Trò Chơi Tình Ái Muanchanok, sau khi trở về từ nước ngoài, phát hiện ra cuộc sống của mình đảo lộn hoàn toàn. Cha mẹ cô ly hôn và bắt đầu hôn nhân mới với những người trẻ tuổi hơn họ. Sự biến đổi này khiến Nok trở nên khó tính và ám ảnh về hôn nhân. Trong khi đó, Lakkhanai, người họ hàng xa của cô, là người cô buộc phải kết hôn. Ban đầu, cô lên kế hoạch để làm tổn thương anh, nhưng cuối cùng, trái tim cô đã bất chấp lúc nào không hay.

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Thái Lan trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên chúng mình luôn cập nhật review phim Thái Lan mới nhất hằng ngày. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

bottom of page