top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Mùa hè đến, điện ảnh xứ kim chi cũng không đứng ngoài cuộc khi cho ra những bộ phim tình cảm Hàn Quốc mà xem là thấy mát “rười rượi”. Cũng chính bởi thế mà mùa hè ta chẳng thiếu những bộ phim hay để xem. Với bạn đã có “tủ phim hè” yêu thích nào chưa? Nếu chưa thì cùng Insider điểm qua một vài bộ phim Hàn Quốc nổi bật nên xem vào mùa hè nhé! Bắt đầu review phim thôi nào!

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Khóa học tình yêu cấp tốc

Khóa học yêu cấp tốc là bộ phim tình cảm Hàn Quốc hài hước về hai người không có sự liên kết với nhau. Haeng Seon (Jeon Do Yeon) là một cựu vận động viên quốc gia hiện đang là người chủ của một quán ăn nhỏ. Cô phải làm việc chăm chỉ để chăm sóc cô cháu gái và cậu em bị tử kỷ. Trong khi đó, Hea Yi là một cô gái thông minh và ngoan ngoãn, sống với Haeng Seon và coi cô là mẹ ruột của mình.

Với kỳ thi đại học đang đến gần, Hea Yi đã tham gia khóa học của giáo viên dạy toán có tiếng Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho), người có vấn đề về tâm lý và khó ngủ và ăn. Chi Yeol tình cờ được ăn đồ ăn của quán Haeng Seon và vô tình vướng vào cuộc sống của cô. Mặc dù ban đầu hai người không có ấn tượng tốt về nhau, nhưng cuối cùng họ lại phát hiện ra mình bị rung động bởi đối phương.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Huyền Thoại Biển Xanh

Dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-Han-QUoc-Huyen-thoai-bien-xanh
Diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Huyền thoại biển xanh

Huyền Thoại Biển Xanh xoay quanh mối nhân duyên đậm chất huyền thoại giữa nàng tiên cá Shim Chung và chàng trai có lý lịch phức tạp Heo Joon Jae. Shim Chung là một nàng tiên cá ngây thơ sống tại bờ biển Tây Ban Nha. Một ngày, khi lên bờ, cô tình cờ gặp gỡ Heo Joon Jae - một thiên tài lừa đảo.

Khi Joon Jae bị bọn xã hội đen truy đuổi, Shim Chung đã nắm tay anh ta và nhảy xuống biển để cứu anh. Trở thành nàng tiên cá, Shim Chung xóa đi kí ức của Joon Jae về cô. Tuy nhiên, vì lời hứa sẽ cùng ngắm pháo hoa, Shim Chung quyết định bơi đến Seoul để tìm lại Joon Jae. Tại đây, Joon Jae, dù không nhớ được về Shim Chung, nhưng bị xao xuyến bởi những ký ức mơ hồ đã giữ cô ở lại nhà mình để tìm hiểu về cô gái đầy bí ẩn này.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta là một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc nên xem vào mùa hè mà bạn không thể bỏ qua. Tác phẩm kể về câu chuyện của hai nhân vật chính Choi Woong và Kook Yeon Soo. Yeon Soo là học sinh xuất sắc đứng đầu trường còn Woong lại là một học sinh cá biệt hạng bét của lớp. Hai người không có nhiều điểm chung nhưng lại đóng vai chính trong bộ phim tài liệu về thanh xuân.

Thời gian cùng nhau quay phim đã giúp Choi Woong và Kook Yeon Soo hiểu và yêu thương nhau. Mặc dù mối tình này không thể tiếp diễn bởi vì Yeon Soo không muốn Choi Woong chịu đựng khoản nợ gia đình và họ bất đồng về hoàn cảnh của mình. Nhiều năm sau, họ gặp lại và mối tình năm xưa lại một lần nữa nở rộ, tươi đẹp như mùa hè năm cấp 3. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc không có nhiều tình tiết gay cấn nhưng vẫn khiến khán giả cảm thấy mặn nồng bởi những kỷ niệm thời trẻ tuổi đẹp đẽ.

