top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Trần Triết Viễn là một trong những nam diễn viên trẻ đầy tiềm năng của Cbiz. Anh đã tham gia nhiều bộ phim Trung Quốc từ cổ trang đến hiện đại và mới đây anh đã được chú ý với vai nam chính trong phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Hãy cùng Insider điểm qua một số phim ngôn tình Trung QuốcTrần Triết Viễn đã từng đảm nhận nhé!

My-nam-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-moi-noi-Tran-Triet-Vien
Mỹ nam phim ngôn tình Trung Quốc mới nổi Trần Triết Viễn

1. Phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu

Phim Trung Quốc của Trần Triết Viễn kể về mối tình thầm kín của cô gái Tang Trĩ (do Triệu Lộ Tư đóng) dành cho bạn thân của anh trai cô là Đoàn Gia Hứa (do Trần Triết Viễn đóng). Ngay từ lần đầu gặp mặt, Tang Trĩ đã có cảm xúc mạnh mẽ và dần phát triển tình cảm đặc biệt dành cho Đoàn Gia Hứa, người lớn hơn cô tới 7 tuổi.

Tang Trĩ có anh trai là Tang Diên (Mã Bá Khiên thủ vai) và Đoàn Gia Hứa luôn chăm sóc cô bé. Tình cảm của Tang Trĩ dành cho Đoàn Gia Hứa ngày càng lớn hơn qua nhiều lần tiếp xúc. Tuy nhiên, sự chênh lệch về tuổi tác khiến cho quan hệ giữa hai người không thể vượt qua được, khi Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học và chuyển đến sống và làm việc ở thành phố khác, mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng xa cách.

2. Phim ngôn tình Trung Quốc Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi

Nam chính phim Trung Quốc Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi là Châu Tuấn là một vị tướng quân trong thời kỳ nhà Hán. Vì một lí do đặc biệt, ông đã ngủ say từ thời cổ đại đến hiện đại. Nhờ sự khác biệt về thời đại, môi trường sống và cách sống, Châu Tuấn đã gặp nhiều khó khăn và trải qua nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. Trong cuộc đời của ông, vô tình đã kết bạn với Châu Khả Ý, người là hậu duệ của nhà họ Chân. Do đó, cuộc sống của Khả Ý cũng bị hoàn toàn đảo lộn. Bộ phim Trung Quốc tập trung vào câu chuyện tình đặc biệt giữa hai người, mang đến nhiều tình huống hài hước, đáng yêu và ngọt ngào.

3. Phim ngôn tình Trung Quốc Bạn Trai Phản Diện Của Tôi

Bộ phim ngôn tình Trung Quốc Bạn Trai Phản Diện Của Tôi kể về chuyện tình lãng mạn đầy hứng khởi giữa cô gái Nam Tinh (do Thẩm Nguyệt đóng) và chàng trai Tiêu Vô Địch (do Trần Triết Viễn đóng). Nam Tinh là một nhà văn tài năng và nhiệt huyết, bàn tay của cô đã tạo ra rất nhiều câu chuyện tình yêu cho các cặp đôi. Dù bề ngoài không dịu dàng lắm, nhưng trong tâm hồn của cô, cô luôn khao khát được gặp gỡ tình yêu đích thực, ngọt ngào, lãng mạn và đầy cảm xúc như trong tác phẩm của mình.

Một ngày, cô đã hoàn thành một lời nguyện ước. Bất ngờ, một nhân vật nam đẹp trai trong truyện của cô đã xuất hiện trước mặt cô. Tuy nhiên đó lại là một nhân vật phản diện, và không phải là nam chính trong truyện tình cảm mơ ước của cô.

4. Phim ngôn tình Trung Quốc Lang Quân Không Như Ý

Phim Trung Quốc Lang Quân Không Như Ý nói về công chúa "xuyên qua hai đời" khi gả cho "anh hùng hai mặt", được chuyển thể từ tác phẩm Công chúa thượng gả ký của tác giả Tiên Chanh, là phiên bản nâng cấp của Thái tử Phi Thăng Chức Ký. Tề Ba là công chúa của Đại Hạ, được giáo dục hiện đại hóa nên không nhẹ nhàng và ngây thơ như những công chúa khác, mà lại là một cô gái thu hút và tràn đầy năng lượng, biết rõ về những chiêu trò giữa nam nữ và có thể phân tích vấn đề tình cảm của người khác một cách rõ ràng.

Về bản thân, Tề Ba dám yêu dám hận và cho rằng chỉ cần có tình yêu thì chênh lệch tuổi tác hay thân phận cũng không quan trọng. Sau khi đến vương cung, Tề Ba dựa trên cá tính của mình để chinh phục tất cả mọi người và trở thành "người chiếm giữ đỉnh lưu" của cung đình. Ở đó, cô gặp được người yêu đúng của mình và trải qua nhiều trở ngại để cuối cùng đạt được mong muốn lấy anh hùng của mình như ý. -> Xem thêm: Review phim ngôn tình Trung Quốc Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến

5. Phim ngôn tình Trung Quốc Bí Quả

Bí Quả là bộ phim ngôn tình Trung Quốc học đường và thanh xuân, nội dung chính kể về cặp thanh mai trúc mã Đoàn Bách Văn và Trì Tử. Tuổi trẻ ai cũng có những bí mật không thể chia sẻ với người khác. Bí mật lớn nhất của Đoàn Bách Văn do Trần Triết Viễn thủ vai là thích thầm cô giáo của mình, còn bí mật lớn nhất của Trì Tử đó là yêu thầm Đoàn Bách Văn.

Cốt truyện được đẩy lên cao trào hơn khi có sự xuất hiện của cô bạn Gia Lệ, một hot girl nhà giàu và cũng thích Đoàn Bách Văn. Từ đó, những hiểu lầm phức tạp xảy ra giữa các nhân vật. Trì Tử quyết định dẹp bỏ mối tình đơn phương nhiều năm này vì không thể xác định rõ được tình cảm của Đoàn Bách Văn.

6. Phim ngôn tình Trung Quốc Bí Mật Nơi Góc Tối

Trong phim Trung Quốc Bí Mật Nơi Góc Tối, Trần Triết Viễn đóng vai nam chính Châu Tư Việt, một nam thần học đường, đạt thành tích học xuất sắc và rất chu đáo. Nữ chính Đinh Tiễn được giao cho Từ Mộng Khiết, một nhân vật có tính cách đáng yêu nhưng đôi lúc hơi nhút nhát. Câu chuyện bắt đầu kể từ khi Đinh Tiễn trở thành hàng xóm và cùng bạn bàn của Châu Tư Viết. Ban đầu hai người chẳng hợp nhau lắm như nước với lửa, nhưng dần dần cả hai có tình cảm đặc biệt với nhau.

Nếu bạn yêu thích nam chính phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu thì không thể bỏ qua 6 bộ phim trên. Lưu ngay để xem và đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng: Đừng xem vào buổi tối

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

6 bộ phim ngôn tình Trung Quốc của “mỹ nam thanh xuân” Trần Triết Viễn

bottom of page