top of page
  • Huyền Thu

Trong tập trước, Mạn Âm đã quyết định chơi bài ngửa với Hạo Dương khiến ảnh trở mặt không kịp. Không những thế cô còn tìm đến người yêu cũ ngay trong đêm tân hôn khiến Thái Ni càng thêm đau lòng. Ngoài ra Cam Bảo Sinh cũng đã lên kế hoạch giúp Triệu Kiến Hanh bỏ trốn nhưng không may đã bị Hồ Đức Sương phát hiện. Diễn biến câu truyện tiếp theo sẽ như thế nào. Cùng Insider review phim Đài Loan Đôi Cánh Thiên Thần tập 36 thôi nào!

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 36: Vân Tường từ bỏ tình yêu với Mạn Âm

1. Vân Tường trút bỏ chấp niệm, về bên Thái Ni

1.1. Lệ Trinh cùng âm mưu mới

Lệ Trinh cùng chồng lên kế hoạch để hòng chiếm trọn công ty của mẹ. Bởi thế mà hai người hẹn gặp cổ đông riêng và đưa ra bản kế hoạch khách sạn mới và không quên đưa quà đi kèm. Về nhà bị Tô Quân Linh trách mắng là ăn ở ngoài mà không bảo về nhà, nhưng đầu nhảy số nhanh Lệ Trinh nhanh chóng mà bảo là công chuyện. Bà chủ tịch cũng nguôi giận mà đâu ngờ con gái mình đang đi kết bè để hạ bệ mình. Đúng là “cõng rắn cắn gà nhà”.

1.2. Thái Ni cắt tóc vì quá sầu

Thái Ni xuất việc mà chẳng nói cho ai biết, Mạn Âm tới không thấy đâu mới gọi cho Vân Tường nhưng anh cũng chẳng biết cô đang ở đâu. Sau đó Mạn Âm đằng thông báo cho cả nhà biết chuyện Thái NI bỏ đi, mọi người lại được phen hú hồn réo riết đi tìm. Đang chuẩn bị đi tìm thì Thái Ni bước về.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 36: Vân Tường từ bỏ tình yêu với Mạn Âm

Ai ngờ mọi người đều bất ngờ với mái tóc mới của cô. Trong khi đó Thái Ni lại có vẻ tươi cười hỏi ba xem tóc mình có đẹp không. Sau đó là hỏi bà ngoại, nhưng có vẻ cô đang che dấu điều gì đó. Thái Ni có vẻ nghĩ thông mà xin quay về công ty làm lại, không phải là chức trưởng phòng mà nhân viên phục vụ thôi. Điều này khiến Tô Quân Linh vô cùng vui mừng vì cháu gái cuối cùng cũng đã trưởng thành.

Bỗng Vân Tường xuất hiện, Thái Ni liền thay đổi sắc mặt trở nên vô cùng lạnh lùng. Có vẻ anh cũng hiểu cô cảm thấy thế nào nên mới chỉ dám bước nhẹ tới hỏi chuyện.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 36: Vân Tường từ bỏ tình yêu với Mạn Âm

Sau đó anh hỏi cô về lý do cắt tóc? Thái Ni trả lời vì đó chỉ là cách duy nhất để gây sự chú ý cho anh vì cô dù có cố gắng như thế nào cũng không được anh quan tâm, chẳng bằng một nụ cười ngây ngô của Mạn Âm. Để an ủi Thái Ni, Vân Tường mới nói trong trái tim anh cô là độc nhất, không ai thay đổi được và giờ anh mới dám mở cửa trái tim để chào đón một người mới, đó chính là cô. Đúng lúc này Mạn Âm ở cửa nghe thấy rõ mọi chuyện, giờ thì cô hiểu rồi, cô đã đánh mất Vân Tường, người từng rất yêu cô.

