top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Soi Sáng Cho Em là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc ngôn tình hiện đại mới lên sóng của Trần Vỹ ĐìnhChương Nhược Nam. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Thời Gian Như Hẹn của tác giả Tiểu Lộ, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của một người lính cứu hỏa dũng cảm và một nữ phóng viên nhiệt huyết. Cùng với chemistry bùng nổ cùng nhan sắc của nam nữ chính, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của nhiều người xem. Hôm nay hãy cùng Insider review phim Trung Quốc này kỹ hơn nhé!

1. Nội dung chính phim ngôn tình Trung Quốc Soi Sáng Cho Em

Soi Sáng Cho Em là một bộ phim Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết Thời Gian Như Hẹn của Tiểu Lộ, tập trung vào câu chuyện tình yêu giữa Cận Thời Xuyên (do Trần Vỹ Đình thủ vai) và Từ Lai (do Chương Nhược Nam thủ vai), cùng với cuộc gặp gỡ định mệnh của họ. Trước đây, Từ Lai đã gặp phải một trận động đất và được cứu giúp bởi Cận Thời Xuyên - đội trưởng của đội phòng cháy chữa cháy và cứu hộ.

Nhiều năm sau Từ Lai đã trở thành một phóng viên xinh đẹp, và nay cô ấy đã trở thành một huấn luyện viên chó quốc tế. Mặc dù vậy, Cận Thời Xuyên luôn chiếm trọn tâm trí của Từ Lai và cô ấy không ngừng tìm kiếm thông tin về anh ta

Cap-doi-chinh-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Soi-Sang-Cho-Em
Cặp đôi chính phim ngôn tình Trung Quốc Soi Sáng Cho Em

Hai người trong đoạn văn là một phóng viên và một lính cứu hỏa luôn gặp nhau ở tuyến đầu nguy hiểm. Trong quá trình tiếp xúc trong nhiều sự kiện khẩn cấp, hai người không ngừng trải qua khảo nghiệm sinh tử, cảm tình từng bước tăng lên. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, Từ Lai đã bị người khác hãm hại khiến cho mọi người hiểu lầm cô đưa tin sai sự thật về vụ tai nạn, làm giảm uy tín của trạm cứu hỏa nơi Thời Xuyên làm việc. Sau nhiều thăng trầm và hiểu lầm, mối quan hệ giữa Cận Thời Xuyên và Từ Lai đã tiến triển tốt đẹp. Cả hai đã trở thành động lực và chỗ dựa cho nhau, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

2. Cớ sao Soi Sáng Cho Em lại được lòng người hâm mộ phim ngôn tình Trung Quốc?

2.1. Nội dung tôn vinh người lính cứu hoả

Nhieu-thong-diep-duoc-gui-gam-qua-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Soi-Sang-Cho-Em
Nhiều thông điệp được gửi gắm qua phim ngôn tình Trung Quốc Soi Sáng Cho Em

Ngay từ những ngày đầu khai máy, Soi Sáng Cho Em đã nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò từ khán giả. Bên cạnh tuyến tình cảm giữa các nhân vật, bộ phim ngôn tình Trung Quốc còn đề cao hình ảnh anh dũng, cao đẹp của những chàng lính cứu hỏa. Họ không màng gian nan, nguy hiểm hay thậm chí hy sinh bản thân để cứu giúp những người dân đang gặp khó khăn. Dù là hoả hoạn, động đất, hay chỉ là những vấn đề thường ngày như lấy tổ ong, giúp người dân bắt gà, họ đều sẵn sàng giúp đỡ.

Soi Sáng Cho Em đã mang đến cho chúng ta cái nhìn chân thực, đúng đắn về nghề cứu hỏa và cứu hộ. Họ không phải là "siêu nhân" hay "anh hùng" hi sinh cho thế giới mỗi ngày. Họ là những con người bình thường, có thể trộn lẫn vào đám đông như ai khác, không sở hữu kỹ năng siêu phàm, không phải là thần thánh. Đó chỉ là nhóm người trẻ tuổi, dũng cảm và sẵn sàng đối diện với mọi nguy hiểm để theo đuổi lý tưởng giúp đỡ mọi người.

2.2. Chemistry bùng nổ của cặp đôi chính

Dan-dien-vien-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Soi-Sang-Cho-Em-nhan-duoc-nhieu-loi-khen
Dàn diễn viên phim ngôn tình Trung Quốc Soi Sáng Cho Em nhận được nhiều lời khen

Diễn xuất trong phim Trung Quốc Soi Sáng Cho Em được thể hiện bởi các diễn viên có thực lực, kinh nghiệm và sự đồng cảm lẫn nhau. Những cặp đôi diễn viên chính cho đến dàn phụ đã hợp tác tốt và biểu hiện diễn xuất tự nhiên, không gây ra làn sóng phản cảm hay cảm giác bó buộc. Phim ngôn tình Trung Quốc còn có những cảnh tình cảm đáng yêu, ngọt ngào như mối tình đầu giữa Trần Vỹ ĐìnhChương Nhược Nam. Nhân vật đội trưởng Cận có vẻ ngoài khá cứng rắn nhưng lại bí mật ghen tuông và phá đám khi người khác tán tỉnh Từ Lai. Trong khi đó, Từ Lai đã không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để tiếp cận với Thời Xuyên, thậm chí còn ôm chặt anh khi đi khám bệnh và tuyên bố với bác sĩ rằng anh là hôn phu của mình.

3. Dàn diễn viên trong phim phim ngôn tình Trung Quốc Soi Sáng Cho Em

3.1. Trần Vỹ Đình trong vai Thời Xuyên

Tran-Vy-Dinh-trong-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Soi-Sang-Cho-Em
Trần Vỹ Đình trong phim ngôn tình Trung Quốc Soi Sáng Cho Em

Trần Vỹ Đình là một diễn viên có kinh nghiệm lâu năm và rất xuất sắc trong phim ngôn tình Trung Quốc. Còn Chương Nhược Nam là một nữ diễn viên trẻ triển vọng, được đông đảo khán giả yêu mến không chỉ vì nhan sắc mà còn vì khả năng diễn xuất vững chắc, giàu cảm xúc. Bộ phim Trung Quốc của họ mang đến sự trọn vẹn và chân thật, khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

3.2. Trương Nhược Nam trong vai Từ Lai

Truong-Nhuoc-Nam-trong-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Soi-Sang-Cho-Em
Trương Nhược Nam trong phim ngôn tình Trung Quốc Soi Sáng Cho Em

Trong bộ phim Trung Quốc Soi Sáng Cho Em, Chương Nhược Hàm đóng vai Từ Lai - một phóng viên xinh đẹp kiêm huấn luyện viên chó quốc tế. Với diễn xuất tuyệt vời, Chương Nhược Nam đã giúp nhân vật Từ Lai trở nên đáng yêu và độc đáo, toát lên tính cách mạnh mẽ, bá đạo và thẳng thắn của cô. Sự thông minh và khéo léo của Từ Lai còn khiến đội trưởng Cận cũng phải nể phục.

Lưu ngay phim ngôn tình Trung Quốc Soi Sáng Cho Em để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim ngôn tình Trung Quốc Soi Sáng Cho Em: Ngọt hơn mía đường

bottom of page