top of page
  • Huyền Thu

Xứ sở kim chi đã sản xuất nhiều bộ phim tình cảm Hàn Quốc đầy cảm xúc với chủ đề "nối lại tình xưa" - một chủ đề gũi và đầy sức hút với khán giả. Hãy cùng khám phá 6 bộ phim đầy xúc cảm với chủ đề này, không chỉ làm xao xuyến trái tim mà còn đem lại nhiều suy tư sâu sắc về tình yêu và định mệnh. Bắt đầu cùng Insiders review phim Hàn Quốc thôi nào! 

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Lời Hồi Đáp 1997

phim-tinh-cam-han-quoc-loi-hoi-dap-1997-voi-dan-dien-vien-dinh-dam
Phim tình cảm Hàn Quốc Lời Hồi Đáp 1997 với dàn diễn viên đình đám.

Lời Hồi Đáp 1997 là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc đầy cảm xúc, đưa người xem trở về quá khứ qua những hồi ức của nhân vật chính. Câu chuyện xoay quanh cô nàng Shi Won và anh chàng Yoon Yoon Jae, người bạn thân của nhau từ thuở thiếu niên. Yoon Jae dần trở nên bối rối trước những cảm xúc lạ lùng, nhưng liệu đó có phải là tình yêu đối với cô bạn thân của mình hay không? Trái lại, Shi Won, trong sự ngây thơ của tuổi trẻ, chưa nhận ra tình cảm thực sự dành cho chàng trai mà cô rung động. 

Mỗi bước tiến của Yoon Jae đều khiến Shi Won lạc quan rồi lại hoang mang lùi lại. Sau 6 năm xa cách, họ tình cờ gặp lại nhau và cùng viết tiếp câu chuyện tình yêu ngày xưa. Đây thực sự là một câu chuyện đầy xúc cảm và đáng xem.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Ba Rưỡi Chiều Ngày Thứ Tư

Nhân vật Seon Eun Woo trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc Ba Rưỡi Chiều Ngày Thứ Tư là một minh chứng cho điều này. Dù đã phải trải qua đau đớn khi bị chia tay, Seon Eun Woo không ngừng theo đuổi tình cảm với bạn trai cũ. Cô tìm mọi cách để khiến người yêu cũ ghen tị với bạn trai mới mà cô đóng giả. Tựa đề chính của bộ phim Hàn Quốc – Wednesday 3:30 PM – là thời điểm chia tay của cô nàng, cũng là thời điểm mà trong xã hội, phụ nữ được coi là kém quyến rũ nhất. 

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo 

phim-tinh-cam-han-quoc-tien-nu-cu-ta-kim-bok-joo-vua-hai-huoc-vua-dang-yeu
Phim tình cảm Hàn Quốc Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo vừa hài hước vừa đáng yêu.

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo xoay quanh đề tài thể thao, tuổi trẻ và cảm hứng từ vận động viên huy chương vàng Olympic Jang Mi Ran. Phim tình cảm Hàn Quốc kể về câu chuyện tình yêu giữa Kim Bok Joo (do Lee Sung Kyung đóng) và Jung Joon Hyung (do Nam Joo Hyuk đóng) - một cặp đôi oan gia. Cả hai vô tình gặp lại nhau tại trường đại học thể thao, nơi họ đang theo học.

 Trước đó, khi còn nhỏ, Kim Bok Joo đã từng cứu sống Joon Hyung bằng cách đỡ cậu bé khỏi bị ngã xuống mặt đất. Họ chỉ nhận ra nhau khi Kim Bok Joo đến gặp Joon Hyung vì một hiểu lầm và vô tình bị ngã xuống hồ bơi do giằng co. Qua nhiều tình huống và thử thách, họ lại phải lòng nhau một lần nữa.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Cô Nàng Xinh Đẹp

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Cô Nàng Xinh Đẹp đã tạo nên cơn sốt vào năm 2016 với cốt truyện lôi cuốn, dàn diễn viên xinh đẹp và thời trang lộng lẫy. Hye Jin và Ji Sung Joon từng là mối tình đầu thơ ấu của nhau. Lúc ấy, Hye Jin là cô bé xinh đẹp, hoạt bát và nổi tiếng nhất trường, trong khi Ji Sung Joon là cậu bé béo ú, đam mê hội họa, hướng nội và nhút nhát. Sau khi phải xa nhau vì một trong hai gia đình chuyển đến nơi khác, thời gian đã khiến nhan sắc của Hye Jin bị tàn phá, khiến cô trở nên xấu xí và thất bại khi bước vào tuổi 30.

Khi nhận được email của Ji Sung Joon, Hye Jin háo hức mong chờ được gặp lại "người yêu cũ" với hình ảnh của một Ji Sung Joon béo ú ngày xưa. Tuy nhiên, cô lại bất ngờ khi Ji Sung Joon giờ đây đã trở thành một người đàn ông đẹp trai, thành đạt. Vì mặc cảm về ngoại hình của mình, Hye Jin không đủ dũng khí để gặp lại Sung Joon và nhờ cô bạn thân xinh đẹp của mình đóng thế. Dường như hai người sẽ mãi mãi bước qua đời nhau, nhưng với lòng kiên trì của Ji Sung Joon, họ lại tiếp tục viết nên câu chuyện tình yêu còn dang dở từ ngày xưa.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20

thoi-trang-cung-la-diem-cong-cua-phim-tinh-cam-han-quoc-nam-thanh-nu-tu-the-ky-20
Thời trang cũng là điểm cộng của phim tình cảm Hàn Quốc Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20,

Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 là bộ phim Hàn Quốc hấp dẫn xoay quanh chuyện tình cảm của những người trưởng thành. Gong Ji Won (do Kim Ji Suk thủ vai) và Sa Jin Jin (do Han Ye Seul đảm nhận) là cặp đôi bạn thân từ thuở thơ ấu, cùng nhau trải qua bao kỷ niệm, nhưng sau đó, họ đã phải đối mặt với những quyết định và sự chia lìa trong cuộc sống. Đến khi cả hai bước sang tuổi 35 và đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, trừ tình yêu, họ tình cờ gặp lại nhau tại sân bay và bắt đầu viết tiếp câu chuyện tình yêu của họ."

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Vẫn Mãi Tuổi 17 

Woo Seo Ri tỉnh dậy sau 13 năm hôn mê chỉ để nhận ra mình đã trở thành một phụ nữ 30 tuổi. Trước đó cô là một thiên tài violon sáng giá, nhờ cuộc hồi sinh đầy kỳ diệu, Vẫn Mãi Tuổi 17 đem đến câu chuyện đầy xúc cảm về sự mất mát, hy vọng và tình yêu.

Bên cạnh đó, tình cảm thầm lặng của Gong Woo Jin, một cậu bé cùng tuổi, dành cho Seo Ri sẽ khiến trái tim của khán giả xao xuyến. Sự hiểu lầm nhỏ đã chia cắt hai người, tạo nên một mối tình đầy bi kịch và đầy cảm xúc. Từ sự hiểu lầm đó, câu chuyện tình yêu đầy xúc động của họ sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

Lưu ngay 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc lấy chủ đề “nối lại tình xưa” để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Hàn Quốc đặc sắc khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc lấy chủ đề “nối lại tình xưa”

bottom of page