top of page
  • Huyền Thu

Mew Nittha, một trong những nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan nổi tiếng. Với tài năng diễn xuất đầy sức hút và sự xuất hiện quyến rũ trên Yêu Thầm Ông Xã, tên tuổi của cô bỗng vụt sáng. Hôm nay cùng Insiders điểm qua những bộ phim hay nhất của Mew Nittha nhé. Bắt đầu review phim Thái Lan thôi nào! 

nu-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-mew-nittha-hanh-phuc-ben-chong-doanh-nhan
Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Mew Nittha hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

1. Phim tình cảm Thái Lan Yêu Thầm Ông Xã

Yêu Thầm Ông Xã là bộ phim tình cảm Thái Lan  tiếp theo trong danh sách những tác phẩm nổi bật góp phần làm nên tên tuổi của Mew Nittha trên toàn châu Á. Trong phim Thái Lan, Mew Nittha vào vai Mei, em gái nuôi của Tian (Mark Prin), một người đàn ông đã trở thành đối tác đời của mình. Từ khi sống chung với nhau, Mei đã nảy sinh một tình yêu thầm lặng dành cho Tian suốt 7 năm. Tuy nhiên, anh chỉ coi cô là một người em gái.

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-yeu-tham-ong-xa
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Yêu Thầm Ông Xã.

Khi Tian vô tình đem lòng yêu một người phụ nữ đã có gia đình, để tránh những rắc rối và ghen tuông, anh quyết định sắm vai làm hôn lễ giả với Mei, nhưng giữ bí mật với mọi người trong công ty. Việc hai người làm việc chung trong một môi trường đã tạo ra nhiều tình huống bi hài. Mei đã trở thành tâm điểm của bộ phim tình cảm Thái Lan  Yêu Thầm Ông Xã khi thể hiện hai tính cách khác biệt. Trong cuộc sống hàng ngày, cô là một người hiền lành, chăm chỉ và sử dụng mọi chiêu trò để thu phục "chồng hờ" của mình. Nhưng khi đối mặt với kẻ thứ ba, Mei trở nên dữ tợn và sẵn sàng "ăn thua đủ" để bảo vệ tình yêu của mình.


2. Phim tình cảm Thái Lan 24h Yêu 

24h Yêu bắt đầu với Denchai, một chuyên viên IT rụt rè, yêu đơn phương Nui - một nữ nhân viên xinh đẹp trong công ty. Trong khi Nui luôn thu hút sự chú ý với vẻ đẹp tươi tắn, chàng lại là một gã trai lôi thôi, kém lãng mạn và chỉ biết nói những chuyện kỹ thuật nhạt nhẽo. Nhưng trên hết, Nui đang hẹn hò với một người sếp tổng hào hoa và lịch lãm. Denchai cũng hiểu rằng cơ hội để ở bên Nui là không có. Tuy vậy, chàng trai ấy vẫn âm thầm chăm sóc và giúp đỡ cô trong những việc nhỏ nhặt như đỗ xe, dọn bàn mà không cần cô biết hay nhìn thấy.


Trong chuyến du lịch cùng công ty đến Hokkaido cùng công ty, Denchai đã rung chuông và nguyện ước và cầu mong có một ngày bên Nui. Rồi điều kỳ diệu bất ngờ trở thành hiện thực. Nhiều sự cố xảy ra khiến Nui mất trí nhớ và tỉnh dậy trong bệnh viện bên cạnh Denchai, trong khi cả công ty đã quay trở về Thái Lan. Điều đặc biệt là chứng bệnh của cô chỉ kéo dài một ngày, và khi cô hồi phục, cô sẽ quên tất cả những ký ức về ngày đó. Với chỉ 24 giờ, Denchai quyết định giả làm bạn trai của Nui để có một ngày như trong mơ.


3. Phim tình cảm Thái Lan Con Mắt Thứ Ba 

Con Mắt Thứ Ba là tác phẩm cuối cùng mà Mew Nittha tham gia trước khi tạm nghỉ để sinh con. Phim tình cảm Thái Lan  kể về Trikarn, một chàng trai sở hữu con mắt thứ ba từ nhỏ, có khả năng nhìn thấy ma. Trong một cuộc gặp gỡ tình cờ, anh gặp lại người bạn thân từ thuở nhỏ là Pum. Tuy nhiên, Pum không nhớ gì về Trikarn và mang tên mới là Palisa. 

