top of page
  • Huyền Thu

Bua Nalinthip là một diễn viên phim tình cảm Thái Lan đã chứng minh được tài năng của mình qua nhiều vai diễn, bao gồm cả vai phụ và vai chính. Dù mới vào nghề nhưng cô nàng đã để lại nhiều tác phẩm “để đời”. Hôm nay cùng Insiders điểm qua các bộ phim Thái Lan hay nhất của cô nàng nhé! Bắt đầu review phim thôi nào. 

nu-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-bua-nalinthip
Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Bua Nalinthip.

1. Phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạt 

Chiêu Trò Lừa Gạt là câu chuyện về Ramin - một luật sư sắc sảo và Pitcha - một cô gái hiện đại. Họ là bạn thời thơ ấu và tình cờ gặp lại nhau và phát sinh tình yêu. Nội dung của phim Thái Lan không chỉ tập trung vào mối quan hệ đặc biệt của hai nhân vật chính mà còn có nhiều tình tiết kịch tính. Trong phim tình cảm Thái Lan, Bua Nalinthip đóng vai em chồng của Ramin và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi sự tự nhiên và tròn vai của mình. 

2. Phim tình cảm Thái Lan Minh Châu Rực Rỡ 

dien-vien-chinh-phim-inh-cam-thai-lan-minh-chau-ruc-ro
Diễn viên chính phim ình cảm Thái Lan Minh Châu Rực Rỡ.

Minh Châu Rực Rỡ là một bộ phim tình cảm Thái Lan được phát sóng trên đài CH3 vào giữa tháng 5/2021 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt lớn. Bộ phim tình cảm Thái Lan này mang đến một câu chuyện tình yêu đặc biệt giữa Praomook và Chalunthorn. Praomook là một cô gái làm việc ở hộp đêm để kiếm tiền trả nợ và đã đem lòng yêu Chalunthorn từ lâu. Tuy nhiên, Chalunthorn hiểu lầm Praomook và bị ép buộc phải cưới cô. Ban đầu, Chalunthorn ghét Praomook nhưng qua nhiều sự cố và tình huống, cả hai dần dần có tình cảm với nhau.

Trong vai diễn Praomook, Bua Nalinthip đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình. Cô đã hóa thân thành Praomook tốt bụng, siêng năng và cá tính. Đặc biệt, tình yêu mà Praomook dành cho Chalunthorn từ nhỏ đến lớn đã làm xúc động khán gi.

3. Phim tình cảm Thái Lan Bí Mật Lừa Dối

Bua Nalinthip đảm nhận vai phụ trong phim tình cảm Thái Lan Bí Mật Lừa Dối do Great Warintorn và Diana Flipo đóng vai chính. Trong phim tình cảm Thái Lan, Bua Nalinthip đảm nhận vai diễn Ben Tum, một cô gái bị nam phụ Jarinthorn tán tỉnh để giúp anh nâng cao vị thế. Vai diễn này đánh dấu sự thay đổi mới mẻ trong hình tượng của Bua Nalinthip, từ một cô nàng theo phong cách "bánh bèo" cùng cặp kính cận đáng yêu, đến vai trò cảm hóa anh chàng badboy.

4. Phim tình cảm Thái Lan Tình Chị Duyên Em

bua-nalinthip-trong-phim-inh-cam-thai-lan-minh-chau-ruc-ro
Bua Nalinthip trong phim ình cảm Thái Lan Minh Châu Rực Rỡ.

Tình Chị Duyên Em kể về Siya, vợ bé của một người giàu có bị hãm hại và trở thành người tàn tật. Sau khi người đàn ông đó qua đời, ông để lại di chúc yêu cầu Siya kết hôn với em trai và sống chung với gia đình. Để tìm hiểu sự thật và đòi lại công bằng cho chị mình, Sina đã đổi chỗ với Siya. Cuộc sống tại nhà Sutharak với thân phận Siya trở nên khó khăn hơn khi phải đối mặt với chồng hờ của mình - Khun Thi. Anh ta luôn cố gắng tìm kiếm nhược điểm của cô.

5. Phim tình cảm Thái Lan Càng Sợ Càng Yêu 

Càng Sợ Càng Yêu kể về một chàng trai có năng khiếu âm nhạc, nhưng vì một sự cố không mong muốn, anh phải từ bỏ đam mê và xa lánh âm nhạc. Tuy nhiên, một ngày nọ, nữ chính đến và giúp anh thoát khỏi nỗi sợ, cùng giúp anh chơi nhạc lại.

Dần dần, anh tìm lại hào quang của mình và giữa hai người, nảy sinh một tình yêu tuyệt đẹp. Nhưng trong khoảng thời gian đó, luôn có trở ngại và rắc rối. Nhiều hiểu lầm nảy sinh. 

6. Phim tình cảm Thái Lan Vòng Trời Ôm Đất 

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-vong-troi-om-dat
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Vòng Trời Ôm Đất.

Vòng Trời Ôm Đất kể về Thofah, em gái của Phasut. Một ngày, chiếc xe của Phasut bị lật trong một tai nạn, khiến anh và vợ Namping tử vong. Tawan, con trai 6 tuổi của họ, may mắn không đi cùng. Tin tức này khiến anh trai của Namping, Khunkhao, chủ sở hữu một khu cà phê, lo lắng và tổ chức tang lễ nhanh chóng. Thofah đưa Tawan đến Bangkok. Tuy nhiên, Khunkhao chưa sẵn sàng để Tawan sống với ông và dì mà anh chưa gặp. Thofah sẽ làm mọi thứ để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

7. Phim tình cảm Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng

Tội Lỗi Màu Hồng tập trung vào hai nhân vật Peat và Kiew. Peat lớn lên trong một gia đình giàu có nhưng không có tình thân, vì cuộc hôn nhân của cha mẹ anh không dựa trên tình yêu. Peat trở thành một người cứng đầu và khó bảo nhưng thực sự anh là một người rất tình cảm. Kiew, ngược lại, chân thành, hiền lành và luôn mơ ước có một tình yêu và cuộc sống giản đơn. Tuy nhiên, vì cha của Peat có tình cảm với mẹ của Kiew, nên Peat cảm thấy thù ghét Kiew. Trong khi Kiew luôn cố gắng giải quyết hiểu lầm với Peat, anh lại sử dụng nỗi đau của mình để làm tổn thương Kiew. Dù vậy, số phận đưa họ gặp nhau và cuốn vào vòng xoáy yêu - hận. 

Nếu bạn yêu thích nữ diễn viên  Bua Nalinthip thì nhất định phải lưu lại 7 bộ phim tình cảm Thái Lan trên nhé. Theo dõi Insiders để biết thêm nhiều review phim Thái Lan hấp dẫn khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Ai mê nàng Bua Nalinthip nhất định phải xem ngay 7 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

bottom of page