top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Không phải bộ phim ngôn tình Trung Quốc nào đầu tư lớn thì cũng sẽ thành công và ngược lạ, Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu là một ví dụ. Phim chẳng hề sở hữu dàn sao nổi tiếng cũng không quá đầu tư khủng về phần nhìn nhưng lại khiến khán giả bất ngờ về độ chỉn chu. Nếu bạn chưa biết cuối tuần này xem gì thì đừng bỏ qua bộ phim Trung Quốc này của bộ đôi Cao Hàn Vũ và Tống Nghiên Phi nhé! Cùng chúng mình review phim ngay để tìm hiểu thêm.

1. Nội dung chính phim ngôn tình Trung Quốc Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu

Bộ phim có nội dung xoay quanh Tô Kỷ Thời (Tống Nghiên Phi thủ vai), một nữ tiến sĩ địa chất học. Từ nhỏ, cô đã chứng kiến cha mẹ ly hôn, vì thế cô luôn trân trọng gia đình. Khi trưởng thành, cô quyết định học địa chất học để thực hiện ước mơ của người thân. Cô còn thử nghiệm nhiều chuyên ngành khác nhau và khám phá những cuộc sống đa dạng và phong phú.

dien-vien-chinh-phim-ngon-tinh-trung-quoc-phuong-phap-kham-pha-tinh-yeu
Diễn viên chính phim ngôn tình Trung Quốc Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu

Nữ tiến sĩ địa chất học Tô Kỷ Thời đã sử dụng chiếc búa địa chất để đi khắp thế giới, nhưng vì muốn bảo vệ ước mơ của người thân, cô đã buộc phải đóng giả làm một nữ diễn viên và trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn khác. Mặc dù đã gặp phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp của mình, nhưng điều khiến cô phiền muộn nhất chính là phải ký "Hợp đồng tình yêu" với "Bên A" là Mục Hưu Luân (Cao Hàn Vũ thủ vai), tổng giám đốc Tập đoàn khoáng nghiệp EXP.

Ban đầu Tô Kỷ Thời muốn đùa giỡn Mục Hưu Luân nhưng sau đó anh ta trở nên chân thành. Cây cổ thụ lâu năm Mục Hưu Luân cũng thể hiện tình cảm với cô gái thông minh này. Họ cùng tiến hành nghiên cứu về khoáng vật, khai mở ra một chương mới trong cuộc đời của họ.

2. Phim ngôn tình Trung Quốc Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu tưởng không hay mà hay không tưởng

2.1. Sức hút đến từ dàn diễn viên “không tên”

Cao Hàn Vũ là nam chính trong phim Trung Quốc Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu và là "đối thủ" của La Vân Hi trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương. Anh là diễn viên tài năng, có khả năng diễn xuất độc đáo và khí chất tổng tài mạnh mẽ, quyến rũ. Trong vai giám đốc công ty mỏ giàu có, bá đạo và chín chắn nhưng cũng vô cùng trẻ con và si tình trong tình yêu, Cao Hàn Vũ đã mang đến những khoảnh khắc ấn tượng cho khán giả nhờ sự truyền cảm và thông minh trong cách thể hiện nhân vật.

suc-hut-khong-tuong-cua-phim-ngon-tinh-trung-quoc-phuong-phap-kham-pha-tinh-yeu
Sức hút không tưởng của phim ngôn tình Trung Quốc Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu

Nữ chính trong phim ngôn tình Trung QuốcTống Nghiên Phi, một diễn viên ngoại hình ấn tượng và diễn xuất xuất sắc. Tống Nghiên Phi tạo ra yếu tố hấp dẫn cho phim bằng sự mềm mỏng, tinh tế và sức hút không thể chối từ. Phim có sự xuất hiện đáng chú ý của diễn viên Thừa Lỗi, người có sự nghiệp diễn xuất phong phú và đa dạng, luôn tạo ra những nhân vật phức tạp và sâu sắc, mang lại cảm xúc đa dạng cho khán giả.

Cuối cùng là Lâm Tử Lộ, một diễn viên đầy năng lượng và biểu cảm tự nhiên trên màn ảnh. Ông ta đã thể hiện tính linh hoạt trong diễn xuất, tạo ra các nhân vật phức tạp và lôi cuốn. Cùng nhau, dàn diễn viên trong Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu đã tạo nên một bộ phim ngôn tình Trung Quốc hấp dẫn, đáng nhớ, mang lại cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời.

2.2.Ngôn tình nhưng không thiếu miếng hài nào

Trước hết, đề cập đến nhân vật chính phim ngôn tình Trung Quốc Tô Kỷ Thời - một người thiếu tình cảm gia đình vì cha mẹ cô đã ly dị khi cô còn nhỏ. Tô coi trọng tình cảm gia đình. Mặc dù chọn chuyên ngành địa chất, Tô không phải là một người buồn tẻ và hướng nội. Cô thông minh, hào phóng, hướng ngoại và có cá tính mạnh mẽ.

nu-chinh-phim-ngon-tinh-trung-quoc-phuong-phap-kham-pha-tinh-yeu
Nữ chính phim ngôn tình Trung Quốc Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu

Cô luôn sẵn sàng đáp trả những ai có ý định bắt nạt cô. Với ngoại hình xinh đẹp và trí tuệ thông minh, diễn xuất chẳng là gì đối với Tô. Nhưng việc đóng vai một cặp đôi tình nhân với nam chính để hoàn thành nghĩa vụ của em gái cô thì khó khăn hơn. Chính bởi thế mà cả hai tạo ra không ít khoảnh khắc hài hước, giúp khán giả giải tỏa căng thẳng sau những màn đôi co tâm lý.

2.3. Phản ứng hoá học tự nhiên giữa tổng tài và tiến sĩ

nam-chinh-phim-ngon-tinh-trung-quoc-phuong-phap-kham-pha-tinh-yeu
Nam chính phim ngôn tình Trung Quốc Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu

Trong phim ngôn tình Trung Quốc Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu có rất nhiều cảnh hôn, lãng mạn, anh hùng cứu mỹ nhân và cảnh bế công chúa. Tổng tài Mục Hưu Luân bảo vệ vợ và tán tỉnh cô rất nồng nhiệt, ngọt ngào. Khán giả quắn quéo khi hai người đưa đẩy, trêu chọc nhau. Mục Hưu Luân nói “Tôi đã vi phạm hợp đồng”, và Tô Kỷ Thời nói “Tôi đã mất kiểm soát”. Tô Kỷ Thời là một nữ tiến sĩ địa chất thông minh và mạnh mẽ, còn Mục Hưu Luân là một người chồng tốt nhất trong phim Trung Quốc, lạnh lùng bên ngoài nhưng ấm áp và yêu vợ cực kỳ. Đây chính là điểm cộng lớn cho bộ phim ngôn tình Trung Quốc Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu.

Mặc dù chẳng sở hữu dàn sao nổi tiếng nhưng phim ngôn tình Trung Quốc Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu vẫn dành được tình yêu của khán giả nhờ tương tác ngọt ngào của nam nữ chính và cốt truyện hấp dẫn. Nếu cuối tuần này bạn chưa biết xem gì thì nhớ lưu phim Trung Quốc này vào nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim ngôn tình Trung Quốc Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu

bottom of page