top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 24 thg 5, 2023

Dù công chiếu chưa lâu, bộ phim hài lãng mạn Hometown Cha Cha Cha (Điệu cha cha cha làng biển) với sự tham gia của hai diễn viên chính Shin Min Ah và Kim Seon Ho đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.


Với rating cán mốc 10%, vượt qua cả Hospital Playlist, Hometown Cha Cha Cha hiện đang là “át chủ bài” của đài tvN. Thuộc thể loại phim lãng mạn, nhẹ nhàng vốn đang là thế mạnh của truyền hình Hàn Quốc, Hometown Cha Cha Cha ẩn chứa điều gì mà đến ngay cả khán giả quốc tế cũng đón chờ đến như vậy? Hãy cùng Insiders đi tìm câu trả lời nhé!


hometown-cha-cha-cha-bo-phim-ve-de-tai-chua-lanh-dang-xem-nhat-hien-nay
Hometown Cha Cha Cha: Bộ phim về đề tài "chữa lành" đáng xem nhất hiện nay

1. Tóm tắt phim Hometown Cha Cha Cha


Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa chàng trai làng biển Hong Du-Sik (Kim Seon-ho) và nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah). Nếu Du-Sik là một người trìu mến hay còn được gọi là “tổ trưởng Hong” thì Hye Jin lại đối lập hoàn toàn với phương châm sống “Lo tốt cho bản thân và không lo chuyện bao đồng”. Hai con người với tính cách, cách nghĩ hoàn toàn trái ngược thế mà lại viết nên chuyện tình vô cùng lãng mạn, êm đềm như khung cảnh làng Gongjin.


Với cách sống chỉ nghĩ cho bản thân, Hye Jin ngay khi mới mở phòng khám đã khiến người dân cảm thấy khó chịu, cũng như xảy ra không ít hiểu lầm. Chính lúc này Du-Sik đã giúp cô làm lành và trở nên thân thiện hơn với mọi người. Hye Jin dần dần bị thu hút bởi sự bình yên của thị trấn, thay đổi cách sống ích kỷ bấy lâu nay của mình.


tom-tat-phim-hometown-cha-cha-cha
Tóm tắt phim Hometown Cha Cha Cha

2. Kịch bản “chữa lành” Hometown Cha Cha Cha


Nếu là một cô gái nhạy cảm, dễ tổn thương thì Hometown Cha Cha Cha chính là “liều thuốc chữa lành” dành cho bạn. Bộ phim chữa lành này không chỉ có chuyện tình thú vị của cặp đôi cứ gặp lại cạnh khóe nhau thì đó còn là tình cảm gia đình, sự gắn bó của người dân làng chài Gongjin. Hometown Cha Cha Cha được công nhận là bộ phim chữa lành hay nhất thời gian gần đây cũng vì lẽ đó.


kich-ban-chua-lanh-hometown-cha-cha-cha
Kịch bản “chữa lành” Hometown Cha Cha Cha

Ở Hometown Cha Cha Cha, mỗi một nhân vật là một câu chuyện riêng, một nỗi buồn được giấu kín bên trong. Tổ trưởng Hong dù luôn tươi cười, giúp đỡ người dân làng Gongjin nhưng lại luôn bị ám ảnh bởi quá khứ. Bệnh tình của mẹ và sự thiếu thốn tình cảm từ cha đã khiến Hye Jin né tránh các mối quan hệ. Bà chủ Cho Nam Sook tuy thích bàn chuyện người khác nhưng vẫn ôm hoài nỗi nhớ mất con.


kich-ban-chua-lanh-hometown-cha-cha-cha
Kịch bản “chữa lành” Hometown Cha Cha Cha

Bộ phim tập trung vào những chi tiết nhỏ xung quanh cuộc sống hàng ngày của khu phố, để từ đó gắn kết mọi người lại gần nhau để chữa lành những tổn thương. Qua từng tập phim, họ dần thấu hiểu và xoá bỏ đi những khúc mắc trong lòng. Đơn giản vậy thôi nhưng lại chính là liều thuốc giúp chữa lành tâm hồn, ta được bắt gặp nỗi buồn, khát vọng và những suy tư của chính bản thân thông qua từng nhân vật.

