top of page
  • Huyền Thu

Làng giải trí Thái Lan đã thành công trong việc sản xuất phim tình cảm Thái Lan chủ đề gia đình và "tiểu tam" đã được khai thác một cách thông minh để tạo nên những cung bậc cảm xúc cao trào. Trong số đó phải kể tới Phản Bội của chị đẹp Anne Thongprasom và Patricia Good. Hôm nay cùng Insiders review phim này ngay và luôn bạn nhé! 

I. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Phản Bội

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-phan-boi
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Phản Bội.

Phản Bội là câu chuyện về cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ bác sĩ chuyên khoa tâm lý nổi tiếng Jane Jane Pitcha (do Anne Thongprasom đóng) và Athin (do Ananda Everingham đóng) - một người chồng đẹp trai nóng bỏng và là chủ khách sạn đang gặp khó khăn về tài chính. Jane bắt đầu mất niềm tin ở chồng sau khi tình cờ nhặt thấy một sợi tóc bí ẩn trên chiếc khăn quàng cổ của Athin. Sự nghi ngờ đã trở thành sự thật khi Jane biết Athin đang có mối quan hệ với Kate Karisa (do Patricia Good đóng) - con gái duy nhất xinh đẹp của một doanh nhân quyền lực. Cả Jane và hai người con của họ, Patch (do Nattapat Nimjirawat đóng) và Ploy (do Machida Suttikulpanich đóng), đều phải chịu ảnh hưởng của những vấn đề sẽ xảy ra sau đó.

II. Giải mã “bom tấn” phim tình cảm Thái Lan Phản Bội được 

2.1. Thông điệp thực tế

phan-boi-la-bo-phim-tinh-cam-thai-lan-tran-ngap-drama
Phản Bội là bộ phim tình cảm Thái Lan tràn ngập drama.

Nội dung của đoạn văn nói về việc lồng ghép nhiều chi tiết tích cực vào một nội dung có chiều hướng tiêu cực, khiến khán giả dễ đồng cảm và thấu hiểu từng người. Nhân vật trong phim tình cảm Thái Lan chọn cách ngoại tình và đánh ghen văn minh của "vợ cả", và những yếu tố này cuốn hút người xem qua từng tập phim tình cảm Thái Lan. Người chồng thông minh và chức trọng đã sử dụng những mánh khóe "vụng trộm" để ngụy tạo chứng và thoát tội. "Tiểu tam" khéo léo và đáng thương hơn đáng trách, khiến khán giả cảm thấy đồng cảm và suy ngẫm. 

2.2. Sự xuất hiện của mỹ nữ hàng đầu Thái Lan 

Anne Thongprasom, "công chúa giải trí Thái Lan", đã đảm nhận vai trò dẫn dắt trong bộ phim Thái Lan Phản Bội. Cô đã thể hiện rõ sự thất vọng và đau buồn khi cuộc hôn nhân đến bờ vực sụp đổ và biến hóa nhanh chóng qua những tình tiết tiếp theo trong phim tình cảm Thái Lan. Anne Thongprasom cũng là một ngôi sao nữ nổi tiếng ở Thái Lan và đã tạo ấn tượng với khán giả nhờ vẻ đẹp riêng biệt khi mang trong mình ba dòng máu. 

anne-thongprasom-va-patricia-good-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cua-phim-tinh-cam-thai-lan-phan-boi
Anne Thongprasom và Patricia Good góp phần tạo nên thành công của phim tình cảm Thái Lan Phản Bội.

Đảm nhận vai chồng tệ là bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của Ananda Everingham, nam diễn viên mang hai dòng máu Úc - Lào. Vai "tiểu tam" do Patricia Goodd đảm nhận sau khi gây ồn ào "cắm sừng" bạn trai. Patricia Good sinh năm 1997 và được đánh giá cao về diễn xuất, tham gia nhiều bộ phim tình cảm Thái Lan đình đám như Mối hận cơ duyên, Ngọn gió tình yêu, ô gái đến từ hư vô, Đôi cánh thiên thần,....

2.3. Được ví như Thế Giới Hôn Nhân bản Thái 

Phản Bội và "Thế giới hôn nhân" là hai bộ phim tình cảm Thái Lan nổi tiếng khai thác vấn đề ngoại tình và tiểu tam, gây sốt trong làng giải trí châu Á vào năm 2020. Cả hai bộ phim Thái Lan này đều được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng của Anh Quốc có tên là "Doctor Foster". 

phan-boi-chinh-la-ban-sao-cua-phim-tinh-cam-han-quoc-the-gioi-hon-nhan
Phản Bội chính là bản sao của phim tình cảm Hàn Quốc Thế Giới Hôn Nhân.

Bộ phim Thái Lan Phản Bội là một tác phẩm giảm drama nhưng tăng tính nhân văn. Trong phim, Jane có hai đứa con ngoan ngoãn và luôn ủng hộ, tin tưởng mẹ. Phat và Ploy là nguồn sức mạnh giúp Jane vượt qua nỗi đau bị chồng phản bội và đưa ra quyết định ly hôn một cách lý trí, tránh tổn thương giống như Ji Sun Woo trong "Thế giới hôn nhân". Các nhân vật trong phim tình cảm Thái Lan đều hành xử văn minh, không gây ra nội chiến ồn ào như Ji Sun Woo để lật đổ ông chồng đào hoa. Phản Bội cũng giữ kiểm soát và tránh những màn đánh ghen căng thẳng, không gây ám ảnh về hôn nhân và ngoại tình.

2.4. Sự đầu tư bài bản 

Trong phim tình cảm Thái Lan, khán giả thường được thấy những bữa tiệc xa hoa và lộng lẫy. Trang phục của từng nhân vật được chăm chút tỉ mỉ và thời thượng, gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Nhân vật "bé ba" mang phong cách sang chảnh, trong khi nhân vật tiểu thư thể hiện sự thanh lịch và thành đạt. Mỗi lần thay đổi trang phục, khán giả đều bị cuốn hút bởi sự đẹp đẽ của nhân vật. Ngoài ra, âm nhạc được chọn lựa một cách khéo léo để tăng thêm sự kịch tính cho bộ phim Thái Lan.

Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Phản Bội của Anne Thongprasom và Patricia Good để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 3: Lịch sử có lặp lại lần thứ 3?

Review phim hành động Hàn Quốc Cân Não: Có đến 2 diễn viên người Việt!

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Cơn sốt phòng vé mới

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim tình cảm Thái Lan Phản Bội: Sự đáng sợ của phụ nữ khi bị phản bội

bottom of page