top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Phim ngôn tình Trung Quốc Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến đốt tim người xem bởi câu chuyện tình yêu quá đỗi ngọt ngào, chi tiết huyền nghi. Phim còn có sự tham gia chính của cặp đôi Dư NguyệtTào Hựu Ninh. Đây là bộ đôi đã quen mặt với khán giả sau phim Trung Quốc gây sốt năm 2021 Ngược Chiều Ánh Sáng Nói Lời Yêu Em. Hôm nay cùng Insider review phim Trung Quốc này nhé!

1. Nội dung phim ngôn tình Trung Quốc Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến

Phim Trung Quốc Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến kể về nam chính đẹp trai lạnh lùng Lệ Đằng (do Tào Hựu Ninh thủ vai) và diễn viên kịch nói thông minh lanh lợi Nguyễn Niệm Sơ (do Dư Nguyệt thủ vai). Trong phim, Lệ Đằng tình cờ gặp gỡ và đã cứu Niệm Sơ trong lúc nguy hiểm, và hai người đã cảm mến nhau. Tuy nhiên, do không cùng quỹ đạo sống nên đành chia xa.

Dan-dien-vien-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Nguoc-Chieu-Anh-Sang-Vi-Em-Ma-Den
Dàn diễn viên phim ngôn tình Trung Quốc Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến

Sau năm năm, Nguyễn Niệm Sơ gặp lại người mà đã thay đổi cuộc sống của cô. Hai người họ làm sáng tỏ những hiểu lầm và mối đe dọa, cùng bước đi với nhau trong cuộc chiến chống lại mọi âm mưu, để trở về cuộc sống hạnh phúc và bình yên.

2. Những lý do bạn nên xem phim ngôn tình Trung Quốc Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đế

2.1. Ngọt đến sâu răng nhưng không kém phần kịch tính

Tựa phim Trung Quốc Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến của Trung Quốc đã từng trở thành bộ phim ngôn tình thần tượng điển hình. Đầu tiên, phim ngôn tình Trung Quốc sở hữu cặp đôi đúng chuẩn ngôn tình, không phải đẹp xuất sắc hay yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên mà thuộc kiểu mưa dầm thấm đất, khiến người xem càng xem càng nghiện.

Tuong-tac-ngot-ngao-cua-cap-doi-chinh-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Nguoc-Chieu-Anh-Sang-Vi-Em-Ma-Den
Tương tác ngọt ngào của cặp đôi chính phim ngôn tình Trung Quốc Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến

Sau khi xem những tập đầu tiên, có thể khó tránh khỏi nhược điểm, nhưng cốt truyện được triển khai với tốc độ nhanh và tiết tấu nhịp nhàng. Các điểm cao trào được xử lý và đặt ra hiệu quả, thành công trong việc thu hút lòng khán giả.

2.2. Cặp đôi chính phim ngôn tình Trung Quốc không hề sến

Cặp đôi chính trong Ngược Chiều Ánh Sáng Nói Lời Yêu Em có sự khác biệt về nhận thức và suy nghĩ đối với một số sự việc, không phải xuất phát từ yếu tố thâm tình ngược luyến truyền thống. Tuy nhiên, thay vì làm cho chuyện trở nên tồi tệ hơn bằng việc hiểu lầm lẫn nhau, cặp đôi đã lựa chọn trao đổi và sử dụng giao tiếp để giải quyết vấn đề.

Nhieu-tinh-tiet-hap-dan-trong-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Nguoc-Chieu-Anh-Sang-Vi-Em-Ma-Den
Nhiều tình tiết hấp dẫn trong phim ngôn tình Trung Quốc Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến

Nhiệt độ của phần trước đã giúp cho bộ phim ngôn tình Trung Quốc này được quan tâm không kém, bước mở đầu của phần mới cũng rất hứa hẹn. Cốt truyện khác biệt, nam nữ chính được thiết lập không tương đồng nhau, nhưng vẫn giữ theo phong cách "ngọt làm sâu răng". Trong quá trình An Duyệt điều tra sự thật, anh đã khám phá ra nhiều bí mật động trời hơn. Dù đang đối mặt với nguy cơ rình rập nhưng họ vẫn quyết tâm kiên định với mối tình giữa anh vệ sĩ và cô tiểu thư hai mặt, và cùng nhau viết nên một câu chuyện tình yêu lãng mạn.

2.3. Tự tạo nên lối đi mới

Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến hấp dẫn hơn so với những bộ phim thần tượng khác về yếu tố tình yêu ngọt ngào và hài hước nhờ vào nội dung triển khai độc đáo và ý tưởng sáng tạo. Trái với cách thiết lập nhân vật nam chính phụ trách đẹp trai, bá đạo và giàu có và nhân vật nữ chính phụ trách vụng về, hài hước của các phim Trung Quốc khác, Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến có xu hướng sắp xếp hai nhân vật chính theo cách "song cường" để bổ trợ lẫn nhau và cân bằng.

Lộ Cận Ngôn là một vệ sĩ sở hữu nhan sắc đẹp trai, IQ cao và kĩ năng chiến đấu tốt. Nhờ những phẩm chất đó, anh ta trở nên hấp dẫn và tỏa sáng như một nam chính. Về bên nữ chính, cô ta sống trong một gia đình giàu có và có tính cách kiêu ngạo, tự phụ và không coi trọng ai. Cốt truyện phát triển theo hướng khó đoán, yêu cầu khán giả phải tìm hiểu và suy luận từng chi tiết nhằm giải đáp những bí ẩn và dần dần đi đến điểm nút thắt. Tất cả giống như những mảng sương mù dày đặc phải được xuyên thủng bởi sự thông minh và tìm tòi của người xem.

2.4. Cặp đôi vàng phim ngôn tình Trung Quốc quay trở lại

Nu-chinh-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Nguoc-Chieu-Anh-Sang-Vi-Em-Ma-Den
Nữ chính phim ngôn tình Trung Quốc Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến

Phim Trung Quốc Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến không thu hút lượng fan đông đảo như các dự án lớn khác, tuy nhiên lại là bộ phim đánh dấu màn tái ngộ của cặp đôi Tào Hựu NinhDư Nguyệt vô cùng ngọt ngào. Hai nhân vật này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các fan của phim ngôn tình Trung Quốc bởi mối quan hệ giữa họ được tạo nên từ sự bùng nổ của "phản ứng hóa học", mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc.

Tào Hựu Ninh vẫn giữ phong thái ngầu "đét", lạnh lùng trong việc bảo vệ bí mật cho Lộ Cận Ngôn trong Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến. Dư Nguyệt được đánh giá là có khả năng diễn xuất tốt và ứng biến linh hoạt khi thể hiện tính cách khác biệt giữa Hy Hề và An Duyệt thông qua vai diễn "hai mặt" trong phim.

Lưu ngay phim ngôn tình Trung Quốc Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn: Sự thất bại của bà cả Penhouse

Review phim ngôn tình Trung Quốc Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến

bottom of page