top of page
  • Huyền Thu

Phim tình cảm Hàn Quốc Mặt Trăng Ôm Mặt Trời đã từng làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn. Tác phẩm còn là bàn đạp thành công của hai ngôi sao hàng đầu điện ảnh xứ sở kim chi hiện nay là Han Ga In và Kim Soo Hyun. Trong tập trước, ta đã cùng chứng kiến chuyện tình bi đát giữa Thái tử và Yeon Won. Liệu trong tập mới Yeon Won có được cứu sống hay cứ thế mà thất bại trước phe phản diện? Hãy cùng Insiders review phim và tìm đáp án của bộ phim ở bài viết dưới đây nhé! 


I. Sự trở lại của nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Mặt Trăng Ôm Mặt Trời

1.1. Sống dậy sau khi bị chôn sống

Cô nàng xinh đẹp Yeon Won (Han Ga In thủ vai), vốn được vua định sẵn sẽ trở thành Thái tử phi nhưng mọi chuyện lại chẳng ngờ. Cô bị phe đối lập hãm hại mà trúng tà thuật, cuối cùng là đi trước bố mẹ một bước. Mọi chuyện cứ ngỡ thế là xong cho đến đêm đó, người pháp sư làm tà thuật với cô lại cùng hạ nhân mà xẻng tới và đào mộ cô lên. Nhưng hóa ra là bà ta định mở quan tài mà cứu cô lên. Bên này trên trong quan tài, Yeon Won dần có ý thức trở lại và cố gắng vùng vẫy để thoát ra nhưng không khí dần cạn kiệt. Yeon Won cứ thế mà chìm vào giấc ngủ một lần nữa, may mắn thay nắp quan tài vừa mở lên, Yeon Won với chút không khí đã sống lại. 

nu-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-mat-trang-om-mat-troi-hoi-nho
Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Mặt Trăng Ôm Mặt Trời hồi nhỏ.

Vào ngày hôm sau, nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Yeon Won lại chẳng nhớ tới bất cứ điều gì, kể cả người hầu gái thân cận của mình, với pháp sư điều này lại tốt hơn bao giờ hết. Vì thế mà Yeon Won mới có thể quên đi quá khứ đau lòng. Nói xong pháp sư nói dối bảo nhặt được Yeon Won và bảo cô từ giờ hãy đi theo mình và đặt một cái tên mới. 

Bên này thái tử (Kim Soo Hyun thủ vai), người vốn là chồng của Yeon Won thì luôn vì nỗi đau mất vợ là chìm khóc trong đau thương. Thậm chí người anh cùng cha khác mẹ của anh còn tới và trách móc thái tử quá vô dụng nên mới để Yeon Won chết một cách tuyệt vọng như thế. Thái tử vì sức yếu mà chỉ còn biết khóc, không lâu sau đó anh ta kết hôn với người vợ mới thuộc phe đối lập là Min So. Nhưng chưa một giây phút nào thái tử ngừng nhung nhớ về Yeon Won, chính vì thế mà anh luôn lạnh nhạt với cô. 

1.2. Thần giao kết cảm đặc biệt 

7 năm kết hôn nhưng thái tử sau khi lên làm vua chưa một lần đụng chạm nên Min So cũng chẳng thể có thai. Thái hậu, người năm đó chủ trì làm lễ để hại Yeon Won bày ý muốn vua và Min So đi nghỉ dưỡng để nhanh chóng có con. Nhà vua ban đầu không đi, nhưng cuối cùng muốn dạy cho Min So một bài học vì những gì đã nói với cô trong đêm tân hôn của họ là “dù gia tộc cô có được mọi thứ những thứ mà cô không có được chính là trái tim tôi” nên sau cùng đồng ý đi vi hành. 

kim-soo-hyun-trong-vai-thai-tu-vua-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-mat-trang-om-mat-troi-hoi-nho
Kim Soo Hyun trong vai Thái tử/ Vua trong phim tình cảm Hàn Quốc Mặt Trăng Ôm Mặt Trời hồi nhỏ.

Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Yeon Won sau bao năm đi biệt đã trở nên xinh đẹp. Hôm đó nhân ngày pháp sư đi vắng mà cô với người hầu có dịp nghênh đón nhà vua đi qua, tức chồng cũ của Yeon Won, nhưng giờ cô có nhớ gì đâu. Khi thấy con bướm bay qua, Yeon Won bất chợt nhìn theo và nhìn trúng dung nhan của vua, giây phút đó nước mắt của Yeon Won cứ thế rơi. 

