top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 17 thg 5, 2023

Ngô Bình An dùng chút sức lực cuối cùng, cố gắng xử lý Tống Phú Hùng để giải thoát tất cả ân oán. Cái kết như thế nào mới vẹn tròn cho tất cả nhân vật? Cùng Insiders review phim Đài Loan Bà Trùm tập 32 nhé!



1. Cuộc chiến cuối cùng phim Đài Loan Bà Trùm gay cấn và nghẹt thở?


Tống gia bị kết liễu dưới phát đạn của bà trùm


Tống Phú Hùng bắt mẹ Thiên Hưng làm con tin để trốn thoát. Ngô Bình An đoán được việc này nên đã có sự chuẩn bị, cô núp từ phía xa, giơ súng nhắm vào lão già họ Tống. Trong khi đó, Tịnh Tuyên từ phía sau cũng đang tiến lại gần, đánh cho lão ta một cái và kéo mẹ Thiên Hưng chạy đi. Nhân cơ hội đó, Thiên Hưng cướp lấy súng và bắn liên tục vào lão ta.


Nhưng Tống gia không muốn chết một mình, ông ta trước khi ngã xuống đã bắn vào phía Tịnh Tuyên nhưng mẹ Thiên Hưng đỡ phát đạn đó thay con dâu. Không để Tống gia tiếp tục ra tay, Ngô Bình An từ phía xa lúc này cũng đã bóp cò, bấy nhiêu phát đạn có lẽ Tống Phú Hùng khó mà sống xót.


review-phim-dai-loan-ba-trum-tap-32-ba-trum-ra-di-mai-mai-tang-mon-qua-cuoi-y-nghia-cho-em-gai
Review phim Đài Loan Bà Trùm tập 32 - Bà trùm ra đi mãi mãi, tặng món quà cưới ý nghĩa cho em gái

Thánh Hy nhận được tin có 2 bệnh nhân cấp cứu khẩn cấp. Nhìn thấy Tống Phú Hùng mặt anh có chút biến sắc nhưng vẫn giữ chút bình tĩnh để làm nhiệm vụ. Mẹ Thiên Hưng cũng được đưa vào cấp cứu cùng lúc, sau khi dặn dò y tá chuẩn bị đưa bà vào phòng phẫu thuật, anh quay sang Tống gia thì bác sĩ phụ trách chỉ biết lắc đầu.


Dù ông ta chưa một ngày nào làm tròn trách nhiệm một người cha nhưng ngay thời điểm nay, Thánh Hy vẫn cảm thấy có chút mất mát, anh không kìm được lòng mà khóc. Chỉ tiếc rằng, cho đến khi nhắm mắt xuôi tay, ông vẫn không thể nghe được tiếng "ba" từ anh.


review-phim-dai-loan-ba-trum-tap-32
Review phim Đài Loan Bà Trùm tập 32

Nói những lời cuối với Tống gia xong, Thánh Hy gạt đi nước mắt, quay qua chỗ mẹ Thiên Hưng, chuẩn bị vào phòng phẫu thuật. Nội tâm phải mạnh mẽ đến nhường nào anh mới có thể giữ vững tinh thần đến như vậy. Cũng thật đáng thương khi bây giờ anh chẳng còn bất cứ một người thân nào cả.


Nhận được tin mẹ bình an, Thiên Hưng tạm biệt Tịnh Tuyên về sở cảnh sát chịu tội


Thiên Hưng đứng ngoài phòng phẫu thuật, đang vô cùng lo lắng muốn chờ mẹ bình an ra bên ngoài. Tuy nhiên, cảnh sát chỉ làm theo nhiệm vụ, bắt buộc phải bắt anh về điều tra. Dù Thiên Hưng có cầu xin thế nào Cổ Nhạc Quân cũng hết cách. Ngay lúc này, Ngô Bình An đột nhiên xuất hiện và nhận mọi trách nhiệm về mình.