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-con-mat-thu-ba
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Con Mắt Thứ Ba.

Trikarn quyết định đi đến Bangkok để khám phá những bí mật về quá khứ và giải thoát các linh hồn bị mắc kẹt ở thế giới của người sống, với sự giúp đỡ của Palisa, Hideko và nhóm bạn. "Con mắt thứ ba" đã trở thành một trong những series được yêu thích nhất trên đài CH3 vào năm 2021, nhờ sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố kinh dị, hài hước và lãng mạn.


4. Phim tình cảm Thái Lan Sức Mạnh Nguyện Ước 

Bộ phim tình cảm Thái Lan Sức Mạnh Nguyện Ước  kể về câu chuyện của Worada (Mew Nittha) - một cô gái yếu đuối và ngây thơ. Cô là con riêng của một người đàn ông giàu có. Cô em gái cùng cha khác mẹ của Worada ghét cô không chỉ vì hận thù từ kiếp trước mà còn bởi cả hai đều yêu chàng trai tên Krit (Tik Jesdaporn).


Một ngày nọ, khi đang chờ gặp Krit, Worada bị tấn công và hất xuống một căn hầm bí mật. Nghĩ rằng Krit muốn giết mình, Worada thề sẽ hồi sinh để trả thù. Vài năm sau, cô tái sinh dưới cái tên Nattamon. Với siêu năng lực và ký ức về kiếp trước, Nattamon quyết tâm tìm Krit để trả thù. Tuy nhiên, cô không biết rằng Krit vẫn độc thân và vẫn chờ đợi sự trở lại của Worada.


5. Phim tình cảm Thái Lan Chuyện Tình Bậc Đế Vương 

mew-nittha-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-chuyen-tinh-bac-de-vuong
Mew Nittha trong phim tình cảm Thái Lan Chuyện Tình Bậc Đế Vương.

Mew Nittha đã có cơ hội đóng chung với Mark Prin trong bộ phim Chuyện Tình Bậc Đế Vương. Phim Thái Lan  kể về hai chị em Man Muang và Ming La, con chung cha khác mẹ. Mẹ của Ming La không muốn thấy Man Muang nổi tiếng hơn nên đã đối xử tàn nhẫn với cô. Jao Noi, một quý tộc, đã yêu Man Muang sau khi tình cờ gặp gỡ. Tuy nhiên, khi biết Ming La cũng yêu Jao Noi, Man Muang đã quyết định nhường cho em gái mình. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy. "Chuyện Tình Bậc Đế Vương gợi nhớ đến câu chuyện cổ tích Tấm Cám và Lọ Lem. Nhưng phim có những tình tiết mới lạ, hài hước và mang tính giải trí cao.


6. Phim tình cảm Thái Lan Theo Dấu Yêu Thương  

Theo Dấu Yêu Thương kể về Nara, người là cháu gái của một ông chủ ngân hàng giàu có ở Bangkok. Cô đã có một cuộc sống xa hoa từ khi còn nhỏ, sống bên mẹ và ông ngoại. Một ngày, Nara phát hiện ra rằng cha cô, Ram, vẫn còn sống và đang làm việc ở một nông trại ở vùng quê hẻo lánh.


Nàng tiểu thư quyết định tìm cha và bước vào làm công nhân tại trang trại sau một sự cố không thể tiết lộ thân phận. Cô cố gắng tiếp cận Ram để khám phá những bí mật trong quá khứ. Đồng thời, Nara cũng bắt đầu phát triển tình cảm với ông chủ trang trại, Singh. 

Lưu ngay 6 bộ phim tình cảm Thái Lan hay nhất Mew Nittha để xem khi rảnh. Đừng quên theo dõi Insiders trong các review phim Thái Lan đặc sắc khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

6 bộ phim tình cảm Thái Lan hay nhất của mỹ nữ “Yêu Thầm Ông Xã” Mew Nittha

bottom of page