top of page

Review phim ngôn tình Trung Quốc Ba Kiếp Yêu Hận: “Não tàn” mà vẫn hot

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Tags gần đây
Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Bộ phim ngôn tình Trung Quốc Ba Kiếp Yêu Hận ban đầu không được đánh giá cao vì câu chuyện tình yêu theo mô típ lỗi thời và dàn diễn viên là những tên tuổi vô danh. Tuy nhiên, bất ngờ là phim lại chiếu trên mạng và tạo nên cú nổ lớn trong lòng khán giả. Mặc dù có sự kết hợp giữa diễn viên lạ mặt, kịch bản "cẩu huyết" nhưng bộ phim đã cuốn theo khán giả đến nỗi không thể rời mắt. Vậy thì hôm nay phải cùng Insider review phim Trung Quốc này của Lý Cửu LâmQuan Sướng thôi nào.

1. Nội dung chính phim ngôn tình Trung Quốc Ba Kiếp Yêu Hận

Ba Kiếp Yêu Hận là một câu chuyện tình yêu không có lối thoát giữa Cố Mộng (Quan Sướng đóng) và Tiêu Hồng Diệp (Lý Cửu Lâm đóng). Câu chuyện diễn ra vào thời đại dân quốc, khi Cố Mộng, con gái duy nhất của một ông trùm giàu có trong vùng, đã yêu Tiêu Hồng Diệp, một chàng trai nghèo.

Cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Hen-Gap-Anh-O-Kiep-Thu-19
Cặp đôi chính phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Trong ngày hôn nhân của hai người, Tiêu Hồng Diệp đã giết chết gia đình Cố Mộng, và cô là người duy nhất sống sót. Sau khi trốn tránh một thời gian dài, Cố Mộng trở về với ý định trả thù Tiêu Hồng Diệp. Tuy nhiên, cô bị mất trí nhớ và bị Tiêu Hồng Diệp bắt làm nô lệ. Mặc dù Cố Mộng hận Tiêu Hồng Diệp, hắn đã yêu cô khi cô không còn nhớ về quá khứ. Cuối cùng, sau một thời gian dài, cả hai người quyết định bắt đầu lại từ đầu, nhưng Cố Mộng đã phục hồi trí nhớ và nhớ lại tất cả.

2. Giải mã cú lộn ngược dòng ngoạn mục của phim ngôn tình Trung Quốc Ba Kiếp Yêu Hận

2.1. Kịch bản “não tàn” mà hot không tưởng

Bộ phim Trung Quốc chiếu mạng Ba Kiếp Yêu Hận sở hữu những yếu tố hấp dẫn cho khán giả trẻ, bao gồm sự độc đoán và bá đạo của nhân vật nam chính, một tay quân phiệt máu lạnh, cùng với câu chuyện của nữ chính vì bị hãm hại mang theo hận thù và bị ngược đãi đến thê thảm. Cảnh tình giữa yêu và hận, anh theo đuổi cô chạy trốn, được tái hiện đầy nước mắt và đổ đầy máu, tình yêu cũng trực tiếp và nóng bỏng.

Phần lớn khán giả đều cho rằng kịch bản phim ngôn tình Trung Quốc Ba Kiếp Yêu Hận quá "ba xu", "não tàn" và lỗi thời. Chuyện tình yêu - hận, trả thù của cặp đôi chính là mô típ phim ngôn tình ngược luyến tàn tâm, "cẩu huyết" từng được nhiều khán giả yêu thích khoảng hơn 10 năm trước. Nhưng hiện tại, đa số đều cảm thấy kịch bản đi theo xu hướng này vừa buồn cười, vừa thiếu thuyết phục và phi lý.

Kich-ban-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Hen-Gap-Anh-O-Kiep-Thu-19-phi-ly-thieu-logic
Kịch bản phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 phi lý, thiếu logic

Trong bộ phim Trung Quốc, có nhiều điểm không thỏa đáng, nhiều tình tiết vô lý, khó tiếp nhận và khó đồng cảm. Trên một lần mất trí nhớ đầu tiên, Cố Mộng với vai trò là nha hoàn Như Mộng đã bị Tiêu Hồng Diệp quấy rối đủ kiểu, nhưng chỉ vì hắn đã giúp cô thoát khỏi tình huống bị Châu Kiều Kiều hãm hại, cô đã sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu hắn. Sau khi dưỡng thương, khi nhận thấy Tiêu Hồng Diệp đã đối xử tốt với mình, Cố Mộng đã quên đi những đau khổ trước đó và nhanh chóng yêu hắn.

Bên cạnh đó, nam chính tàn nhẫn và độc đoán luôn quấy rối nữ chính trong khi nữ chính bị mất trí nhớ nhưng vẫn rất mạnh mẽ, ương ngạnh, đó là gu của đông đảo fan phim ngược tâm ngược thân, không ngạc nhiên khi bộ phim Trung Quốc này được yêu thích đến thế.

2.2. Sự tương tác ăn ý của cặp đôi chính

Phần lớn khán giả đều đồng ý rằng ekip diễn viên đã trổ sức để hoàn thành kịch bản. Bộ phim có thể thu hút người xem đến mức sẵn lòng bỏ qua những chi tiết phi lý nhờ vào sự tương tác hoàn hảo giữa Lý Cửu LâmQuan Sướng. Trong đó, nếu Lý Cửu Lâm thu hút khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, thì Quan Sướng lại thuyết phục bởi khả năng diễn xuất tài tình

Ly-Cuu-Lam-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Hen-Gap-Anh-O-Kiep-Thu-19
Lý Cửu Lâm trong phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Ba Kiếp Yêu Hận đã được khán giả đánh giá cao không chỉ bởi dàn diễn viên hợp vai mà còn bởi việc đầu tư chỉn chu từ phục trang tới bối cảnh của đoàn phim ngôn tình Trung Quốc. Màu sắc đẹp, góc quay tốt và dựng phim hấp dẫn đã giúp bộ phim này sở hữu chất lượng khác biệt, không hề giống một dự án phim Trung Quốc nhỏ và nghèo kinh phí.

2.3. Dàn diễn viên tài năng

Tất cả các diễn viên trong phim Trung Quốc Ba Kiếp Yêu Hận đều không có ngoại hình đẹp xuất sắc, nhưng vẫn rất duyên và phù hợp hoàn hảo với tạo hình dân quốc và với thiết lập nhân vật. Quan Sướng vừa có nét trẻ trung, trong trẻo, đơn giản, cũng vừa có nét mạnh mẽ, kiên cường.

Quan-Suong-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Hen-Gap-Anh-O-Kiep-Thu-19
Quan Sướng trong phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Lý Cửu Lâm cao ráo, phong độ trong trang phục quân đội và ủy phục. Trên hết, đa số khán giả đều ngợi khen diễn xuất của Lý Cửu LâmQuan Sướng. Trong một kịch bản phim Trung Quốc "cẩu huyết" có chứa những tình tiết lỗi thời, hai diễn viên vẫn thể hiện tuyệt vời những giằng xé nội tâm, những cảm xúc của nhân vật mà họ đảm nhiệm.

Lưu ngay phim ngôn tình Trung Quốc Ba Kiếp Yêu Hận để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page