Vua nhìn thấy Yeon Won có chút  xao xuyến vì có nét gì đó giống với người vợ quá cố của mình. Thế nhưng Yeon Won giờ mới gặp họa vì cô dám nhìn dung nhan của vua nên bị binh lính đuổi. Giây phút nắm tay cùng người hầu chạy, trí nhớ của Yeon Won dần quay trở về. Tuy nhiên mọi thứ còn quá là mơ hồ. 

II. Số phận đã an bài của nữ chính phim cổ trang Hàn Quốc 

2.1. Cuộc gặp gỡ đầu tiên sau bao năm

Trong chuyến vi hành, vua đi vi hành dưới thân phận một thiếu gia để muốn biết người dân của mình sống có hạnh phúc hay không thì không ngờ rằng lại bị người của phe đối lập theo dõi. Vì muốn cắt đuôi chúng mà vua cùng thị vệ đã chạy trốn tới một khu rừng. Lúc này từ trong lớp sương mù một cô gái đi ra. Vua nhìn thấy thì mắt chữ A mồm chữ O vì cô gái đó quá giống người vợ quá cố của mình.

Cô ấy chính là nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Yeon Won vì không thuộc phe đối lập mà bị hãm hại đến mức tức tưởi qua đời, nhưng may thay cô được một vị pháp sư cứu sống. Tình cờ thay vị pháp sư đó cũng chính là người làm phép khiến cho Yeon Won bệnh không tìm ra nguyên nhân, cuối cùng để giả chết. Sau khi định hình được vua mới biết đó không phải Yeon Won, người mà mình hằng mong nhớ. Yeon Won còn hồn nhiên mời vua ở lại uống nước.

man-gap-go-duoc-nhieu-khan-gia-phim-tinh-cam-han-quoc-mat-trang-om-mat-troi-mong-cho
Màn gặp gỡ được nhiều khán giả phim tình cảm Hàn Quốc Mặt Trăng Ôm Mặt Trời mong chờ.

Càng nhìn thấy nam chính nam chính phim Hàn Quốc vua nhớ về vợ cũ, đang nói thì Yeon Won bảo vua không đợi thị vệ tới yểm trợ để về ạ, thì vua bảo sao cô biết thân phận của ta sao rồi ôm choàng cô vào người. Yeon Won bảo sáng nay có đi đón vua nên biết anh chính là vua, vậy thế là mà vua mới thôi nghi ngờ về cô. Nếu vua mà biết được người con gái trước mặt mình là người vợ quá cố thì sẽ như thế nào đây. 

2.2. Chuỗi ngày bi thương lại bắt đầu

Nam chính phim Hàn Quốc trở về cung điện thì phát hiện ra nhiều tội của phe phản diện. Phán thư người cầm đầu phe phản diện vì lo sợ mà sai pháp sư đứng đầu tinh túc sảnh yểm bùa để sức khỏe vua suy kiệt. Đúng hôm sau vua lăn đùng ra ốm, Thái hậu dù không ưa gì vua nhưng cũng phải tìm cách cứu. Sau cùng bà ta nảy ra ý định sẽ tìm gặp pháp sư về. 

nu-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-mat-trang-om-mat-troi-lan-nua-lai-gap-nguy-hiem
Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Mặt Trăng Ôm Mặt Trời lần nữa lại gặp nguy hiểm.

Ba tên quan được Thái hậu sau đi để gọi pháp sư về nhưng dù có nói thế nào thái độ của bà vẫn kiên định và câu trả lời là không. Bên này Yeon Won thấy pháp sư lâu ngày chưa về nên đã đi tìm, nhưng cô bất ngờ bị một nhóm người lạ tóm lại, và chụp đầu bằng bao tải đen xì. 

Ngồi trong kiệu nhỏ, trong không gian chật hẹp, ký ức về giây phút xém chút nữa thăng thiêng của mình mà hô hấp của Yeon Won ngày một khó khăn hơn. 

Liệu cô được đưa đi đâu đây, pháp sư sẽ làm gì để bảo vệ cô và sức khỏe của vua sẽ ra sao? Câu hỏi có trong tập sau phim tình cảm Hàn Quốc Mặt Trăng Ôm Mặt Trời của Han Ga In Kim Soo Hyun bạn nhé. Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim khác.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi! 


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

Review phim tình cảm Hàn Quốc Mặt Trăng Ôm Mặt Trời: Sự trở lại bất ngờ

bottom of page