2. Bậc phụ huynh ra tay an ủi “tình tay 4”

Mạn Âm khi nghe chuyện của Thái Ni và Vân Tường thì về nhà khóc. Hạo Dương thấy vậy không dám lại gần vì biết kiểu gì cũng bị cô xuôi đuổi. Đúng lúc này Ngọc Phụng xuất hiện, an ủi cô và còn trách hờ bà chủ tịch cặp đôi mới cưới mà giao nhiều việc quá khiến cô dâu đi sớm về khuya.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 36: Vân Tường từ bỏ tình yêu với Mạn Âm

Nói chuyện được một lúc, Hạo Dương mới bày tỏ nỗi lòng và luôn hoài nghi người mình lấy có phải Mạn Âm không. Bởi vì cô thay đổi quá nhiều, chẳng lẽ anh đã làm sai điều gì khiến cô nổi giận. Ngọc Phụng thấy vậy chỉ biết cách an ủi vì dù gì Mạn Âm cũng mất trí nhớ nên có nhiều thứ không thể nhớ hết được. Thôi cũng vì lời an ủi đó mà lòng Hạo Dương nhẹ đi phần nào, quyết dùng tấm chân tình để Mạn Âm thay đổi.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 36: Vân Tường từ bỏ tình yêu với Mạn Âm

Ở bên này cha con Vân Tường cũng ngồi lại tâm sự. Có lẽ vì biết mình sắp đi xa mà ông mới ngồi đàm đạo với con trai. Bỗng Kiến Hanh giơ ra tờ ngân phiếu lớn khiến Vân Tường hốt hoảng vì không biết cha mình kiếm ở đâu ra. Nhưng hỏi thế nào Kiến Hanh cũng không trả lời, ông chỉ bảo con giữ lấy, sau này khi mọi chuyện xong xuôi thì bố mới nói ra. Hai cha con còn chúc nhau ngủ ngon, Triệu Kiến Hanh lúc này mới an tâm để rời đi, bảo vệ tính mạng và sớm ngày đường đường chính chính quay trở về bên Vân Tường.

3. Cam Bảo Sinh thành công “bước” vào nhà họ Tô

3.1. Lệ Trinh âm mưu cướp công ty của mẹ

Hội đông đến tìm bà chủ tịch vì kế hoạch khách sạn mãi mà chưa được giải quyết. Tô Quân Linh lúc này chỉ biết cách an ủi, nói mọi việc đang trong tầm sử lý không phải lo lắng. Sau đó bà nhờ quản lý gọi cho Lệ Trinh để xem kế hoạch đến đâu rồi.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 36: Vân Tường từ bỏ tình yêu với Mạn Âm

Ai ngờ ở bên này, Lệ Trinh gặp riêng hội đông để bày cách nhằm đâm sau lưng mẹ ruột. Xong xuôi mọi việc hai bên bắt tay nhau, vậy là kế hoạch của Lệ Trinh gần như thành công một nửa giờ chỉ còn cách lật bài ngửa với Tô Quân Linh nữa mà thôi. Đúng là đứa con đáng đồng tiền bát gạo, “báo quá báo”.

3.2. Số phận Triệu Kiến Hanh sẽ trôi về đâu?

Cam Bảo Sinh đến bến cảnh để đưa Triệu Kiến Hanh cao chạy xa chạy xa bay, ai mà ngờ Triệu Kiến Hanh xuất hiện. Hắn uy hiếp Bảo Sinh nói biết mọi chuyện mà ông gây r khiến chú Cam run cả người. Không biết hắn sẽ làm gì tiếp theo.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 36: Vân Tường từ bỏ tình yêu với Mạn Âm

Theo lộ trình, Triệu Kiến Hanh sẽ lên thuyền và trốn ra nước ngoài. Trước khi đi ông còn nói chuyện vui vẻ với Hạo Dương thế mà một lát sau nghe thấy tiếng hét lớn. Không tin được, Triệu Kiến Hanh bị một người đàn ông lạ mặt đẩy ngã xuống biển, sống chết chưa biết làm sao. Tập 36 kết thúc như vậy. Diễn biến tiếp theo chắc chúng ta phải đợi đến tập mới. Cùng Insider theo dõi tập 37 trong bài viết tiếp theo nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 36: Vân Tường từ bỏ tình yêu với Mạn Âm

bottom of page