top of page

Review phim ngôn tình Trung Quốc Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly: Đề tài "độc lạ"

Bài viết gần đây

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Lâm NhấtTrần Ngọc Kỳ đều là những ngôi sao đang lên được mọt phim ngôn tình Trung Quốc yêu thích. Ngay khi hay tin cả hai sẽ góp mặt trong Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly cộng đồng mạng được lần dậy sóng. Liệu lần hết hợp này cặp đôi có tạo được dấu ấn lớn? Review phim Trung Quốc cùng Insider để tìm ra đáp án ngay!


1. Nội dung phim ngôn tình Trung Quốc Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly


dien-vien-phim-ngon-tinh-trung-quoc-xua-kia-co-ngoi-luu-ly
Diễn viên phim ngôn tình Trung Quốc Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly

Câu chuyện xoay quanh Thiệu Tuyết (Trần Ngọc Kỳ thủ vai), Trường Kỳ (Lâm Thần thủ vai), Trịnh Tố Niên (Yến Tử Đông thủ vai). là con của những nghệ nhân sửa văn vật của Tử Cấm Thành. Họ đã cùng trưởng thành và trải qua dịch bệnh SARS, chứng kiến cái chết của những người lớn tuổi và phá hủy của thành phố, tựa như cột mốc đánh dấu mối quan hệ sâu sắc giữa họ. Sau nhiều năm, cuộc sống của họ đã trải qua nhiều biến động và đau khổ, nhưng cuối cùng họ đã tìm thấy những điều tốt đẹp xung quanh.



2. Lý do bạn nên xem phim ngôn tình Trung Quốc Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly


2.1. Khai thác chủ đề hoàn toàn mới


de-tai-moi-la-la-diem-cong-cho-phim-ngon-tinh-trung-quoc-xua-kia-co-ngoi-luu-ly
Đề tài mới lạ là điểm cộng cho phim ngôn tình Trung Quốc Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly

Bộ phim ngôn tình Trung Quốc nói về tình trạng "nóng hổi" của dịch bệnh SARS-CoV-2 không chỉ tại Trung Quốc mà là trên toàn cầu hiện nay. Bệnh bắt nguồn từ thành phố Vũ Hán, Trung Quốc vào cuối năm 2019 và đã nhanh chóng lan rộng sang nhiều quốc gia khác. Bệnh gây tổn hại đến phổi và gan, đồng thời cũng gây suy tim và thường lây truyền khi tiếp xúc gần giữa con người với nhau.

Dịch bệnh bùng phát đã lấy đi rất nhiều sinh mạng con người, khiến nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, đồng thời gây ra nhiều nỗi đau khổ vì thiếu thốn gia cự động và nguồn thu nhập. Các nhân vật trong bộ phim cũng chịu ảnh hưởng nặng nề, họ mất đi những người thân thương và phải chịu đựng khó khăn để sống sót. Chính nhờ bối cảnh đó mà phim Trung Quốc Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly dễ dàng nhận được sự đồng tình từ phía khán giả.


2.2. Thông điệp ý nghĩa


Nhờ nội dung phim ngôn tình Trung Quốc, ta có thể thấy được những kỹ năng và thách thức cần thiết để trùng tu các di tích văn hóa. Từ các vật liệu như gạch, đá, bút mực hay đồ dùng bằng gốm, những người trùng tu phải hiểu rõ về đặc trưng của từng di tích trước khi quyết định phương pháp trùng tu thích hợp để sử dụng.

lam-nhat-trong-phim-ngon-tinh-trung-quoc-xua-kia-co-ngoi-luu-ly
Lâm Nhất trong phim ngôn tình Trung Quốc Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly

Điều này đòi hỏi sự chăm chút, chính xác đến từng chi tiết của nghệ nhân. Đằng sau chủ đề mới lạ của bộ phim là thông điệp truyền tải những nét đẹp văn hóa truyền thống tới người xem, đặc biệt là giới trẻ. Bộ phim Trung Quốc không chỉ mang trong mình tinh hoa phong cách cổ điển Trung Quốc mà còn dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ hiện đại.


Bộ phim Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly đã thể hiện lòng tôn kính với văn hóa, sự trân trọng và theo đuổi nghề thủ công suốt cuộc đời của các nhân vật, phản ánh gốc rễ sâu sắc của văn hóa truyền thống. Bên cạnh đó, bộ phim ngôn tình Trung Quốc cũng tập trung vào khía cạnh lãng mạn trong tinh thần các thợ thủ công. Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly giúp truyền tải cho thế hệ trẻ những giá trị của văn hóa truyền thống, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển văn hóa đất nước.


2.3. Diễn xuất ăn ý của cặp chị em


Nhiều người lo sợ Trần Ngọc Kỳ khi đứng cạnh Lâm Nhất sẽ tạo ra chênh lệch tuổi tác. Tuy nhiên từ tạo hình học sinh đến khi trưởng thành khán giả lại không cảm nhận thấy rõ sự khác biệt. Chính bởi điều này mà ở các phân cảnh tình cảm Trần Ngọc KỳLâm Nhất cho khán giả thấy được sự đáng yêu, ngọt ngào thường thấy trong các cặp đôi thanh mai trúc mã.


tran-ngoc-ky-trong-phim-ngon-tinh-trung-quoc-xua-kia-co-ngoi-luu-ly
Trần Ngọc Kỳ trong phim ngôn tình Trung Quốc Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly

Thiệu Tuyết trong Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly là nhân vật đánh dấu sự trở lại của Trần Ngọc Kỳ trong dòng phim Trung Quốc hiện đại sau một thời gian dài và dự án này của nữ diễn viên nhận được sự mong chờ và ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ. Lâm Nhất là nam thần của dòng phim ngôn tình Trung Quốc thanh xuân, một diễn viên toàn năng với khả năng diễn xuất ổn định và đẹp về ngoại hình. Sự kết hợp của Lâm Nhất Trần Ngọc Kỳ được khán giả mong đợi.



Lưu ngay phim ngôn tình Trung Quốc Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly để xem bạn nhé! Theo dõi chúng mình để biết thêm nhiều review phim hơn nhé!


Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Gia Đình Là Số Một Phần 2

The Insiders

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

+84-978-378-330

Entertainment Insider
Entertainment Insider
Entertainment Insider

©2023-2024 by The Insiders

  • Youtube
  • Facebook
  • LinkedIn
bottom of page