top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Sở hữu dàn diễn viên “nam thanh nữ tú”, phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu nhanh chóng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng. Trên các diễn đàn, bộ ba Triệu Lộ Tư, Trần Triết ViễnMã Bá Khiên cũng được nhắc đến nhiều. Không thế thế, dù mới chỉ công chiếu nhưng Vụng Trộm Không Thể Giấu đã được kỳ vọng “tạo ra địa chấn” năm 2023. Vậy thì phải review phim Trung Quốc này ngay để xem xem kỳ vọng này có khả quan không nhé!

1. Nội dung chính phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu

Phim kể về mối tình thầm kín của cô gái Tang Trĩ (do Triệu Lộ Tư đóng) dành cho bạn thân của anh trai cô là Đoàn Gia Hứa (do Trần Triết Viễn đóng). Ngay từ lần đầu gặp mặt, Tang Trĩ đã có ấn tượng mạnh mẽ và nảy sinh một loại cảm xúc đặc biệt khi gặp chàng trai Đoàn Gia Hứa, người lớn hơn cô hẳn 7 tuổi.

Cap-doi-chinh-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Vung-Trom-Khong-The-Giau
Cặp đôi chính phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu

Từ đó, Tang Trĩ có thêm "anh trai thứ hai" sau Tang Diên (Mã Bá Khiên thủ vai) và anh luôn quan tâm chăm sóc cô bé. Qua nhiều lần tiếp xúc, tình cảm của Tang Trĩ dành cho anh ngày càng lớn hơn. Sự chênh lệch về tuổi tác trở thành rào cản không thể vượt qua được, khi Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học và chuyển đến sống và làm việc ở thành phố khác thì mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng xa cách.

2. “Truy lùng gia phả’ dàn diễn viên phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu

2.1. Nữ chính Triệu Lộ Tư vai Tang Trĩ

Triệu Lộ Tư là một diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1998, hiện đang là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Trung Quốc. Ngoài đóng phim ngôn tình Trung Quốc, Triệu Lộ Tư còn là một người mẫu có tên tuổi và được đánh giá cao về nhan sắc. Với gương mặt xinh đẹp và thần thái cuốn hút, cô luôn gây được sự chú ý của mọi người bất kể ở đâu. Đó cũng là lý do mà ngay khi Triệu Lộ Tư xác nhận đóng vai chính trong phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ.

Trieu-Lo-Tu-trong-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Vung-Trom-Khong-The-Giau
Triệu Lộ Tư trong phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu

Nhân vật chính trong Triệu Lộ Tư là Tang Trĩ, một cô bé có vẻ ngoài đáng yêu, hiền lành và thành tích học tập xuất sắc. Tuy nhiên, Tang Trĩ lại rất tinh quái và không thích giao tiếp, tính cách thẳng thắn và cứng đầu. Vai diễn này có thể xem là điểm mạnh về diễn xuất của tiểu hoa thế hệ mới. Để thể hiện được chiều sâu và cảm xúc nội tâm của Tang Trĩ, diễn xuất cần phải phù hợp. Chỉ khi diễn xuất trọn vẹn, nhân vật mới phim Trung Quốc có thể khiến khán giả cảm thấy rung động và đồng cảm.

2.2. Nam chính Trần Triết Viễn vai Đoàn Gia Hứa

Trần Triết Viễn là một diễn viên nổi tiếng Trung Quốc với gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 2017 và nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên triển vọng nhất của ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc. Các bộ phim ngôn tình Trung Quốc anh đã tham gia gồm có "Bộ Tứ Siêu Đẳng", "Mộ Vương Chi Vương", "Bản Tình Ca Mùa Đông" và "Thiên Long Bát Bộ".

Tran-Triet-Vien-trong-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Vung-Trom-Khong-The-Giau
Trần Triết Viễn trong phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu

Khi Trần Triết Viễn được công bố đảm nhận vai diễn nhân vật này trong bộ phim ngôn tình Trung Quốc, fan nguyên tác đã phản đối gay gắt vì hình tượng khác hoàn toàn với Đoàn Gia Hứa trong cuốn sách của họ. Tuy nhiên, sau khi được cải biên kỹ lưỡng, có thể Trần Triết Viễn sẽ thành công trong việc tái hiện hình tượng Đoàn Gia Hứa thực tế trên màn ảnh. Với tuổi đời còn trẻ, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng Trần Triết Viễn sẽ hoàn thành vai diễn tốt trong bộ phim Trung Quốc này.

2.3. Nam phụ Mã Bá Khiến vai Tang Diên

Bên cạnh Trần Triết Viễn, anh Mã Bá Khiên cũng gây nhiều tranh cãi khi vào vai nhân vật Tang Diên. Anh và nhân vật Tang Diên đều cao ráo và không có sự giao thoa với nhau. Mặc dù anh không có ngoại hình đẹp như trong nguyên tác, nhưng được khen ngợi vì diễn xuất tự nhiên và thể hiện được những đặc trưng của nhân vật.

Ma-Ba-Khien-trong-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Vung-Trom-Khong-The-Giau
Mã Bá Khiên trong phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu

Thống kê cho thấy, số lượng từ khóa tìm kiếm về Mã Bá Khiên trên Wechat tăng tới hơn 4300%. Điều đáng nói là anh này vượt xa cả Triệu Lộ Tư, người chính của bộ phim ngôn tình Trung Quốc và là gương mặt thu hút khán giả. Cộng đồng mạng còn điều tra được thông tin về cuộc sống ngoài đời củaMã Bá Khiên và ca ngợi anh ta là người mang hào quang nam chính trong truyện ngôn tình.

3. Mong chờ gì ở phim ngôn tình Trung Quốc Vụng trộm không thể giấu?

Vụng Trộm Không Thể Giấu hoàn toàn những bộ phim ngôn tình Trung Quốc trước đó. Nhân vật nam và nữ chính trong phim không phải yêu nhau ngay từ đầu mà đó là một quá trình yêu thầm nhẹ nhàng, ngây thơ của cô gái trẻ. Cách diễn biến câu chuyện không bị ép buộc, không gây cảm giác khó hiểu. Sự tương tác giữa Tang Chí và Đoàn Gia Hứa, cách Đoàn Gia Hứa đối xử với cô gái trẻ nhẹ nhàng, tinh tế. Từ cách yêu cầu cô bé tự làm bài tập thay vì làm giùm, chỉ dẫn cô bé dù từ chối người thích mình vẫn nên biết ơn tình cảm đó, đó là điểm mà rất ít bộ phim ngôn tình Trung Quốc hiện nay đạt được.

Lưu ngay phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu để gặp lại bộ ba Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn Mã Bá Khiên bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Bật mí dàn diễn viên phim ngôn tình Trung Quốc Vụng Trộm Không Thể Giấu

bottom of page