Thiên Hưng khá bất ngờ khi bà trùm tưởng như đã chết nay lại đứng trước mặt anh. Nhìn mặt cô lúc này nhợt nhạt, gần như không còn sức sống nhưng khí thế không hề giảm như ngày đầu. Cô giơ sẵn hai tay chờ cảnh sát bắt đi nhưng Nhạc Quân chưa kịp còng tay thì cô đã ngất xỉu.


review-phim-dai-loan-ba-trum-tap-32
Review phim Đài Loan Bà Trùm tập 32

Ngô Bình An được đưa vào cấp cứu, mẹ và em gái lập tức vào thăm. Cô chỉ muốn dành chút thời gian ít ỏi còn lại của mình để ở bên người thân. Những lời nói cuối cùng cô chỉ muốn mẹ và Bình Phàm được sống hạnh phúc, cô không hối hận với những gì mình làm. Bà trùm cũng chấp nhận Cổ Nhạc Quân làm em rể. Sau khi chúc Bình Phàm hạnh phúc, cô đã ra đi mãi mãi. Mọi tâm nguyện của cô coi như đã hoàn thành, có thể an nghỉ nơi suối vàng.


review-phim-dai-loan-ba-trum-tap-32
Review phim Đài Loan Bà Trùm tập 32

Thiên Hưng đang ngồi thẫn thờ thì Nhạc Quân tới báo tin về sự ra đi của Ngô Bình An. Anh hai Nghĩa Thanh đã buồn nay lại càng sầu hơn, anh không thể ngờ rằng sự việc lại đi xa đến mức này. Cũng may, ca phẫu thuật của mẹ anh rất thành công và được chuyển về phòng hồi sức. Thiên Hưng tạm biệt Tịnh Tuyên và về đồn cảnh sát báo cáo. Nhạc Quân sẽ tìm ra chứng cứ có lợi để giảm tội cho Thiên Hưng nên anh sẽ sớm trở về mà thôi.


Bà trùm hiến giác mạc cho Nhạc Quân, cầu chúc em gái hạnh phúc


Bình Phàm thông báo tin đã tìm được giác mạc thích hợp cho Nhạc Quân. Nhưng nhìn đôi mắt đỏ hoe của cô có lẽ cũng hiểu đôi mắt đó chính là Ngô Bình An hiến tặng. Mặc dù cô đã ra đi nhưng đôi mắt của cô vẫn ở lại, ngay trên cơ thể Nhạc Quân và bên cạnh Bình Phàm. Hai người sẽ giúp cô nhìn ngắm những khung cảnh đẹp nhất của thế giới.


review-phim-dai-loan-ba-trum-tap-32
Review phim Đài Loan Bà Trùm tập 32

Bình Phàm tự tay mình bốc từng nắm cát, chôn cất hài cốt của chị. Ai nấy cũng đều rưng rưng, không cầm được nước mắt. Khi Tiêu Tinh hỏi về người vừa mất, Bình Phàm cũng chỉ nói rằng đó là thiên sứ luôn bảo vệ cô bé. Phải đợi khi cô công chúa nhỏ lớn lên thì mọi người mới có thể nói hết sự thật cho con bé.


2. Mọi sự nỗ lực trong phim Đài Loan Bà Trùm đều có ý nghĩa!


Nhạc Quân bình phục, tạo cơ hội cho Thiên Hưng gặp gỡ Tịnh Tuyên


Bình Phàm vội vàng đi tìm Nhạc Quân, anh chỉ để lại lời nhắn để cô tìm đến nơi kỷ niệm của hai người. Cuối cùng thì cũng tới ngày anh tháo băng, cả hai sẽ lại tiếp tục được nhìn thấy dáng vẻ đẹp nhất của nhau. Sau tất cả sóng gió, hai người lại tiếp tục nắm tay nhau, trao nhau những cái ôm ấp áp và mãi mãi không xa rời. Một nụ hôn ngọt ngào trong hoàn cảnh này thật sự rất thích hợp. Bình Phàm cứ ngắm mãi đôi mắt của Nhạc Quân, giống như đang nhìn thấy chị mình.


review-phim-dai-loan-ba-trum-tap-32
Review phim Đài Loan Bà Trùm tập 32

Nhạc Quân vào thăm Thiên Hưng, anh hai Nghĩa Thanh bất ngờ khi nhìn thấy Nhạc Quân bình phục. Thiên hưng càng thêm nể phục khi bà trùm tới lúc chết vẫn tính toán chu toàn. Thiên Hưng có thể yên tâm khi mẹ đã được chăm sóc chu đáo, bản án của anh cũng sẽ được giảm nhẹ.


