top of page
  • Huyền Thu

Trước sức hút của thể loại girl love (bách hợp), ngành điện ảnh phim tình cảm Thái Lan đã đẩy mạnh sản xuất các tác phẩm cùng thể loại. Năm 2024, nhiều tác phẩm girl love đã được ra mắt, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thể loại này, trong đó có 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất của Love Pattranite và Milk Pansa. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan này kỹ hơn nhé! 

I. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất

Trong bộ phim tình cảm Thái Lan 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất, Ongsa, một cô học sinh nhút nhát, đã dùng tài khoản ẩn danh với bút danh “Trái Đất” để nhắn tin với "crush" của mình, Sun, cô bạn cùng lớp năng động và hoạt bát. Tuy nhiên, khi Sun có cảm tình với "Trái Đất", Ongsa lại không thể thừa nhận đó chính là mình. Câu chuyện tình yêu này liệu có vượt qua giới hạn của bản thân để tiết lộ sự thật với Sun hay không?

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-23-5-do-nghieng-cua-trai-dat
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất.

Bộ phim 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất đã thu hút sự chú ý của khán giả và được kỳ vọng cao. Đây là bộ phim tình cảm Thái Lan Girls Love đầu tiên của GMMTV, quy tụ Milk Pansa và Love Pattranite, hai diễn viên nổi tiếng. Câu chuyện tình yêu giữa Ongsa và Sun hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc và bất ngờ cho khán giả. 

Bộ phim 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất đưa khán giả vào câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và hồi hộp giữa Ongsa và Sun. Câu hỏi liệu Ongsa có dám vượt qua giới hạn của bản thân để tiết lộ sự thật với Sun hay không hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị trong phim tình cảm Thái Lan này.

II. Tập 1 phim tình cảm Thái Lan 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất có gì thú vị? 

2.1. Nhịp phim nhẹ nhàng

Tập đầu tiên của bộ phim giữ nhịp phim tình cảm Thái Lan ở mức ổn định với tiết tấu nhanh, sôi động, mang đến sức sống tươi trẻ và hoạt bát phản ánh bối cảnh mà phim đang khai thác. Tác phẩm mở đầu bằng cách giới thiệu ngắn gọn và súc tích thông tin về các nhân vật chính. Ongsa, với khả năng giao tiếp kém, vừa chuyển trường từ Phuket đến Bangkok và không có nhiều bạn, nhưng chú chó Latte đã trở thành người bạn duy nhất giúp cô nàng giãi bày tâm sự.



Giấc mơ có cuộc sống bình yên ở nơi mới của Ongsa tan vỡ khi đủ chuyện xui rủi ập đến. May thay, đúng lúc cô tuyệt vọng nhất thì "chiếc phao cứu sinh" Sun xuất hiện. Trái ngược hoàn toàn với Ongsa, Sun lạc quan, tài giỏi hơn và rất quan tâm đến mọi thứ xung quanh. 

cot-truyen-cua-phim-tinh-cam-thai-lan-23-5-do-nghieng-cua-trai-dat-nhan-duoc-nhieu-loi-khen
Cốt truyền của phim tình cảm Thái Lan 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất nhận được nhiều lời khen.

Nếu chúng ta chú ý, nội dung của tập đầu tiên đã được tiết lộ phần lớn qua trailer được đăng trước đó. Tuy nhiên, bằng việc thêm thắt chi tiết và kết hợp với những miếng hài đậm chất Thái, 23.5 Độ Nghiêng Của Trái không hề làm mọt phim tình cảm Thái Lan thất vọng.

Hơn thế, bởi những chi tiết thú vị có trong trailer đã xuất hiện gần hết trong tập một nên càng làm người xem tò mò không biết những tập kế tiếp sẽ "dữ dội" đến mức độ nào. 

Vũ trụ nhân vật trong 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất không quá nhiều nhưng cách xây dựng tính cách và tạo hình đã mang đến những chất liệu thú vị cho phim Thái Lan. Từng học sinh đều có cá tính riêng, không nhạt nhoà. 

2.2. Điểm trừ tạo hình nhân vật

tao-hinh-phim-tinh-cam-thai-lan-23-5-do-nghieng-cua-trai-dat-chua-thuc-su-bat-mat
Tạo hình phim tình cảm Thái Lan 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất chưa thực sự bắt mắt.

Tạo hình nhân vật trong phim tình cảm Thái Lan là một trong những điểm đặc sắc không thể bỏ qua. Mặc dù phục trang bị hạn chế do phim Thái Lan lấy bối cảnh ở trường học, nhưng phụ kiện và makeup đã mang đến những hình ảnh hút mắt với sự đa dạng và độc đáo. Ví dụ, việc tạo hình cho nhân vật Ongsa với chiếc kính cận tròn xoe tạo ra hình ảnh ngây ngô đặc biệt. Sun, với gương mặt sáng và rạng rỡ, tỏa sáng như Mặt Trời. Còn cô nàng Aylin lại được tạo hình lập dị, đặc trưng với những món đồ của người ngoài hành tinh, tạo nên một hình ảnh rất độc đáo và ấn tượng.

2.3.  Phản ứng hóa học chưa bùng nổ 

Tập đầu tiên của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất vẫn chưa thể hài lòng hoàn toàn về khả năng diễn xuất của cặp đôi Milk Pansa và Love Pattranite. Đôi khi, cảm giác không hòa một giữa hai diễn viên, cách diễn đạt và biểu cảm của họ có thể khiến người xem cảm thấy thiếu linh hoạt và dễ mất cảm xúc khi theo dõi. Tuy nhiên, bộ đôi này đã tạo ra một phản ứng hóa học bùng nổ, khiến người xem say đắm với từng cử chỉ, ánh mắt mà mỗi người dành cho đối phương.

Mối quan hệ của Ongsa và Sun sau tập đầu tiên chỉ dừng ở mức độ bạn bè, nhưng tâm ý trái ngược với người ấy đã gợi nên sự phấn khích, hồi hộp và khơi gợi sự tò mò cho những tình tiết tiếp theo. 

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-23-5-do-nghieng-cua-trai-dat-nhan-duoc-nhieu-loi-khen
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất nhận được nhiều lời khen.

Mặc dù phim tình cảm Thái Lan có một số lỗi về diễn xuất, nhưng chúng vẫn có thể được khắc phục ở những tập sau. Đáng nói, tập một của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất đã đạt kết quả khả quan trên Netflix với thứ hạng rating cao tại Thái Lan, Việt Nam và Mexico lần lượt là # 4, # 9 và # 10.

Phim tình cảm Thái Lan 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất mới chỉ lên sóng nên ta chưa thể đánh giá phim có hay hay không. Chính vì thế bạn hãy xem và chúng mình cảm nhận với nhé. Đừng quên ghé thăm Insiders mỗi ngày để cập nhật những review phim mới nhất. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Thái Lan 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất: Vừa lên sóng đã gây bão

bottom of page