top of page
  • Huyền Thu

Bong Bóng Mùa Hè là bộ phim tình cảm Đài Loan được yêu thích nhất dù sau bao năm công chiếu. Câu chuyện tình ngược luyến giữa Cố Mạt, Lạc Hi và Âu Thần từng khiến không biết bao nhiêu con tim xao xuyến. Không chỉ vậy nhân vật Cố Mạt còn được fan nữ ghen tị vì được hai nam chính quá điển trai theo đuổi. Hôm nay cùng Insiders review phim Trung Quốc này bộ ba diễn viên Trương Tuyết Nghênh, Tần Tuấn Kiệt, Huỳnh Thánh Trì để kiểm chứng câu nói đó nhé!

I. Chân dung nữ chính phim tình cảm Đài Loan may mắn nhất

1.1. Đi làm về bỗng dưng gặp nam thần ở trước cổng

nu-chinh-phim-tinh-cam-dai-loan-bong-bong-mua-he
Nữ chính phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè

Thế nào là người con gái số hưởng, hãy nhìn nữ chính phim tình cảm Đài Loan Cố Mạt (Trương Tuyết Nghênh thủ vai) này đây. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cô bước về về thì vô tình thấy ở sân nhà có sự xuất hiện của một chàng trai kỳ lạ, anh ta đẹp như tranh nhưng cũng lạnh lùng và cách nói chuyện rất là muốn đấm. Cố Mạt sau khi hỏi ra mới biết anh ta là trẻ mồ côi, quen biết bố mình mà được ở nhờ. Chính vì thế trong tiệc sinh nhật của em trai, anh ta tên Lạc Hi (Huỳnh Thánh Trì thủ vai) chính thức được vào sống ở nhà với cô, Cố Mạt giờ ở cùng với nam thần rồi.

Lạc Hi chuyển nhà nên phải chuyển cả trường học, hôm đấy mục đích của anh là đêm buổi diễn thuyết của nam thần nhà giàu điển trai Âu Thần (Tần Tuấn Kiệt thủ vai). Thế nhưng sự xuất hiện của anh lại thu hút sự chú ý của nhiều học sinh xung quanh, họ bu vào chụp ảnh và bảo sẽ đưa anh tới đó nhưng vì đẹp trai quá mà cứ 1 phút lại dừng 2 phút để chụp ảnh. Đang đứng ngay dưới sân khấu của một ban nhạc, người trong đó khiêu khích anh là trước học ở trường đối thủ giờ về đây để tìm đường mới đây mà, nhưng vốn Lạc Hi không nghĩ vậy, xong rồi anh ta còn khiêu khích Lạc Hi, nhìn cây ghi ta máu chiến đấu của anh nổi lên. Cuối cùng anh ta quyết định lên sân khấu, bỏ dở buổi diễn thuyết.

nam-chinh-phim-tinh-cam-dai-loan-bong-bong-mua-he
Nam chính phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè

Bên này nam chính phim tình cảm Đài Loan Âu Thần đã nói xong và hỏi mọi người có câu hỏi nào không thì bất ngờ tiến tới lại gần Cố Mạt và nhặt cho cô cây bút. Hành động này khiến cho cả hội trường xôn xao, nói xong họ hỏi anh mẫu bạn gái của anh thế nào. anh bảo chỉ cần giống bạn gái mình là được xong rồi cười mỉm với Cố Mạt. Điều này khiến cho mọi người thêm phát cuồng vì từ lâu Âu Thần nổi tiếng có bạn gái nhưng chẳng ai biết bạn gái của anh là ai.

1.2. Nữ chính phim tình cảm Đài Loan bị gọi là tiểu tam

Một lần nọ nữ chính phim tình cảm Đài Loan Cố Mạt được bạn rủ đi chơi cùng crush, tình cơ thế nào Âu Thần cũng ở đó, nhìn thấy Cố Mạt thân thiết với người khác có vẻ Âu Thần khó chịu. Nói xong chuyển cảnh Âu Thần chơi bắn phi tiêu và trúng con gấu bông, điều tiếp theo anh làm là đưa nó cho Cố Mạt. Hóa ra bạn gái của Âu Thần chính là Cố Mạt, nhìn biểu cảm khó chịu của anh, Cố Mạt liền trêu đùa để cho anh vui hơn, nhưng từ xa đã có một người chụp lén lại được.

man-giai-cuu-nu-chinh-xuat-than-cua-nam-chinh-phim-tinh-cam-dai-loan-bong-bong-mua-he
Màn giải cứu nữ chính xuất thần của nam chính phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè

Một lần nọ Cố Mạt phát hiện nam phụ phim Đài Loan Lạc Hi ném quà tặng của fan vào bãi rác, chính vì thế mà trở nên rất ghét ăn và trong nhà ăn không ngần ngại mà đứng lên bảo vệ cô gái kia. Thế nhưng hành động này lại khiến cho chị đại của trường khó chịu.

