top of page
  • Huyền Thu

Tiếp nối thành công của phim giả tưởng Hàn Quốc Cậu Út Nhà Tài Phiệt với chủ đề hồi sinh, Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đã tạo nên nhiều thành tích đáng nể. Chủ đề phim này cũng đang rất được khán giả Việt yêu thích. Vậy thì cùng Insiders điểm qua 7 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề tái sinh nhé! Bắt đầu review phim thôi nào. 

1. Phim giả tưởng Hàn Quốc Cậu Út Nhà Tài Phiệt

dan-dien-vien-chinh-phim-gia-tuong-han-quoc-cau-ut-nha-tai-phiet
Dàn diến viên chính phim giả tưởng Hàn Quốc Cậu Út Nhà Tài Phiệt.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt là một bộ phim giả tưởng Hàn Quốc về Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki), người sinh ra trong một gia đình nghèo khó nhưng luôn trung thành và cống hiến cả đời làm việc cho tập đoàn giàu có Soonyang. Mặc dù làm mọi công việc bẩn thỉu cho gia đình quyền lực đó, anh vẫn bị buộc tội tham ô và bị sát hại. May mắn anh được tái sinh và trở lại năm 1980 trong thân phận Jin Do Joon – cháu trai út của chủ tịch tập đoàn Soonyang Jin Yang-chul (Lee Sung Min). Từ đó, anh có một cuộc sống hoàn toàn mới.

2. Phim giả tưởng Hàn Quốc Trò Chơi Tử Thần

Trò Chơi Tử Thần (Death's game) xoay quanh cuộc đời của Choi Yi Jae, một người đàn ông lương thiện và tốt bụng, đã trải qua 12 vòng lặp khác nhau. Mặc dù lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó, Yi Jae luôn lạc quan và mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp.

Tuy nhiên, cuộc đời của Yi Jae trở nên bi thảm sau 7 năm chật vật. Anh ta không thể tìm được một công việc ổn định và thường xuyên trải qua thất nghiệp. Không chỉ vậy, Yi Jae còn bị bạn gái bỏ rơi và bị lừa hết tiền tiết kiệm. Anh không có nơi nương tựa và trở nên tuyệt vọng.

Chính vì sự thất vọng và tuyệt vọng đó, Yi Jae quyết định tìm đến cái chết, hy vọng rằng sẽ thoát khỏi cuộc sống khốn khó mà anh ta đang trải qua. 

Hành động của Yi Jae đã làm cho Thần Chất (Park So Dam thủ vai) nổi giận và trừng phạt anh bằng cách tham gia trò chơi sống lại ở 12 thân phận khác nhau. Nếu sống sót sẽ được sống lại hoặc sẽ bị đày ải ở địa ngục. 

3. Phim giả tưởng Hàn Quốc Cuộc Hôn Nhân Hoàn Hảo 

phim-gia-tuong-han-quoc-moi-nhat-cuoc-hon-nhan-hoan-hao
Phim giả tưởng Hàn Quốc mới nhất Cuộc Hôn Nhân Hoàn Hảo 

Phim giả tưởng Hàn Quốc Cuộc Hôn Nhân Hoàn Hảo kể về Han Yi Joo, một cô gái lương thiện được gia đình giàu có nhận nuôi sau khi mồ côi. Cô kết hôn với Yoo Se Hyeok và tưởng rằng có một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, cô phát hiện ra rằng chồng mình chỉ yêu em gái của cô là Han Yoo Ra. Một ngày nọ, Han Yi Joo bị mẹ nuôi hãm hại và đổ tội cho cô bán tranh giả, dẫn đến tai nạn giao thông và tử vong. Khi tỉnh lại, cô nhận ra mình đang ở thời điểm sắp đính hôn với Jung Se Hyeok. Với mong muốn thay đổi số phận, Han Yi Joo quyết định chấm dứt mối quan hệ với Jung Se Hyeok. Sau đó, cô tiếp cận Seo Do Guk, người mà Han Yoo Ra muốn kết hôn.

Seo Do Guk là một chàng trai đẹp trai, thông minh và là cháu của người sáng lập Taeja Group. Anh đồng ý ký hợp đồng hôn nhân giả với Han Yi Joo. Tuy nhiên, Seo Do Guk muốn biến hợp đồng này thành một cuộc hôn nhân thực sự.

