top of page
  • Huyền Thu

Trái Tim Tử Thần là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc thuộc thể loại giả tưởng, lãng mạn, xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một thần chết và một nữ bác sĩ. Ban đầu, bộ phim tưởng chừng như sẽ là dự án vực dậy sự nghiệp của diễn viên  Kim Jung Hyun. Tuy nhiên, sau một thời gian lên sóng, bộ phim không thành công như dự kiến và thậm chí bị đánh giá là thất bại thảm hại. Sự thật là gì? Cùng Insiders review phim Hàn Quốc này của Kim Jung Hyun và Im Soo Hyang để tìm ra đáp án nhé! 

I. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần 

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-trai-tim-tu-than
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần.

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần là một câu chuyện tình yêu đầy xúc cảm giữa thần chết Kokdu và nữ bác sĩ Ham Gye Jeol. Kokdu đã bị trừng phạt và trở thành thần chết vì chọc giận các vị thần, đồng thời phải chịu sự xa lánh và nguyền rủa từ mọi sinh linh trên đời. Mỗi 99 năm, Kokdu phải trở về thế gian trong 99 ngày để trừng phạt con người vì những lỗi lầm họ mắc phải.

Trong lần xuống trần thế này, Kokdu sống với thân phận của giáo sư Do Jin Woo tại bệnh viện Pilsung và tình cờ gặp gỡ Han Gye Jeol, người có ngoại hình giống hệt Seol Hee năm xưa. Đứng trước cơ hội gỡ bỏ lời nguyền và nối lại mối lương duyên tiền kiếp, Kokdu dần thay đổi tính cách, quyết tâm theo đuổi Gye Jeol bất chấp số phận ngăn cách. 

II.  Phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần thất bại hay thành công? 

2.1. Sự tái xuất của Kim Jung Hyun

kim-jung-hyun-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-trai-tim-tu-than
Kim Jung Hyun trong phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần.

Sau hai năm kể từ sự nổi tiếng của bộ phim tình cảm Hàn Quốc Mr. Queen (2021),  Kim Jung Hyun đã chính thức trở lại với vai diễn trong Trái Tim Tử Thần. Điều đặc biệt là đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau scandal tình ái với Seo Ye Ji. Trong dự án này,  Kim Jung Hyun đã đảm nhận ba vai: thần chết Kokdu, bác sĩ Do Jin Woo và nhân vật lịch sử Oh Hyeon. Diễn xuất của anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi, với sự linh hoạt và khả năng biểu cảm gương mặt tốt. Sinh năm 1990, nam diễn viên đã thể hiện sự đa dạng trong cách diễn, từ sự đau đớn đến bi lẫn hài hước tự nhiên. Trong mỗi tình huống, anh đã mang đến sự sống động và thu hút người xem bằng khả năng biến hóa đa dạng của mình.

2.2. Nữ chính lại gây tranh cãi 

im-soo-hyang-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-trai-tim-tu-than
Im Soo Hyang trong phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần.

Im Soo Hyang đã tham gia diễn xuất trong nhiều năm, và dù có những bộ phim tình cảm Hàn Quốc thành công, lần tái xuất này lại đối mặt với nhiều khó khăn trong việc thể hiện nhân vật. Biểu cảm của cô bị đánh giá là thiếu tự nhiên, cứng nhắc và không tự nhiên. Có người thậm chí cho rằng cô gặp khó khăn trong diễn xuất vì việc sử dụng botox quá mức. Diễn xuất của Im Soo Hyang được cho là một trong những nguyên nhân chính khiến bộ phim tình cảm Hàn Quốc này không thành công. Đặc biệt, khán giả Hàn còn ác cảm với cô sau khi cô tham gia bộ phim tình cảm Hàn Quốc "Trinh Nữ Woori" được đánh giá là không thành công.

2.3. Kịch bản “không ra đâu vào đâu” 

Nam chínhphim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần Kokdu không chỉ bị cho là có diễn xuất kém cỏi của nam chính và diễn xuất nhạt nhòa của nữ chính, mà còn bởi vì nó sở hữu một kịch bản cũ rích và nhàm chán. Chủ đề tình yêu giữa con người và "không phải người" được cho là quá cũ trên màn ảnh Hàn, và Kokdu còn bị chỉ trích vì việc "xào nấu" từ loạt phim hot cùng chủ đề. Do đó, có người gọi đây là bộ phim tình cảm Hàn Quốc dở nhất màn ảnh Hàn đầu năm 2023, và điều này có lẽ cũng không hề không công bằng!

2.4. Điểm cộng bối cảnh

boi-canh-phim-tinh-cam-han-quoc-trai-tim-tu-than-nhan-duoc-nhieu-loi-khen
Bối cảnh phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần nhận được nhiều lời khen.

Bối cảnh tạo hiệu ứng thị giác tốt trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc "Điệu cha cha cha làng biển" được mô tả là một khung hình hiện đại tươi sáng với cảnh ngọn đồi, hoa anh đào, con đường phủ vàng bởi lá cây. Đây cũng là nơi diễn ra cặp nam nữ chính hôn nhau trong tập năm. Ngôi nhà của Han Gye Jeo từ tập ba và ngọn hải đăng màu đỏ cũng là một phần của bối cảnh đẹp của Hàn Quốc được giới thiệu trong bộ phim Hàn Quốc này.

Mặc dù phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần nhận được nhiều lời chê nhưng không thể phủ nhận phần hình và sự chỉn chu từ nhà sản xuất vẫn là một điểm cộng lớn. Nếu bạn cần một bộ phim thư giãn thì đây là sự lựa chọn không tồi. Lưu ngay để xem khi rảnh nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong nhiều review phim Hàn Quốc khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt? 


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Love At First Night: Vì sao gây thất vọng?

8 bộ phim Hàn Quốc về chủ đề chính trị đáng xem nhất

Review phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế: Bao năm xem lại vẫn hay!

Review phim hành động Hàn Quốc Lẩn Trốn: Chị đẹp Lee Bo Young tái xuất?

Hé lộ 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc có điểm IMDb cao nhất nửa năm 2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

bottom of page