Không có quá nhiều bất ngờ Hometown Cha Cha Cha chỉ có cốt truyện sâu lắng, bình dị khiến chúng ta phải suy ngẫm lại. Thành công hay hạnh phúc, chúng ta đang sống vì điều gì? Phải chăng ta đã bỏ lỡ điều gì đó ở chính nơi quen thuộc nhất, sự nghiệp có phải là tất cả. Vậy đó, Hometown Cha Cha Cha xuất hiện và xoa dịu vết thương lòng, đưa ta ra khỏi bức bối áp lực của cuộc sống.



kich-ban-chua-lanh-hometown-cha-cha-cha
Kịch bản “chữa lành” Hometown Cha Cha Cha

3. Nội dung khác biệt, không tình tiết drama Hometown Cha Cha Cha


​Hometown Cha Cha Cha có thể tạo thành cơn sốt phải chăng là vì mang màu sắc tươi sáng, dung dị hơn với các bộ phim cùng thời điểm phát sóng Penhouse, Mine hay High Class. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng nếu không muốn nói là dễ đoán, nhưng vẫn có sức hút lạ kỳ khiến người xem “mòn mỏi” theo dõi từng tập.


noi-dung-khac-biet-khong-tinh-tiet-drama-hometown-cha-cha-cha
Nội dung khác biệt, không tình tiết drama Hometown Cha Cha Cha

Nếu bạn có đang cảm thấy quá mệt mỏi, áp lực thì Hometown Cha Cha Cha hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn, giúp bạn lấy lại tinh thần. Thuộc thể loại phim hài lãng mạn nên bộ phim vẫn không thiếu những cảnh quay hài hước, mang dấu ấn riêng. Đạo diễn Yu Je-won đã rất thành công tạo nên một làn gió mới, thổi mát tâm hồn của người xem thay vì xây dựng một kịch bản giật gân, thần bí.

Từng tập phim là những câu chuyện nhỏ xung quanh khu phố, không có tranh giành đấu đá. Khung cảnh bình yên của làng chài cộng với giai điệu du dương khiến người xem cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Người xem có thể tập xem vào tiến triển tình cảm của nhân vật chính, về việc họ cảm thông và thấu hiểu nhau như thế nào. Hometown Cha Cha Cha thành công nhờ việc áp dụng chất liệu đời thường, tận dụng cảnh quay đẹp và diễn viên đáng yêu.


4. Những điểm sáng của bộ phim Hometown Cha Cha Cha


Sự kết hợp ăn ý giữa Kim Seon-ho Shin Min Ah chính là sức hút góp phần tạo nên thành công cho bộ phim hài lãng mạn mới nhất của tvN. Nét diễn chân thật, tự nhiên của cả hai cùng với tiết tấu nhẹ nhàng của bộ phim dần dần chinh phục trái tim người xem. Kim Seon-ho đã hóa thân thành một Du-Sik với vẻ ngoài vui vẻ, tràn đầy sức sống hóa ra lại ẩn chứa nhiều tâm sự đến thế. Shin Min Ah cũng diễn rất tròn vai một nha sĩ tài giỏi, thông minh. Những tình huống hài hước cũng được sắp xếp đan xen, hợp lý.


nhung-diem-sang-cua-bo-phim-hometown-cha-cha-cha
Những điểm sáng của bộ phim Hometown Cha Cha Cha

Một yếu tố phải kể đến chính là lời thoại hài hước nhưng cũng rất triết lý của bộ phim. Xem phim mà khán giả còn thấy thấm thía với những lời thoại về cuộc tình, tình yêu. Từ ngữ gần gũi, không hoa mỹ khiến phim rất thật, bám sát vào thực tế. Cũng bởi vậy khán giả nhớ lâu hơn về phim, suy nghĩ nhiều hơn về những thông điệp.


Đã có rất nhiều review phim khen cảnh đẹp của làng Pohang (nơi ghi hình) được phác họa rõ nét qua những thước phim êm đềm, mộng mơ. Giai điệu nhộn nhịp từ cuộc sống làng chài với khung cảnh thiên nhiên tạo nên màu sắc rất thơ, rất lạ cho Hometown Cha Cha Cha. Bộ phim chữa lành những tổn thương, giúp người xem xua tan nỗi buồn khi phải ở nhà giãn cách quá lâu.


nhung-diem-sang-cua-bo-phim-hometown-cha-cha-cha
Những điểm sáng của bộ phim Hometown Cha Cha Cha

Sẽ là một sự đáng tiếc nếu bỏ qua bộ phim này. Bộ phim cũng đang nắm giữ rating mở màn cao nhất trong lịch sử của đài tvN với 6,8%. Bạn có thể đón xem Hometown Cha Cha Cha (Điệu cha cha cha làng biển) trọn bộ 16 tập trên Netflix nhé.


Trong các bài viết tiếp theo, Insiders sẽ tiếp tục gửi đến bạn những bộ phim chữa lành, xoa dịu tâm hồn. Hãy chờ đón nhé!


Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!



Nguồn: Sưu tầm & Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

Hometown Cha Cha Cha: Bộ phim về đề tài “chữa lành” đáng xem nhất hiện nay

bottom of page