4.Phim tình cảm Hàn Quốc Tuổi 25, Tuổi 21

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Tuổi 25, Tuổi 21 được đặt trong bối cảnh của cuộc khủng hoảng tài chính tại Hàn Quốc năm 1988. Phim kể về những câu chuyện khác nhau của những người trẻ tuổi, trong đó có hai nhân vật chính là Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk đóng) và Na Hee Do (Kim Tae Ri đóng).

Baek Yi Jin là con cả trong một gia đình bị tan nát vì khủng hoảng IMF nhưng vẫn vượt qua khó khăn để vươn lên và sau đó gặp gỡ Na Hee Do. Cùng với họ là những người trẻ khác với hoài bão riêng nhưng bị cản trở bởi thời điểm khó khăn đó. "Tuổi 25, Tuổi 21" là một bộ phim Hàn Quốc lãng mạn đẹp, vừa bộc lộ được tình bạn và sự nỗ lực vượt lên nghịch cảnh của những con người trẻ.

5.Phim tình cảm Hàn Quốc Điệu Cha Cha Cha Làng Biển

Nữ chính phim Hàn Quốc Shin Min Ah vào vai Yoon Hye Jin , một nha sĩ đã từ bỏ công việc của mình ở thành phố do bất mãn với ý định thay đổi cuộc đời. Cô quyết định đến một thị trấn nhỏ ven biển để bắt đầu lại cuộc sống. Tại đó, cô gặp phải rất nhiều khó khăn và lạ lẫm trong cách sống mới, nhưng may mắn là có sự giúp đỡ của anh chàng điển trai Hong Doo Shik, do Kim Seon Ho thủ vai.

Doo Shik từng là một quản lý quỹ tài năng, nhưng sau một biến cố lớn của cuộc đời, anh quyết định quay về quê hương để an ủi tâm hồn và sống trong tình yêu thương của những người thân. Cả hai với tâm hồn chai sạn đã tìm thấy nhau ở một nơi yên tĩnh và dân dã, họ cùng nhau giúp đỡ, chữa lành trái tim của nhau.và cảm mến nhau.

6.Phim tình cảm Hàn Quốc Đội cầu lông thiếu niên

Dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-Han-QUoc-Doi-cau-long-thieu-nien
Diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Đội cầu lông thiếu niên

Phim Hàn Quốc Đội cầu lông thiếu niên là một câu chuyện kể về sự đấu tranh của một câu lạc bộ cầu lông trung học đang đứng trước nguy cơ tan rã. Họ sống tại vùng đất hẻo lánh mũi Haenam, nơi không có nhiều kinh phí nhưng họ này không bao giờ từ bỏ ước mơ vô địch quốc gia và luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đó.

Câu chuyện bắt đầu khi huấn luyện viên Yoon Hyeong Jong cùng con trai Yoon Hae Kang và con gái nhỏ đến sống tại vùng quê này. Tại đây, Hae Kang đã chuyển từ môn bóng chày sang môn cầu lông và tham gia đội cầu lông của bố. Ban đầu, cậu chỉ tham gia để đủ số lượng người, nhưng dần dần cậu đã phát hiện ra tình yêu mãnh liệt của mình dành cho bộ môn này. Đặc biệt hơn, cậu cũng nhận ra những giá trị thật sự mà môn cầu lông mang lại và quyết tâm dành chiến thắng để giành ngôi vô địch.

7.Phim tình cảm Hàn Quốc Ngày em đẹp nhất

Phim Hàn Quốc Ngày Em Đẹp Nhất xoay quanh câu chuyện tình đầu giữa Hwan Seung-hee (do Park Bo Young thủ vai) và Hwang Woo Yeon (do Kim Young Kwang thủ vai). Họ đã dành cho nhau toàn bộ quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời người của mình, kéo dài suốt 10 năm. Trên chặng đường đó, cả Seung-hee và Woo-yeon đều phải đối mặt với nhiều khó khăn và thăng trầm.

Lưu ngay 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc xem là thấy mùa hè trên để cùng thư giãn bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Hè đến nhất định phải xem 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc này!

bottom of page