Chị đại từ trên bước xuống và nói Cố Mạt là kẻ thứ 3, chưa định hình được thì cô cho phát hình ảnh của Cố Mạt và Âu Thần lên màn ảnh. Cô ta sỉ nhục Cố Mạt là kẻ thứ ba, thích thanh thanh tạo tạo nhưng đúng lúc này Âu Thần tới, anh lực lưỡng bước vào và công khai Cố Mạt là người yêu mình. Sau đó kéo cô ra trường. ngọt chết hết cả đời chỉ ước có một anh như này.

II. Nam chính nhà giàu học giỏi có hoàn hảo

2.1. Lạc Hi và Cố Mạt đối đầu nhau

Cặp đôi phim Đài Loan Cố Mạt và Âu Thần sau khi công khai tình yêu thì là một tin chấn động của trường. người không hài lòng nhất là Lạc Hi. Ngày đó em trai Cố Mạt vẽ tranh tặng Lạc Hi nhưng bị anh bỏ đi, Cố Mạt tức giận mà đi chất vấn anh, cô còn bảo anh là kẻ ở nhờ nên cần xem lại bản thân đi, câu nói khiến cho Lạc Hi đơ cứng người.

nam-phu-phim-tinh-cam-dai-loan-bong-bong-mua-he
Nam phụ phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè

Một ngày nọ Cố Mạt và bạn đang chuẩn bị đồ làm triển lãm tranh cho em trai thì Lạc Hi về và bảo cả hai sẽ không thực hiện được đâu, nói lý do thì anh bảo tối hôm đó mình sẽ trình diễn, nói xong cả hai kéo nhau đi gặp bố mẹ Cố Mạt để xem họ phản ứng thế nào. Thế nhưng họ lại vui mừng mà bảo sẽ đi tham dự cả hai. ngày hôm đó trái ngược với Lạc Hi, vì tình đồn tình ái mà chẳng ai muốn tới xem triển lãm tranh của em trai cô, bố mẹ cô cũng tới và được an ủi nên đỡ phần nào.

Sau đó họ kéo nhau đi xem Lạc Hi biểu diễn, điều này như dao cứa vào tim Cố Mạt. Bất ngờ thay Âu Thần đi tới và hỏi cô có sao không, anh cho một đội quân triển khai công nghệ khiến cho buổi triển lãm tranh của em trai cô thu hút được người xem, vừa chiếu xong thì người xem từ phái sân khấu Lạc Hi kéo tới triển lãm, ai nấy đều thích thú nên Cố Mạt đã vui phần nào. Đây chính là câu hỏi cho đáp án yêu người giàu thì lợi gì đó.

2.2. Buổi ra mắt bố mẹ vợ của công tử nhà giàu

Vài phút sau bố mẹ Cố Mạt trò chuyện cùng Âu Thần và mời anh đến nhà, nhìn dáng vẻ khó gần của Lạc Hi miễn cưỡng đồng ý. Nói xong ngày hôm đó cả nhà ăn uống với nhau nhưng vì quá lạnh lùng mà bố mẹ Cố Mạt dè chừng với Âu Thần. Trong khi đó Lạc Hi nhìn thấy tình thế mà gắp đồ cho Cố Mạt, điều này khiến cho Âu Thần giận mà bỏ đi. Cố Mạt ra đỗ thì may sao anh cũng xuôi và còn được anh tặng cho sợi ruy băng buộc tóc. Ngọt hết phần thiên hạ.

man-ra-mat-bo-me-vo-cua-nam-chinh-phim-tinh-cam-dai-loan-bong-bong-mua-he
Màn ra mắt bố mẹ vợ của nam chính phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè

Thế nhưng khi thấy hai người hạnh phúc như thế cùng câu nói anh biết vì sao anh như thế này không, vì anh đang khó chịu khi bị cướp đi một thứ gì đó của Cố Mạt mà Lạc Hi hạ quyết tâm phải phá bằng được cặp đôi này. Ngày nọ, Âu Thần đón Cố Mạt đi học, cô vừa lên xe thì Lạc Hi lẻn vào và bảo xin đi ké. lên xe hắn ta còn giật dây buộc tóc của Cố Mạt mà khiến Âu Thần có phần khó chịu.

Sau khi đi ăn xong Cố Mạt bảo mình sẽ đi xem phim với em trai, Âu Thần có vẻ không đồng ý nhưng đành chấp nhận. Tới rạp Cố Mạt phát hiện người đứng trước mặt mình lại là Lạc Hi, hóa ra Lạc Hi đã đổi đi xem phim với em trai cô để cho em trai đi thi chay. Trời xui thế nào Âu Thần bắt gặp ngay em trai Cố Mạt trên đường. Vì thế mà anh đùng đùng tới và kéo cô ra ngoài nói chuyện, dù có giải thích thế nào thì anh đều không quan tâm. Yêu phải người cố chấp, tính sở hữu cao là khổ như thế này đây. Tập hôm nay đến đây thôi, hẹn gặp lại các bạn trong tập review phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè tiếp theo nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ngắn thích hợp xem vào ngày lễ

Review phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng: Đừng xem vào buổi tối

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè: Nữ chính 2 tay 2 anh

bottom of page