top of page
  • Huyền Thu

Với những yếu tố đặc biệt và sự tham gia của Nam Goong Min, Người Yêu Dấu có tiềm năng trở thành một tuyệt tác cổ trang mới trên màn ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, để đánh giá xem liệu bộ phim này có xứng đáng hay không, cần phải xem xét thêm các yếu tố khác như thành công về mặt kỹ thuật, diễn xuất và phản hồi từ khán giả. Cùng Insiders review phim cổ trang Hàn Quốc này của Nam Goong MinAhn Eun Jin để tìm ra đáp án nhé!

I. Nội dung chính phim cổ trang Hàn Quốc Người Yêu Dấu

Bộ phim cổ trang Hàn Quốc này diễn ra vào thời Joseon vào những năm 1600, thời điểm người dân phải trải qua cuộc sống khó khăn do chịu ảnh hưởng của cuộc xâm lược của nhà Thanh. Trong thời gian khắc nghiệt đó, một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp đã chớm nở giữa một phụ nữ quý tộc và một người đàn ông bí ẩn.

Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin thủ vai) là một tiểu thư quý tộc xinh đẹp, tự tin và năng động, nhưng cô cũng có tính cách sôi nổi và nghịch ngợm hơn so với thân phận quý tộc của mình. Cô được biết đến với biệt danh "con cáo 99 đuôi" của vùng Neunggun-ri. Cô bị các cô gái trẻ khác ghét bỏ vì ghen tị với cô.

dan-dien-vien-chinh-phim-co-trang-han-quoc-nguoi-yeu-dau-2
Dàn diễn viên chính phim cổ trang Hàn Quốc Người Yêu Dấu 2

Lee Jang Hyun (Nam Goong Min thủ vai) là một người đàn ông bí ẩn xuất hiện tại vùng Neunggun-ri. Không ai thực sự biết rõ thân phận thật sự của anh. Mặc dù anh cho mọi người thấy mình là một người vui vẻ, nhưng nội tâm thực tế của anh lại không phải như vậy. Anh mang trong mình một bí mật phức tạp và sâu kín mà anh không thể tiết lộ cho bất kỳ ai.

Jang Hyun đã hẹn hò với rất nhiều người, nhưng anh vẫn có sự tò mò đối với cô tiểu thư có biệt danh "con cáo 99 đuôi". Và vào một ngày định mệnh, hai người đã gặp nhau và chuyện tình của họ bắt đầu từ đó.

Phần 1 của bộ phim Người Yêu Dấu kết thúc với cảnh Lee Jang Hyun và Yoo Gil Chae phải chia xa và đi theo hướng khác nhau. Gil Chae quyết định ở lại quê nhà và đảm nhiệm trách nhiệm với gia đình, trong khi Jang Hyun đã chọn trở lại Thẩm Dương.

Phần 2 của bộ phim cổ trang Hàn Quốc Người Yêu Dấu tiếp tục tập trung vào câu chuyện tình lãng mạn của Jang Hyun và Gil Chae. Tuy nhiên, trong phần này, bối cảnh và nhân vật đã trải qua những thay đổi lớn. Do một biến cố lịch sử, Jang Hyun và Gil Chae buộc phải di dân từ Joseon sang triều đại nhà Thanh. Thân phận của họ bị đảo lộn hoàn toàn trong thời kỳ này.

