top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Những nhân vật kỳ bí, sở hữu năng lực siêu nhiên luôn là đề tài bất tận cho các nhà sản phất phim Hàn Quốc. Đối với khán giả Việt thì đây luôn là “món ăn tinh thân” hấp dẫn, lôi cuốn. Cuối tuần này bạn đã chọn được phim gì hay để xem cùng gia đình và bạn bè chưa? Nếu chưa thì cùng Insider điểm qua những bộ phim giả tưởng Hàn Quốc về chủ đề siêu nhiên đáng xem nhất nhé! Bắt đầu review phim thôi nào.

1. Phim giả tưởng Hàn Quốc Khách Sạn Ánh Trăng

Khách Sạn Ánh Trăng xoay quanh khách sạn bí ẩn chỉ phục vụ những hồn ma đã chết và kiếm tiền nhờ việc thực hiện những mong muốn cuối cùng của họ. Nữ chính Jang Man Wol (IU thủ vai) là người điều hành khách sạn, một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp và sở hữu những phép thuật đặc biệt. Vì những sai lầm trong quá khứ, cô phải sống tại khách sạn hằng thiên niên kỷ và đợi đến khi cây Nguyệt thụ sinh - tử ra lá ra hoa thì mới được rời đi.

Một hôm, cô tìm được người quản lý mới cho khách sạn là Goo Chan Seong (Yeo Jin Goo thủ vai). Anh ban đầu đã khiếp sợ khi nghe về điều quái dị này, nhưng sau đó Man Wol đã thuyết phục anh trở thành người quản lý mới của khách sạn. Cùng với sự hợp tác của nhau, họ quản lý và vận hành khách sạn, và giữa họ cũng nảy sinh tình cảm nam nữ.

2. Phim giả tưởng Hàn Quốc Bất Động Sản Trừ Tà

Bất Động Sản Trừ Tà là một bộ phim Hàn Quốc kịch tính về người sở hữu năng lực đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Câu chuyện xoay quanh Hong Ji Ah (Jang Na Ra thủ vai), một nhân viên của công ty bất động sản Daebak, sử dụng năng lực trừ tà của mẹ cô để thu mua những bất động sản có vấn đề và bán lại với giá cao. Tuy nhiên, cô lại không thể giải oan cho mẹ mình. Trong khi đó, phía nam là Oh In Beom (Jung Yong Hwa thủ vai), một tên lừa đảo kiếm tiền bằng cách giả làm pháp sư trừ tà. Cả hai đã gặp nhau và hợp tác để giải thoát cho mẹ của Ji Ah, tạo ra nhiều phi vụ hấp dẫn.

3. Phim giả tưởng Hàn Quốc Yêu Tinh

Kim Shin (Gong Yoo thủ vai) là nam chính của bộ phim giả tưởng Hàn Quốc và đã sống suốt 900 năm với vẻ đẹp không đổi và năng lực đặc biệt. Anh ta rất đau khổ vì cuộc sống bất tử của mình và luôn tìm kiếm cô dâu trong lời nguyền để kết thúc nó. Sau đó, anh ta gặp Ji Eun Tak (Kim Go Eun thủ vai) - cô gái anh đã cứu lúc nhỏ nên lớn lên có khả năng nhìn thấy ma, và anh nhận ra cô là cô dâu mà anh đang tìm kiếm. Tuy nhiên, anh ta phát hiện mình đã yêu Eun-tak và không muốn rời xa cô.

4. Phim giả tưởng Hàn Quốc Cặp Đôi Ngoại Cảm

Phim Hàn Quốc kể về Choi Moo Gak ( Park Yoochun thủ vai) đã mất em gái mình trong vụ giết người và anh ta quyết tâm gia nhập lực lượng cảnh sát để tìm ra hung thủ. Trong khi đó, Oh Cho Rim ( Shin Se Kyung thủ vai) là nhân chứng sống sót thần kỳ trong vụ việc tương tự và cô có khả năng đặc biệt là nhìn thấy mùi hương. Thay vì ngửi, các mùi hương trong mắt Oh Cho Rim hiện hữu với đủ màu sắc, hình thù đẹp đẽ. Với năng lực đặc biệt này, cô đã giúp Choi Moo Gak phá án thành công nhiều lần.

5. Phim giả tưởng Hàn Quốc Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon

Nội dung bộ phim giả tưởng Hàn Quốc nói về Do Bong Soon (Park Bo Young thủ vai), một cô gái dáng nhỏ nhưng có sức mạnh siêu nhiên. Vì sức mạnh của mình, cô được Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik thủ vai) - chủ tịch trẻ của công ty game AIN Software - thuê làm vệ sĩ để bảo vệ anh khỏi những cuộc gọi đe dọa. Trong quá trình làm việc, Ahn Min Hyuk đã phát hiện ra tình cảm của mình dành cho Bong Soon. Tuy nhiên, Bong Soon đang có tình cảm với người bạn thân In Guk Doo, là một sĩ quan cảnh sát, nên ban đầu cô không chú ý tới Min Hyuk.

