top of page
  • Huyền Thu

Phim hành động Thái Lan thường tập trung vào những thù hận của nhân vật chính trong thế lực hắc đạo và âm mưu trả thù, cũng như những cuộc đụng độ và thanh trừng. Bên cạnh những cuộc chiến căng thẳng, phim Thái Lan còn mang đến những tình tiết lãng mạn của các đôi trai gái và mối tình đầy sóng gió giữa muôn vàn nguy hiểm. Nếu bạn cũng yêu thích dòng phim này thì phải xem ngay 7 bộ phim dưới đây. Cùng Insiders bắt đầu review phim thôi nào.

1. Phim hành động Thái Lan Âm Thanh Địa Ngục

Trong bộ phim hành động Thái Lan Âm Thanh Địa Ngục, câu chuyện kể về tình yêu giữa hai người thuộc hai tầng lớp và hai thế giới khác nhau. Praiwaree, một tên cướp khét tiếng, và Nampeung, một cô nàng tiểu thư hiền lành và xinh đẹp, đã trở thành những nhân vật chính của câu chuyện. Ban đầu, Praiwaree có ý định bắt cóc Nampeung để làm vợ mình, vì cô là vợ sắp cưới của kẻ thù của anh. Tuy nhiên, khi hai người tiếp xúc với nhau, Praiwaree đã phát hiện mình đã yêu Nampeung mà không hề hay biết. Từ đó, cuộc sống của hai người trở nên trớ trêu và đầy biến đổi.

2. Phim hành động Thái Lan Tội Lỗi Bất Công

Bộ phim Thái Lan kể về Chidtawan, một sinh viên ngành y tài giỏi. Trong quá trình học, anh yêu một cô gái và cùng nhau có một đứa con. Thay vì từ chối trách nhiệm, Chidtawan quyết tâm kiếm tiền để chăm sóc bạn gái và con của mình. Mặc dù cha của cô gái phản đối, hai người quyết định kết hôn.

Một ngày nọ, Chidtawan bị tấn công bởi một người lạ và mất ý thức. Khi tỉnh dậy, anh phát hiện mình bị buộc tội giết người và bị kết án 10 năm tù. Sau khi được thả tự do, Chidtawan quyết định trả thù những kẻ đã hại mình trong quá khứ.

3. Phim hành động Thái Lan Cổ Tích Một Chuyện Tình

Cổ Tích Một Chuyện Tình kể về Fah Say, một cô gái trong sáng nhưng đã trải qua nhiều tổn thương do những người yêu cũ gây ra. Khi biết rằng người yêu của mình trong 10 năm sắp kết hôn, cô quyết định đi du lịch sang Nhật Bản. Tại đây, cô tình cờ trở thành con tin của Daniel, người đứng đầu một băng nhóm xã hội đen, trong khi anh đang bị truy đuổi bởi một băng nhóm khác và cảnh sát.

Daniel là thủ lĩnh của băng Hoàng Long và mang trong mình nỗi ám ảnh khi phải tự tay giết người mà anh yêu. Fah Say đã cứu sống Daniel khi anh bị thương nặng. Sau những khó khăn đã trải qua bên nhau, họ bắt đầu hiểu và tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ với nhau.

4. Phim hành động Thái Lan Con Tim Sắt Đá

phim-hanh-dong-thai-lan-ve-xa-hoi-den-con-tim-sat-da
Phim hành động Thái Lan về xã hội đen - Con Tim Sắt Đá

Con Tim Sắt Đá kể về cuộc đời của cậu nhóc Tor, người là con của một người phụ nữ không chính thức. Sau khi mẹ qua đời, Tor được đưa đến sống cùng gia đình của cha. Tại đây, cậu bị vợ và con trai của cha hành hạ một cách tàn nhẫn. Một ngày nọ, trong lúc chạy trốn mẹ kế, Tor đã nhảy xuống sông và được cho là đã chết. Sau nhiều năm, anh trở lại với cái tên Sila và trở thành ông chủ của hộp đêm Devil Club. Sila quyết tâm trả thù những người đã gây tổn thương cho mình, đặc biệt là người anh cùng cha khác mẹ Ae.

Trong quá trình thực hiện mục đích của mình, Sila gặp lại cô bạn thời thơ ấu Mintha. Đây là nguồn an ủi duy nhất của anh trước những đau khổ mà mẹ kế đã gây ra. Tuy nhiên, để bảo vệ danh tính của mình, Sila đã phủ nhận tất cả và đẩy Mintha ra xa. Trong khi đó, Mintha vẫn cố gắng tìm ra bằng chứng để chứng minh Sila là người bạn thân thiết của cô từ thuở nhỏ. Sự thù hận đã gây ra sự đau khổ và hành hạ lẫn nhau giữa hai người.

5. Phim hành động Thái Lan Ánh Dương Tình Yêu

Câu chuyện bắt đầu khi Preaw Dao/Seiko sang Nhật Bản du học và chính vẻ đẹp thuần khiết của cô đã thu hút ánh mắt của Takeshi - người đứng đầu gia tộc Onizuka, một gia đình có quyền lực trong giới Yakuza. Sau khi được cậu em họ giới thiệu, Takeshi đã dũng cảm thổ lộ và bắt đầu hẹn hò với Preaw Dao. Tuy nhiên, cô không hề biết về thực tế đáng sợ của người bạn trai này. Chuyện tình êm đẹp chưa kéo dài được lâu thì Aikio - vị hôn thê của Takeshi, xuất hiện. Vì biết rằng Takeshi có tình cảm với Preaw Dao và hoãn đám cưới với mình, Aikio đã liên kết với băng đảng xã hội đen và bắt cóc Preaw Dao. Từ đây, những bí mật đã lâu nay bị che giấu dần được phơi bày.

6. Phim hành động Thái Lan Cơn Mưa Tình Yêu

Cơn Mưa Tình Yêu là một bộ phim hành động Thái Lan kể về một câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa hai nhân vật chính là Logan - một mafia nổi tiếng trong thế giới ngầm và Charming - một bác sĩ xinh đẹp làm việc tại Hong Kong. Câu chuyện bắt đầu khi Logan bị tấn công và bị thương, và may mắn được Charming cứu giúp. Tuy nhiên, khi Logan tỉnh dậy, anh không nhớ mình là ai. Trong quá trình chăm sóc và ở bên nhau, tình yêu giữa Logan và Charming dần nảy nở. Nhưng khi Logan nhớ lại tất cả, anh quyết định rời đi và để lại Charming cô đơn một mình.

7. Phim hành động Thái Lan Lằn Ranh Sinh Tử

Lằn Ranh Sinh Tử là một bộ phim hành động Thái Lan hành động xã hội đen xoay quanh nhân vật chính là Amphon, một người môi giới buôn bán ma túy có kỹ năng và kinh nghiệm. Amphon có ngoại hình trẻ trung và điển trai, nhưng luôn giữ bí mật về thân phận thực sự của mình. Anh ta luôn mong muốn mọi giao dịch của mình diễn ra suôn sẻ và trong một môi trường hòa bình. Tuy nhiên, thế giới ngầm này luôn tiềm ẩn nguy hiểm và trong một cuộc đàm phán với một băng nhóm khác, Amphon và đồng bọn bị cảnh sát truy đuổi. May mắn thay, Amphon đã thoát khỏi cảnh bắt giữ và trốn thoát.

Lưu ngay 7 bộ phim hành động Thái Lan về xã hội đen trên để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

7 bộ phim hành động Thái Lan về xã hội đen hay nhất bạn không nên bỏ qua

bottom of page