Nhạc Quân dẫn Thiên Hưng đi kiểm tra, nhân cơ hội này còn dành cho anh 2 tiếng để gặp Tịnh Tuyên. Anh khá bất ngờ với món quà này từ anh vợ, nhưng tranh thủ thời gian anh phải chạy vô gặp người yêu liền. Nhìn thấy cô, anh liền cảm thấy vui vẻ, bóng dáng người con gái anh yêu ở ngay góc bếp khiến trái tim anh ấm áp đến lạ thường. Tịnh Tuyên đã chuẩn bị món mì gà dầu mè cho anh, còn theo yêu cầu đấm bóp cho anh.


review-phim-dai-loan-ba-trum-tap-32
Review phim Đài Loan Bà Trùm tập 32

Đến nguyện vọng thứ ba, anh quỳ xuống và hy vọng cô chờ anh chở về, anh sẽ cưới cô. Hai người ăn xong liền vào phòng ngủ và hôn nhau say đắm. Chuyện gì cần tới cũng phải tới, cả hai cứ thế quấn quýt lấy nhau, tranh thủ những giây phút ít ỏi còn lại bên cạnh nhau.


Xong xuôi mọi chuyện, Thiên Hưng lững thững đi bộ ra chỗ hẹn với Nhạc Quân. Anh vợ còn đưa anh ly cà phê và hứa sẽ chăm sóc cho mẹ và trông coi Nghĩa Thanh thay Thiên Hưng. Hy vọng rằng anh hai Nghĩa Thanh sẽ sớm trở về và sống những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc.



Happy ending của phim Đài Loan Bà Trùm có làm bạn thất vọng?


Bình Phàm đang chuẩn bị lễ cưới mà còn bị phóng viên bao vây để phỏng vấn. Trả lời xong câu hỏi thì cô liền chạy trốn vào phòng. Hôm nay không chỉ là ngày Thiên Hưng trở về mà còn là đám cưới của Tịnh Tuyên và Bình Phàm. Nhưng điều quan trọng là mấy tên đàn em không thể tìm được hai chú rể.


review-phim-dai-loan-ba-trum-tap-32
Review phim Đài Loan Bà Trùm tập 32

Trong khi hai cô dâu đang chờ mong ở lễ đường thì Nhạc Quân vẫn còn lo thi hành nhiệm vụ. Chuẩn bị tư thế sẵn sàng để đấu với tên tội phạm thì Triệu Thiên Hưng lại xuất hiện ngay trước mặt với dáng vẻ ung dung. Thì ra anh hai Nghĩa Thanh đã nhanh chóng xử lý gọn gàng tên kia nên cảnh sát chỉ cần dẫn hắn đi.


Hai người đang nói chuyện thì nhớ ra hôm nay là hôn lễ của mình, vội vàng lái moto tới nơi tổ chức hôn lễ. Vừa hay hai cô dâu cũng đi ra cằn nhằn hai người. Nhưng Thiên Hưng đã kịp đưa ra cặp nhẫn cưới dành cho Tịnh Tuyên để cô nguôi giận. Trong khi mọi người đang trầm trồ thì tiếng chuông giáo đường vang lên, hai cô dâu thúc giục chú rể của mình bế vào lễ đường, không ai chịu thua ai.


review-phim-dai-loan-ba-trum-tap-32
Review phim Đài Loan Bà Trùm tập 32

Một happy ending trọn vẹn cho tất cả các cặp đôi, cũng là một cái kết ngọt ngào để khép lại 32 tập phim với biết bao thăng trầm. Hy vọng rằng không chỉ trong phim mà ngoài đời thực những người yêu nhau cũng sẽ cố gắng vượt qua tất cả để ở bên nhau, đi đến hạnh phúc.


Phim Đài Loan Bà Trùm đã kết thúc nhưng đừng quên theo dõi Insiders để biết thêm nhiều bộ phim hấp dẫn khác nhé!


Xem trọn bộ phim Đài Loan Bà trùm tại Entertainment Insider ngay thôi!






GẦN ĐÂY

Review phim Đài Loan Bà Trùm tập 32 - Bà trùm ra đi mãi mãi, tặng món quà cưới ý nghĩa cho em gái

bottom of page