top of page
  • Huyền Thu

Patricia Good được biết đến qua nhiều bộ phim tình cảm Thái Lan đình đám với vẻ ngoài xinh xắn và khả năng diễn xuất tự nhiên. Cô còn được biết tới với một cái tên khác là em dâu của siêu sao Chompoo Araya. Hôm nay hãy cùng Insiders điểm qua những tác phẩm hay nhất của cô nàng này nhé. Bắt đầu review phim thôi nào. 

nu-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-patricia-good-hien-co-hon-nhan-hanh-phuc-ben-chong-dai-gia
Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Patricia Good hiện có hôn nhân hạnh phúc bên chồng đại gia.

1. Phim tình cảm Thái Lan Mối Hận Cơ Duyên 

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-moi-han-co-duyen
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Mối Hận Cơ Duyên.

Mối Hận Cơ Duyên kể về đôi vợ chồng Than Chai và Than Ying sống ở Rangsiya Palace. Trước khi kết hôn với Than Ying, tình nhân của Than Chai là Mom Bulahn đã mang thai đứa con đầu tiên với ông. Sự tình này khiến Than Chai càng yêu Mom Bulahn, trong khi Than Ying phải cô độc gìn giữ gia đình và mang trong mình nỗi hận thù vì không có con. Sự tồn tại của Mom Bulahn làm đau đớn cả hai phía, và cuộc đời của họ đều chứa đựng nhiều cay đắng.

2. Phim tình cảm Thái Lan Ngọn Gió Tình Yêu 

Ngọn Gió Tình Yêu là phim tình cảm Thái Lan kể về Pat, một cô trưởng phòng xinh đẹp, bị bạn trai lừa phải gánh nợ khổng lồ. Để giải quyết nợ, Pat đồng ý kết hôn giả với Non, một bác sĩ tài giỏi và cũng là cậu quý tử của một gia đình thượng lưu. Ban đầu, mối quan hệ giữa họ chỉ là về lợi ích, nhưng sau một thời gian sống cùng nhau, họ nhận ra tình cảm dành cho nhau.

Tuy nhiên, khi hạnh phúc vừa bắt đầu nở rộ, Non nhận tin anh trai song sinh của mình bị hại đến hôn mê sâu, buộc Non phải tạm xa Pat để trở về Bangkok giúp gia đình. Non đã giấu Pat thực hiện âm mưu "hoán đổi thân phận với Pran" nhằm vạch trần kẻ đã hãm hại anh trai. Sự lừa dối và đau đớn đã ập đến cuộc đời của họ, khi Pat đau đớn sống trong sự hững hờ của Pran, trong khi Non không có cách nào khác ngoài việc phải giết Pat trong nỗi dằn vặt khôn nguôi. 

3. Phim tình cảm Thái Lan Phản Bội  

nu-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-patricia-good-voi-man-tro-lai-trong-phan-boi
Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Patricia Good với màn trở lại trong Phản Bội

Phim tình cảm Thái Lan Phản Bội kể về gia đình bác sĩ tâm lý Jane Pitcha và chồng Athin, cùng với hai đứa con. Athin vụng trộm với Kate Karisa (Patricia Good đóng), con gái duy nhất của một doanh nhân quyền lực, để vượt qua khó khăn kinh tế và tìm chỗ dựa tinh thần. Sự chênh lệch về địa vị xã hội và áp lực sự nghiệp khiến nhân vật chọn cách ngoại tình và đánh ghen văn minh, tạo nên câu chuyện cuốn hút người xem.

4. Phim tình cảm Thái Lan Nợ Tình Trong Lồng Lửa 

Nhân vật chính trong bộ phim tình cảm Thái Lan  Nợ Tình Trong Lồng Lửa có thân thế bí ẩn là Mark, một anh chàng mafia đẹp trai, tài giỏi, người đứng đầu băng nhóm mafia khét tiếng. Anh quen với việc sử dụng súng đạn từ khi mới 15 tuổi. Nữ chính, Bell, đóng bởi Patricia Good, là một cô gái trong sáng, ngây thơ, cô đã phải học cách tự lập từ nhỏ bởi sự ra đi đột ngột của bố mẹ. 

5. Phim tình cảm Thái Lan Ước Hẹn Vương Triều 

Phim Thái Lan bắt đầu với một thành phố cổ có tên Chanthapura, mà trong lịch sử hàng nghìn năm trước đây chưa từng được ghi nhận, bất ngờ xuất hiện chứng tích lịch sử do Athin - một nhà khảo cổ học trẻ tuổi khám phá. Chứng tích này là một tấm bia khắc văn tự chứng minh sự tồn tại và sự phát triển rực rỡ của thành phố Chanthapura. Tuy nhiên, không lâu sau, tấm bia quan trọng này đã biến mất một cách bí ẩn, không để lại dấu vết.

Hơn mười năm sau, tấm bia này lại xuất hiện tại một buổi triển lãm với danh nghĩa "hàng copy", nhưng thực tế không phải vậy. Câu chuyện huyền bí này đã khiến Yosita (Patricia Good), người kế thừa của Athin, gặp gỡ Krittathorn (Mark Prin), người chủ khách sạn bảo quản tấm bia đó. Và anh ta đã phải lòng cô gái như thể họ đã thân thuộc từ kiếp trước mà cả hai người không hề biết rằng có một vong hồn mang trong người ngọn lửa hận thù cùng oán than từ thành phố cổ Chanthapura đang săn lùng cô gái nhằm trả hết mối hận thù.

6. Phim tình cảm Thái Lan You Touched My Heart  

nu-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-patricia-good-ket-hop-cung-nam-than-push-putticha
Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Patricia Good kết hợp cùng nam thần Push Putticha.

Cuộc tình đầy gian truân của Anne (Patricia Good) và Guerkhun (Push Putticha) là chủ đề chính trong You Touched My Heart. Anne, một nhà kinh tế trẻ, đã tốt nghiệp bằng Tiến sĩ tại Mỹ. Cô phân định rõ ràng giữa công việc và cuộc sống riêng tư, dẫn đến ấn tượng rằng cô lạnh lùng và khó gần. Nhưng thực tế, Anne lại là người rất tình cảm. Với sự giáo dục trong một gia đình trọng nam khinh nữ, cô luôn phải kìm nén cảm xúc của mình.

Định mệnh đưa Anne gặp và yêu Guerkhun - một doanh nhân trung thực và tốt bụng. Anh yêu thương và chiều chuộng cô hết mức. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ bắt đầu gặp trở ngại khi Anne phát hiện Guerkhun liên quan đến cái chết của anh trai cô.

Lưu ngay 6 bộ phim tình cảm Thái Lan trên của  Patricia Good để xem khi rảnh bạn nhé. Theo dõi Insiders mỗi ngày để cập nhật thêm review phim Thái Lan

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

6 bộ phim tình cảm Thái Lan hay nhất của “con dâu nhà giàu” Patricia Good

bottom of page