II. Những lý do bạn nên xem phim cổ trang Hàn Quốc Người Yêu Dấu ngay và luôn

2.1. Cốt truyện có chiều sâu

Phần 2 của bộ phim cổ trang Hàn Quốc Người Yêu Dấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều diễn biến gay cấn và thú vị. Trong tình huống trớ trêu, Lee Jang Hyun sẽ gặp lại người yêu của mình, Yoo Gil Chae. Cặp đôi nam chính, do Nam Goong Min và Ahn Eun Jin thể hiện, đã thể hiện diễn xuất sinh động và nhận được sự đánh giá cao từ khán giả.

nam-chinh-phim-co-trang-han-quoc-nguoi-yeu-dau-2
Nam chính phim cổ trang Hàn Quốc Người Yêu Dấu 2

Người Yêu Dấu không đơn thuần là bộ phim giải trí “xem để cho vui”. Nó còn mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu và sự đau khổ trong cuộc sống. Qua câu chuyện, khán giả có thể nhận ra tầm quan trọng của việc trân trọng và đối xử tốt với nhau. Bộ phim cũng thể hiện sự đan xen giữa những tình huống hài hước và cảm động, tạo nên một trải nghiệm đa chiều cho khán giả.

2.2. Bối cảnh độc đáo nhiều bí ẩn

Bộ phim cổ trang Hàn Quốc bắt đầu vào năm 1659 và kể về một nhà sử học tình cờ có được một bản ghi chép đã bị xóa sổ khỏi lịch sử. Bản ghi chép này nói về việc thái tử So Hyun bị thao túng bởi một người đàn ông, người đã bịa đặt chiến tích của anh ta trên chiến trường.

nu-chinh-phim-co-trang-han-quoc-nguoi-yeu-dau-phan-2-co-so-phan-bi-thuong-hon-phan-1
Nữ chính phim cổ trang Hàn Quốc Người Yêu Dấu phần 2 có số phận bi thương hơn phần 1

Người đàn ông này phải chịu trách nhiệm cho sự sụp đổ của thái tử và sự trỗi dậy của triều đại mới. Nhà sử học đã giao phó cho điều tra viên mới nổi Shin Yi Rib nhiệm vụ tìm hiểu về người đàn ông bí ẩn này, chính là nam chính Lee Jang Hyun.

Các mốc thời gian kép trong phim cổ trang Hàn Quốc Người Yêu Dấu tạo cảm xúc hồi hộp và tò mò cho người xem. Trong phim, nam chính Jang Hyun bị coi là kẻ nói dối và bản ghi chép lịch sử về anh không được phép tồn tại trên đời. Các chi tiết bí ẩn trong phim Hàn Quốc làm cho nó trở nên hấp dẫn.

2.3. Sở hữu góc cảnh đẹp như điện ảnh

trong-phan-2-phim-tinh-cam-han-quoc-nguoi-yeu-dau-nu-chinh-se-chiu-khong-it-dau-kho
Trong phần 2 phim tình cảm Hàn Quốc Người Yêu Dấu, nữ chính sẽ chịu không ít đau khổ.

Bộ phim cổ trang Hàn Quốc Người Yêu Dấu đã tái hiện một cách thuyết phục cuộc chiến với quân Man Di Diễn diễn ra vào năm thứ 14 của triều đại Injo. Bối cảnh trong phim cổ trang Hàn Quốc mang màu sắc xám xanh rét buốt, và người xem thực sự có cảm giác như đang sống trong trận chiến, trải qua những phút giây hồi hộp và trầm lắng trước sự tàn phá của cuộc chiến.

Đạo diễn đã sử dụng các góc quay một cách tinh tế, không lạm dụng, và đôi khi để nhường chỗ cho những pha cận chiến đẹp mắt. Phim cổ trang Hàn Quốc không ngại thể hiện những phân cảnh đau thương và khốc liệt trên chiến trường, và hiệu ứng âm thanh được sử dụng để làm tăng cường cảm xúc cho khán giả. Người Yêu Dấu không chỉ là một câu chuyện tàu lượn cảm xúc, mà còn là một ví dụ điển hình về một trận chiến không khoan nhượng và đầy mất mát.

Lưu ngay phim cổ trang Hàn Quốc Người Yêu Dấu của Nam Goong MinAhn Eun Jin để xem ngay và thôi. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim cổ trang Hàn Quốc Người Yêu Dấu 2: Hay mà lại ít người xem

bottom of page