4. Phim giả tưởng Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi 

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi kể về Kang Ji Won, một phụ nữ xui xẻo phát hiện chồng mình, Park Min Hwan, đã phản bội cô với người bạn thân Jung Soo Min khi cô đang đối mặt với một căn bệnh nặng. Điều đáng buồn hơn, Ji Won đã mất mạng do sự độc ác của chồng cô, Park Min Hwan.

Câu chuyện kể về Kang Ji Won, một phụ nữ phát hiện rằng chồng mình, Park Min Hwan, đã phản bội cô với người bạn thân Jung Soo Min khi cô đang mắc một căn bệnh nặng. Tuy nhiên, Ji Won đã mất mạng do sự độc ác của chồng mình. Một cú twist xảy ra khi Ji Won tái sinh và quay về quá khứ 10 năm trước. Cô quyết tâm thay đổi số phận và trả thù cho sự phản bội. Ji Won hợp tác với giám đốc Yoo Ji Hyuk để thay đổi quá khứ đau thương của mình. 

5. Phim giả tưởng Hàn Quốc Born Again

jang-ji-yong-trong-phim-gia-tuong-han-quoc-born-again
Jang Ji Yong trong phim giả tưởng Hàn Quốc Born Again.

Born Again là một bộ phim giả tưởng Hàn Quốc kỳ ảo với đề tài tái sinh, kể về câu chuyện tình tay ba giữa một công tố viên, một kẻ giết người hàng loạt và một cô gái. Họ đã mất tích khỏi thế gian 32 năm trước do một tai nạn, nhưng lại tái sinh trong cuộc sống mới và không thể thoát khỏi sự sắp đặt của số phận. Hiện tại, họ trở thành một công tố viên, một chuyên viên khảo cổ xương và một sinh viên y khoa, và từ đó, những bí ẩn và oan trái trong cuộc sống này được hé lộ.

6. Phim giả tưởng Hàn Quốc 49 Ngày  

Bộ phim giả tưởng Hàn Quốc kể về Nam Ji Hyun, một cô gái trẻ xinh đẹp và tốt bụng. Cô có tất cả mọi thứ tốt đẹp trong cuộc sống, bao gồm cha mẹ yêu thương, bạn bè thân thiết và vị hôn phu yêu thương cô hết mực. 

Vào ngày lễ đính hôn, Ji Hyun bị tai nạn giao thông và thấy thân xác mình được đưa lên xe cấp cứu. Chỉ có một người đàn ông đi mô tô (Jung Il Woo), anh chính là Thần Chết, nhận ra sự hiện diện của cô. Thần Chết đã đưa cho Ji Hyun một sợi dây chuyền hình giọt nước và yêu cầu cô thu thập nước mắt của ba người yêu thương cô thật lòng (ngoài gia đình của cô). Ji Hyun nghĩ rằng điều này sẽ dễ dàng nhưng lại khó hơn nhiều so với những gì cô tưởng tượng. 

7. Phim giả tưởng Hàn Quốc Công Tố Viên Chuyển Sinh 

Công Tố Viên Chuyển Sinh là bộ phim giả tưởng Hàn Quốc trả thù có yếu tố kỳ ảo. Kim Hee Woo (Lee Jun Ki) là chàng công tố không sợ trời, không sợ đất, tóm cổ bọn tham ô và xấu xa trong bộ máy chính trị. Trong một lần điều tra về nghị viên Jo Tae Seok (Lee Geung Young), anh bị sát hại.

Sau khi được người phụ nữ áo đỏ giải cứu, Kim Hee Woo được trở về quá khứ 10 năm trước để hạ gục Jo Tae Seok và được hồi sinh Trong quá khứ, Kim Hee Woo đã rèn luyện bản thân ở nhiều lĩnh vực như sức khỏe, võ nghệ, kiến thức và thậm chí học về bất động sản để có đủ tài chính cho tương lai Hiện tại, bộ phim Hàn Quốc đang đi đến phần gây cấn, cả hai đối mặt nhau và mọi kế hoạch bắt đầu được thực hiện.

7 bộ phim giả tưởng Hàn Quốc về chủ đề tái sinh trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Hàn Quốc tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

7 bộ phim giả tưởng Hàn Quốc về tái sinh đáng xem nhất

bottom of page