top of page
  • Huyền Thu

Giao Dịch Tình Yêu là bộ phim tình cảm Thái Lan được đánh giá là bệ phóng giúp tên tuổi  Sean Jindachot và Esther Supreeleela vươn tầm siêu sao. Với cốt truyện ngược luyến cùng diễn xuất tự nhiên mà tác phẩm nhanh chóng chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan từng gây bão một thời này nhé!

I. Người vợ lừa dối trong phim tình cảm Thái Lan Giao Dịch Tình Yêu

1.1. Cái kết của cô vợ xảo quyệt 

Itsala là vợ của Sake (Sean Jindachot thủ vai), một giám đốc tài giỏi của một tập đoàn giàu có. Anh nổi tiếng khó chịu, cộc tính và vô cùng nghiêm khắc trong công việc. Để lấy được anh, cô ta phải dùng biết bao nhiêu tâm cơ, nhưng đã 5 năm rồi mà cô vẫn chưa thể mang thai. Điều này là một chuyện hệ trọng với mẹ chồng và em gái của Sake. Bà mẹ chồng luôn kêu hai người đi khám, nhưng Itsala luôn từ chối.

man-boc-phot-vo-cu-chan-dong-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-giao-dich-tinh-yeu
Màn bóc phốt vỡ cũ chấn động trong phim tình cảm Thái Lan Giao Dịch Tình Yêu.

Vì quá nóng lòng, ngày hôm đó, trước bộ mặt kênh kiệu của Itsala, bà mẹ chồng đã ép cô tới bệnh viện. Dù có giãy dụa như thế nào, tờ kết quả vẫn đã nằm trên tay bà. Tối đó, Sake vui vẻ về nhà vì anh chuẩn bị một vé máy bay cho vợ đi chơi. Nhưng khi anh tới cửa phòng, bất ngờ gặp mẹ và em gái. Thấy vậy, bà đưa kết quả kiểm tra cho Sake xem. Lúc này anh vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, thì Itsala đã lao vào và kêu khóc, yêu cầu anh đừng tin họ, chỉ cần tin cô thôi. Nhưng tin thế nào khi tờ giấy viết Itsala không thể có con. Trước đó, cô từng nói dối mình có thai để kết hôn với Sake. Hóa ra trước đó cô bị tai nạn và phải cắt bỏ tử cung, không thể có thai. Lúc này Sake mới biết mình đã bị lừa dối bấy lâu nay, và không thể tin được người vợ mình từng yêu thương lại lừa dối mình đến như vậy. Chính vì thế, Itsala nhanh chóng bị đuổi ra khỏi nhà.

Bên này nam chính phim tình cảm Thái Lan Sake cởi bỏ nhẫn kết hôn như đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này. Dù vậy, mẹ của Sake vẫn than với em gái rằng họ cần nhanh chóng cưới vợ cho Sake, vì họ cần một người thừa kế. Đúng là làm nhà giàu cũng lắm cái khổ. 

1.2. Gán nợ con gái vì biển thủ công quỹ

Ở cảnh khác, bố của nữ chính phim tình cảm Thái Lan Kate (Esther Supreeleela thủ vai), một cô người mẫu nghiệp dư trẻ trung xinh đẹp, vì nợ nần cờ bạc mà bị đám xã hội đen đe dọa. Ông vốn là trưởng phòng tài chính của công ty Sake. Vì bị dồn tới đường cùng, ông nghĩ cách biển thủ công quỹ công ty lên tới 32 tỷ. Xui rủi thế nào, chuyện này nhanh chóng tới tay của Sake. Nói xong, anh kéo quên tới nhà của Kate để tìm ông ta xử lý. Nhưng bố của cô đã nhanh chóng bỏ trốn. Chính vì thế, Sake đã tới và uy hiếp cô. Anh không những thế, còn đưa cô vào nhà tắm và dội ướt hết người, khiến cho Kate có phần hoảng sợ và không biết đó chính là người đàn ông thay đổi toàn bộ cuộc đời cô.

man-giao-dich-ky-la-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-giao-dich-tinh-yeu
Màn giao dịch kỳ lạ trong phim tình cảm Thái Lan Giao Dịch Tình Yêu.

Sau đó không lâu, trong lúc trốn nợ, bố phim tình cảm Thái Lan bị bọn côn đồ đánh và nhập viện. Lúc này, bố Kate với cuộc sống không còn đường lui, nghĩ rằng mẹ Sake cần cháu đích tôn và ngỏ lời sẽ cho Kate tới đẻ thuê cho Sake. Ông ta còn quảng cáo con gái mình xinh và rất ngây thơ. Sake nghe thấy thế thì coi thường bố Kate và không đồng ý, rồi bỏ đi. Còn mẹ Sake có vẻ ngờ ngợ đồng ý. Bà ta chỉ cười khểnh rồi rời đi. Phải chăng đây là lúc cuộc sống của cô gái nhỏ ngây thơ Kate sẽ thay đổi?

