top of page
  • Huyền Thu

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đích thực là bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất hiện nay với cốt truyện khiến ai đã xem là không muốn ngừng. Tuy nhiên bên cạnh đó ta vẫn còn có đến 6 tác phẩm khác cũng đáng xem không kém. Đó là những cái tên nào? Cùng Insiders review phim Hàn Quốc để tìm ra nhé. 

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi


phim-tinh-cam-han-quoc-co-di-ma-lay-chong-toi
Phim tình cảm Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi xoay quanh câu chuyện của Kang Ji Won (Park Min Young), một người phụ nữ đang đối mặt với căn bệnh nan y đáng sợ. Sau khi chứng kiến chồng mình, Park Min Hwan (Lee Yi Kyung), lừa dối cô bằng việc ngoại tình với người bạn thân Jung Soo Min (Song Ha Yoon), cô trở nên hoàn toàn suy sụp.

Tuy nhiên, đột ngột, Kang Ji Won được đưa trở lại quá khứ 10 năm trước và có cơ hội làm lại cuộc đời. Từ đó, cô quyết định lên kế hoạch trả thù chồng mình bằng cách hợp tác với Yoo Ji Hyuk (Na In Woo) - người đứng đầu phòng làm việc cùng công ty. Cùng nhau, họ sẽ tạo ra những thay đổi mạnh mẽ để thay đổi số phận của Kang Ji Won và trở thành những người chiến thắng trong cuộc sống.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Hiệp Sĩ Hoa

Hiệp Sĩ Hoa được chuyển thể từ webtoon. Trong phim tình cảm Hàn Quốc, Honey Lee đóng vai Jo Yeo Hwa, một góa phụ của một gia đình quý tộc thời Joseon. Mặc dù cô dành cả ngày ở nhà đóng vai người con dâu hiếu thảo với gia đình chồng quá cố, nhưng Yeo-hwa bí mật lẻn ra ngoài vào buổi đêm để giúp đỡ những người khó khăn.

Một đêm nọ, Yeo-hwa gặp Park Soo Ho (Lee Jong Won), một sĩ quan quân đội thông minh và đẹp trai. Cuộc sống của cả hai thay đổi sau cuộc gặp gỡ tình cờ này. Tiếp xúc lâu dài, Yeo Hwa dần có cảm tính và tính đến chuyện tương lai với vị quan Soo Ho. 

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Sinh vật Gyeongseong 2

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-sinh-vat-gyeongseong-2
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Sinh vật Gyeongseong 2.

Sinh vật Gyeongseong 2 lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1945, trước khi Hàn Quốc giành lại độc lập khỏi sự chiếm đóng của Nhật Bản. Thủ đô Seoul, được gọi là Gyeongseong vào thời điểm đó, là nơi diễn ra câu chuyện. Phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh cuộc tìm kiếm những người mất tích của Jang Tae Sang (Park Seo Joon) và Yoon Chae Ok (Han So Hee).

Cả hai nhân vật chính có mục đích riêng của mình. Jang Tae Sang phải mạo hiểm để tìm kiếm thông tin để tồn tại và bảo vệ tài sản của mình, trong khi Yoon Chae Ok muốn tìm lại người mẹ đã mất tích suốt 10 năm qua. Trong quá trình điều tra, họ đến bệnh viện Ongseong, nơi quân đội Nhật Bản đang thực hiện những thí nghiệm đáng sợ. Từ đó, họ bị cuốn vào cuộc truy đuổi của quân đội Nhật Bản và con quái vật đầy máu me.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Quyến Rũ Nhà Vua

Bộ phim Hàn Quốc Quyến Rũ Nhà Vua xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa vua Yi In và Kang Mong Woo. Vua Yi In đang đối mặt với cuộc tranh giành quyền lực, trong khi Kang Mong Woo là một nữ kỳ thủ cờ vây tài năng. Ban đầu, Kang Mong Woo có ý định quyến rũ vua để trả thù, nhưng cuối cùng lại phải lòng anh.

Bộ phim Quyến Rũ Nhà Vua sẽ được phát sóng vào ngày 26-1.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Tài Phiệt và Cảnh Sát

ahn-bo-hyun-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-tai-phiet-va-canh-sat
Ahn Bo Hyun trong phim tình cảm Hàn Quốc Tài Phiệt và Cảnh Sát.

Nam chính phim Hàn Quốc Jin Yi Soo (Ahn Bo Hyun) là cảnh sát trong đội chống tội phạm bạo lực. Anh là con trai thứ ba của một gia đình giàu có ở Hàn Quốc và thường tận dụng tiền bạc để điều tra và truy bắt tội phạm. Trong khi đó, Lee Kang Hyun (Park Ji Hyun) là một nữ cảnh sát kỳ cựu, tâm huyết và rất ghét Yi Soo. Tuy nhiên, số phận đã khiến họ trở thành đồng đội và buộc phải làm việc cùng nhau. Từ đó, họ hiểu nhau hơn và dần mở ra một câu chuyện tình yêu hài hước xen lẫn kịch tính. 

Tài Phiệt và Cảnh Sát sẽ phát sóng từ ngày 26-1, ngay sau khi Chàng quỷ của tôi của Song Kang và Kim Yoo Jung kết thúc.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Tình Ca Ảo Mộng

Tình Ca Ảo Mộng là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Bộ phim có sự tham gia của Park Ji Hoon, cựu thành viên nhóm nhạc nam Wanna One.

Trong phim Hàn Quốc, Park Ji Hoon vào vai Thái tử Sajo Hyun - một nhân vật có hai nhân cách khác nhau trong thời kỳ triều đại Joseon. Anh ta che giấu thân phận hoàng gia của mình bằng cách giả làm một nhà thiết kế thời trang.

Nữ diễn viên Hong Ye Ji vào vai Yeon Wol - một nữ sát thủ. Yeon Wol ban đầu có ý định ám sát vua nhưng sau đó trở thành vợ lẽ của Thái tử vô tình. Phim sẽ được phát sóng trên KBS2 vào ngày 2-1.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Bác Sĩ Suy Sụp

phim-tinh-cam-han-quoc-bac-si-suy-sup-co-su-tham-gia-cua-park-shin-hye-va-park-hyung-sik
Phim tình cảm Hàn Quốc Bác Sĩ Suy Sụp có sự tham gia của Park Shin Hye và Park Hyung Sik.

Sau thành công của bộ phim tình cảm Hàn Quốc Doctors năm 2016, Park Shin Hye tiếp tục tham gia một dự án y khoa khác mang tên Bác Sĩ Suy Sụp. Bộ phim kể về hai sinh viên ngành y từng là đối thủ của nhau. Sau khi đạt được thành công trong lĩnh vực của mình, cả hai gặp phải những biến cố không may dẫn đến cảm giác cô đơn và bế tắc. Từ đó, họ quyết định hợp tác và bắt đầu một mối tình lãng mạn. 

Bác Sĩ Suy Sụp là bộ phim tình cảm Hàn Quốc đánh dấu sự tái hợp của Park Shin Hye và Park Hyung Sik sau 10 năm kể từ phim tình cảm Hàn Quốc Người Thừa Kế. Phim nhận được nhiều kỳ vọng vì là tác phẩm do đạo diễn Oh Hyun Jong chỉ đạo, người đã thành công với "Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo". Dự kiến, Bác Sĩ Suy Sụp sẽ ra mắt công chúng vào ngày 27-1 

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 1/2024 để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi và 6 phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 1/2024

bottom of page