top of page
  • Huyền Thu

Đài CH3 đã quá nổi tiếng với các bộ phim Thái Lan lãng mạn, hài hước nên ngay khi Trò chơi Săn Lùng Kẻ Ác lên sóng đã thu hút được sự chú ý lớn. Đây là phim hành động Thái Lan đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi Mark PrinTaew Natapohn. Cùng Insider review phim ngay để xem các nhà sản xuất CH3 làm phim giật gân, kiếm thuật như thế nào!

1. Nội dung chính phim hành động Thái Lan Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác

Nội dung bộ phim hành động Thái Lan tập trung vào hai nhân vật chính là hai chị em kế Janelee (do Taew Natapohn thủ vai) và Lalisa (do Toon Pimpawee Kograbin đóng), con gái của một sĩ quan cảnh sát tài giỏi. Tuy nhiên, cha của hai chị em đã hy sinh trong một nhiệm vụ bí ẩn.

dan-dien-vien-phim-hanh-dong-thai-lan-tro-choi-san-lung-ke-ac
Dàn diễn viên phim hành động Thái Lan Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác

Vì lòng hận thù và nỗi đau mất cha quá lớn, Lalisa cùng em trai của mình là Jane đã cố gắng nỗ lực để trở thành cảnh sát. Sau đó, cả hai gia nhập vào một đội điều tra đặc biệt có tên là SIC. Tại đây, họ được cử đi đào tạo và gặp được Thanh tra Non (Mark Prin đóng). Tại học viện cảnh sát, Lalisa phát hiện mình có tình cảm với chỉ huy điển trai Nont nhưng thực tế anh ta lại thích Janelee trong thầm lặng.

Trong thời gian tập huấn của mình, Janelee đã thể hiện được kỹ năng vô cùng xuất sắc và luôn giúp đỡ bạn bè. Điều đó đã giúp cho Nont quyết định chọn Janelee làm trợ tá mới thay cho viên sĩ quan cảnh sát đã bị nhóm tội phạm ma túy giết hại. Câu chuyện càng trở nên thú vị hơn khi cả hai chị em Jane Naree và Lalisa đã rơi vào cuộc tình tay ba phức tạp với Non.

2. Lý do bạn nên xem phim hành động Thái Lan Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác

2.1. Bộ phim hành động Thái Lan hiếm hoi

tro-choi-san-lung-ke-ac-la-bo-phim-hanh-dong-thai-lan-it-oi-cua-ch3
Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác là bộ phim hành động Thái Lan ít ỏi của CH3

Một trong những lý do đầu tiên khiến cho bộ phim săn lùng kẻ ác trở thành một dự án được mong chờ ở Thái Lan là vì đây thuộc thể loại hành động và kịch tính. Mặc dù hiếm khi các bộ phim hành động được sản xuất tại Thái Lan, nhưng CH3 đã đầu tư rất nhiều cho bộ phim lần này. Từ những khoảnh khắc khi các nhân vật chính đối đầu với băng xã hội đen hay bị truy đuổi trong tiếng nhạc dồn dập đều mang lại cảm giác căng thẳng đến nghẹt thở cho người xem. Ngoài ra, phim Thái Lan còn có những cảnh đấu súng kịch tính hứa hẹn sẽ khiến người xem thỏa mãn. Điều này là khác biệt so với thể loại tình cảm, lãng mạn mà CH3 thường sản xuất và nổi tiếng.

2.2. Khắc họa cảnh nhà tù chân thật

cuoc-song-nguc-tu-duoc-khac-hoa-sinh-dong-trong-phim-hanh-dong-thai-lan-tro-choi-san-lung-ke-ac
Cuộc sống ngục tù được khắc hoạ sinh động trong phim hành động Thái Lan Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác

Để cảnh quay trông chân thực, đoàn phim hành động Thái Lan Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác đã chọn một ngôi nhà hoang ở thủ đô Bangkok và chuyển nó thành trại tù giam. Âm thanh và ánh sáng đều được điều chỉnh kỹ lưỡng, tạo ra những cảnh quay hành động gay cấn giữa Taew Natapohn và bạn diễn. Bên cạnh đó, phim cũng mô tả cuộc sống khó khăn của tù nhân nữ thông qua nhân vật Janelee.

2.3. Sự trở lại của hai ngôi sao Mark Prin và Taew Natapohn

mark-prin-trong-phim-hanh-dong-thai-lan-tro-choi-san-lung-ke-ac
Mark Prin trong phim hành động Thái Lan Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác

Trong khi Mark Prin đã từng tham gia vào một số phim Thái Lan trước đó, thì đây là lần đầu tiên Taew Natapohn bước vào thế giới phim hành động Thái Lan Mark Prin đóng vai Nont - một đặc vụ và đã đồng ý tham gia vào "cuộc chơi" với những tên trùm khét tiếng. Mọi người rất hy vọng rằng nam diễn viên sẽ mang đến cho khán giả những cảnh hành động đẹp mắt và trình bày tài võ thuật của mình trong phim Thái Lan.

taew-natapohn-trong-phim-hanh-dong-thai-lan-tro-choi-san-lung-ke-ac
Taew Natapohn trong phim hành động Thái Lan Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác

Lần này, Taew Natapohn đã đảm nhận vai nữ cảnh sát tài ba và xuất sắc thể hiện nhân vật Jennary của mình với nhiều pha hành động kịch tính. Tính cách của nhân vật được cô diễn xuất lôi cuốn người xem bởi sự kết hợp giữa quyến rũ và lạnh lùng. Điều đáng chú ý là trước đây, Taew thường đóng những vai tình cảm, nhưng lần này, cô đã thành công khi hóa thân vào một nhân vật mới và đầy thử thách.

Ngoài những màn võ thuật trong phim Thái Lan, khán giả cũng mong muốn thấy sự tương tác tốt giữa Mark PrinTaew Natapohn trong Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác. Dù phim có đề tài hành động và có thể sẽ không có nhiều cảnh tình cảm, nhưng fan vẫn hy vọng sẽ có những cảnh thân mật cũng như khoảnh khắc chemistry bùng nổ giữa hai diễn viên chính.

Lưu ngay phim hành động Thái Lan Trò chơi săn lùng kẻ ác để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page