II. Hợp đồng kỳ lạ của nữ chính phim tình cảm Thái Lan 

2.1. Đúng là lấy oán ân báo oán 

Trở về nhà sau chuyến thăm bệnh bố Kate, tức con nợ của Sake, mẹ của Sake có vẻ thấy chuyện để Kate để thuê cho Sake rất hợp lý. Đã thế, còn được em gái thêm mắm thêm muối mà bà ta có vẻ đồng ý với mối giao dịch này. Trong khi đó, cô nàng Kate ngây thơ của chúng ta thì vẫn chưa biết gì.

Trước đó, nam chính phim Thái Lan  đã từng cứu Kate một lần, nên lần này cô định tới công ty tìm anh để mang bánh trả ơn. Những chuyện này lại bị mẹ Sake coi thường là cô chủ động tới nộp mạng. Nghe thấy thế, Sake liền tới nói: "Hãy để con nói rõ thái độ với cô ta". Thấy Sake, Kate liền bảo cảm ơn chuyện hôm trước và bảo mình có thể làm bất cứ chuyện gì. Anh tưởng rằng cô gái này là người rất dễ dãi, nên bèn ép cô vào góc tường cưỡng hôn cô.

sean-jindachot-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-giao-dich-tinh-yeu
Sean Jindachot trong phim tình cảm Thái Lan Giao Dịch Tình Yêu.

Đúng lúc này, mẹ của Sake đi vào, bà ngạc nhiên há hốc mồm. Kate xấu hổ trực tiếp tát cho anh một phát. Về đến nhà, cô kể lại với mẹ chuyện ngày hôm nay, nhưng người mẹ không hiểu cho cô, ngược lại còn mang vali ra bắt cô thu dọn hành lý. Bảo cô hãy đến nhà Sake làm việc để trả nợ cho bố Kate.

Cô liền hỏi mẹ: "Rốt cuộc là mình phải làm công việc gì?" Bà ấy ấp úng nói không nên lời. Ngày hôm sau, người vợ cũ của Sake lại tìm tới và còn uy hiếp sẽ cắt tay nếu không cho mình gặp Sake. Cô không cam tâm chuyện mình cố gắng bấy lâu lại đổ sông đổ bể như thế.

Trong khi đó, mẹ Sake thì bảo cô thích thì làm đi, vì cô có làm cũng chẳng thay đổi được gì. Đúng lúc này, mẹ Kate và Kate tới. Chuyện hay lại có để xem rồi, bà liền công bế giờ Sake đã có vợ mới và nhanh chóng có con. Nghe thấy thế, vợ cũ liền tức tốc bỏ đi và tuyên bố mình sẽ quay trở lại báo thù.

2.2. Số phận bi thương của nữ chính phim tình cảm Thái Lan

Mặt khác,  nữ chính phim tình cảm Thái Lan  không hiểu mình sẽ đến đây làm gì, thì bị Sake xông tới uy hiếp vì nghĩ cô là loại con gái rẻ tiền chấp nhận đẻ thuê. Lúc này, Kate mới biết hóa ra mẹ đưa mình tới đây để đẻ thuê. Lúc sau, cô chạy ra để than khóc với bà, thì bị bà bảo: "Con hãy chấp nhận". Lúc này, Kate mới ngỡ mình bị lừa mà chạy đi.

esther-supreeleela-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-giao-dich-tinh-yeu
Esther Supreeleela trong phim tình cảm Thái Lan Giao Dịch Tình Yêu.

Về gặp người bố, cộng thêm nghe bố tâm sự vì tình cảnh gia đình, Kate đành phải quay lại căn nhà kia và chấp nhận phận làm người đẻ thuê. Nhưng bạn trai của Kate nghe chuyện thì tìm tới nhà và đòi đưa Kate về. Nhưng tình cảnh này của cô không được, mà anh liền xông vào đánh nhau với Sake. 

Mãi về sau, Kate tuyên bố đây là lựa chọn của mình, mà anh mới chấp nhận quay về. Về phòng, Kate nhẹ nhàng lau vết thương cho Sake. Có vẻ giây phút này, Sake đã rung rinh với Kate và không chừng Kate sẽ không dừng lại ở vị trí đẻ thuê. Cùng Insiders theo dõi review phim tình cảm Thái Lan Giao Dịch Tình Yêu của Sean Jindachot và Esther Supreeleela  tiếp theo để cùng theo dõi câu chuyện nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Giao Dịch Tình Yêu: Cốt truyện ngược luyến

bottom of page