6. Phim giả tưởng Hàn Quốc Một Ngày Nọ Kẻ Huỷ Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi

Nữ chính phim Hàn Quốc Kim Sa Ram (Park Bo Young thủ vai), một người được sinh ra giữa ánh sáng và bóng tối, số phận đã sắp đặt cho anh cuộc sống khắc nghiệt và đơn độc khi tất cả mọi thứ anh chạm vào đều biến mất một cách bí ẩn. Do đó, mọi người cho rằng anh là "kẻ hủy diệt". Tuy nhiên, cuộc đời anh thay đổi khi gặp Tak Dong Kyun (Seo In Guk thủ vai), một biên tập viên cho một nhà xuất bản tiểu thuyết trực tuyến. Cuộc sống của cô cũng không dễ dàng và cô đã lỡ lời ước rằng thế giới sẽ bị tiêu diệt, dẫn đến việc kẻ hủy diệt đến gõ cửa nhà cô để thực hiện điều này. Nhưng cuối cùng, một cuộc gặp gỡ đã đưa hai người bất hạnh lại gần nhau và mở ra một tình yêu đẹp đẽ.

7. Phim giả tưởng Hàn Quốc Vì Sao Đưa Anh Tới

Phim-gia-tuong-Han-Quoc-de-tai-sieu-nhien-Vi-Sao-Dua-Anh-Toi
Phim giả tưởng Hàn Quốc đề tài siêu nhiên - Vì Sao Đưa Anh Tới

Vì Sao Đưa Anh Tới bắt đầu kể từ triều đại Joseon, Do Min Joon (Kim Soo Hyun thủ vai) là một người ngoài hành tinh. Anh đã bỏ lỡ cơ hội quay trở về nhà vì cứu một cô gái, sau này là mối tình đầu của anh. Người ngoài hành tinh như anh sở hữu nhiều siêu năng lực đặc biệt và dung mạo không bao giờ già đi, điều đó cũng gây nhiều rắc rối cho anh để hòa nhập với cộng đồng.

Đến một ngày, anh liên tục gặp rắc rối vì Cheon Song Yi (Jun Ji Hyun thủ vai) - một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu nhưng tính cách lại vô cùng đáng ghét. Hai người lúc đầu không ai ưa gì nhau nhưng thời gian trôi qua họ lại trở thành người yêu của nhau.

8. Phim giả tưởng Hàn Quốc Đôi tai ngoại cảm

Nội dung phim Hàn Quốc bắt đầu với cả hai cha con của Soo Ha (Lee Jong Suk thủ vai) gặp tai nạn nghiêm trọng khi đi cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai đều may mắn sống sót. Lúc đó, Min Joon Gook tiến lại gần và người cha cầu xin sự giúp đỡ. Soo Ha do đọc được suy nghĩ của Joon Gook và biết rằng Joon Gook muốn giết cha cậu chứ không phải là tai nạn vô tình.

Hye Sung (Lee Bo Young thủ vai) chứng kiến mọi việc nên chiến thắng vụ kiện của cha con họ. Sau phiên tòa, Soo Ha hứa với Hye Sung rằng nếu gặp lại anh sẽ toàn tâm bảo vệ cô. Mười năm sau đó, Soo Ha giờ là một học sinh cấp 3 trong khi Hye Sung là một luật sư. Hai người gặp lại nhau và Soo Ha luôn sẵn sàng giúp đỡ Hye Sung.

9. Phim giả tưởng Hàn Quốc Sứ Mệnh Cuối Cùng Của Thiên Thần

Sứ Mệnh Cuối Cùng Của Thiên Thần là một bộ phim giả tưởng Hàn Quốc siêu nhiên kể về thiên thần Dan (Kim Myung Soo thủ vai), người có nhiệm vụ cứu giúp các loài người. Tuy nhiên, anh gặp rắc rối khi phải giúp đỡ nữ diễn viên ba lê Lee Yeon Seo (Shin Hye Sun thủ vai), người đã mất mắt trong một tai nạn. Anh đã phải lòng và yêu cô rồi chọn cách ở bên cạnh cô thay vì trở về thiên đàng.

10. Phim giả tưởng Hàn Quốc Cô Dâu Thủy Thần

Bộ phim giả tưởng Hàn Quốc Cô Dâu Thủy Thần diễn ra trong một thế giới có các vị thần tồn tại và bắt đầu tại một ngôi làng nhỏ đang phải đối mặt với hạn hán kéo dài triền miên, khiến cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Để xoa dịu thần Thủy Thần HaBaek (Nam Joo Hyuk thủ vai), người có tính khí khó chịu thất thường, dân làng đã chọn một cô gái trẻ đẹp nhất để hiến tế, và tân nương tiếp theo chính là So Ah (Shin Se Kyung thủ vai). So Ah bị cuốn vào cuộc chiến giữa các vị thần và trở thành con cờ trong cuộc chiến đó. Tuy nhiên, nào ngờ hai người sớm yêu nhau, và sức mạnh của tình yêu giúp ổn định lại thần giới.

Lưu ngay 10 bộ phim giả tưởng Hàn Quốc đề tài siêu nhiên trên để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

10 bộ phim giả tưởng Hàn Quốc đề tài siêu nhiên “xem là chỉ có thích”

bottom of page