top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 24 thg 4, 2023

Đôi khi với cuộc sống này, ta cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi, lạc lối trên con đường tìm kiếm thành công. Thế nhưng khi đã mệt mỏi ta sao cứ phải gắng gượng bản thân làm gì, “cuộc chiến” nào mà chẳng có hồi nghỉ. Nào cũng ngồi lại đây với Insiders, chuẩn bị chút đồ ăn và xem 5 phim chữa lành Hàn Quốc sau để lấy lại tinh thần!

review-4-bo-phim-chua-lanh-han-quoc-dang-xem
Review 4 bộ phim chữa lành Hàn Quốc đáng xem

1. Phim chữa lành Hàn Quốc Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta

Chuyện tình yêu có bao giờ êm ái, và ít nhiều gì trong một mối quan hệ ta cũng đã đôi lần tổn thương. Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta là bộ phim chữa lành Hàn Quốc về tình yêu mà bạn nên xem. Choi Woong và Guk Yeon Su vốn là tình đầu của nhau, nhưng vì hiểu lầm và cả hai đã chia tay. 10 năm sau, họ gặp lại nhưng giờ đây cả hai đã trưởng thành với nỗi lo và buồn phiền riêng.

mua-he-dau-yeu-cua-chung-ta-la-bo-phim-chua-lanh-han-quoc-ve-tinh-yeu
Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta là bộ phim chữa lành Hàn Quốc về tình yêu

Tình yêu có ghé thăm họ lần nữa? Câu trả lời là có, Choi Woong và Guk Yeon Su một lần nữa đã mở rộng trái tim, cùng nhau chữa những tổn thương trong quá khứ và nuôi dưỡng tương lai của cả hai.

mua-he-dau-yeu-cua-chung-ta-duoc-goi-la-phim-chua-lanh-han-quoc-cua-cac-cap-doi
Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta được gọi là phim chữa lành Hàn Quốc của các cặp đôi

Gọi Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Taphim chữa lành Hàn Quốc của các cặp đôi cũng là có lý do. Không chỉ khiến ta hồi tưởng về những năm tháng thanh xuân mà còn mang cảm giác chữa lành với những người trẻ trong cuộc sống hiện đại.

2. Phim chữa lành Hàn Quốc Nhật Ký Tự Do Của Tôi

Trong một xã hội, ta sẽ bắt gặp những người trẻ cô độc, luôn thu mình lại nhưng cũng rất khao khát tình yêu và sự đủ đầu. Ta có thể bắt gặp điều này ở ba anh chị em Yeom Mi Jung, Yeom Chang Hee và Yeom Ki Jung trong phim chữa lành Hàn Quốc mới nhất Nhật Ký Tự Do Của Tôi. Bước ngoặt của cuộc đời họ chính là sự xuất hiện của người đàn ông bí ẩn tên Mr.

phim-chua-lanh-han-quoc-nhat-ky-tu-do-cua-toi-cho-ta-thay-duoc-nhung-khoang-lang-cua-cuoc-song
Phim chữa lành Hàn Quốc Nhật Ký Tự Do Của Tôi cho ta thấy được những khoảng lặng của cuộc sống

Cho đến khi nhiều sự tình cờ xảy ra, kết nối anh cùng ba chị em nhà Yeom và khiến cuộc sống của mọi người trở nên thay đổi theo nhiều cách tích cực hơn. Phim chữa lành Hàn Quốc Nhật Ký Tự Do Của Tôi cho ta thấy được những khoảng lặng, điều mà người trưởng thành luôn bật tâm. Đồng hành cùng với đó là hành trình chữa lành và “tái tạo yêu thương”.

3. Phim chữa lành Hàn Quốc Điệu Cha Cha Cha Làng Biển

Nếu nói phim chữa lành Hàn Quốc nào bạn nên xem ít nhất một lần trong đời chắc chắn phải là Điệu Cha Cha Cha Làng Biển. Một câu chuyện tình cảm làng chài đầy mơ mộng và đem đến cảm giác chữa lành ấm áp. Nhân vật trung tâm là nha sĩ Yoon Hye Jin và anh chàng đa tài Hong Doo Shik.

dieu-cha-cha-cha-lang-bien-la-mot-cau-chuyen-tinh-cam-lang-chai-day-mo-mong-va-dem-den-cam-giac-chua-lanh-am-ap
Điệu Cha Cha Cha Làng Biển là một câu chuyện tình cảm làng chài đầy mơ mộng và đem đến cảm giác chữa lành ấm áp.

Hong Doo Shik là chàng trai đa tài, suốt ngày chỉ chéo với Hye Jin nhưng có vết thương lòng rất sâu. Sự xuất hiện của Hye Jin đã giúp trái tim anh được khâu lại, vứt bỏ chấp niệm cũ.

mot-cau-chuyen-tinh-cam-lang-chai-day-mo-mong-va-dem-den-cam-giac-chua-lanh-am-ap
Một câu chuyện tình cảm làng chài đầy mơ mộng và đem đến cảm giác chữa lành ấm áp

Không chỉ nói về tình yêu, phim chữa lành Hàn Quốc này còn có nhiều bài học ấm áp đem đến cảm giác bình yên cho người xem. Một tác phẩm hoàn hảo kết hợp giữa yếu tố chữa lành và thể loại phim tình cảm lãng mạn.

4. Phim chữa lành Hàn Quốc Chỉ có thể là yêu

Phim chữa lành Hàn Quốc tâm hồn mà có yếu tố hài hước phải nói đến Chỉ có thể là yêu. Đây là tác phẩm mà hầu hết những khán giả trẻ ở cuộc sống hiện đại thấy mình ở trong đó. Chỉ có thể là yêu khắc họa cuộc sống và tình yêu của những người có chứng bệnh lo âu trong cuộc sống hiện đại.

jae-yeol-va-hae-soo-bi-hut-vao-nhau-va-cung-nhau-chua-lanh-vet-thuong-trong-tam-hon
Jae Yeol và Hae Soo bị hút vào nhau và cùng nhau chữa lành vết thương trong tâm hồn

Jang Jae Yeol (Jo In Sung thủ vai) là một tiểu thuyết gia ăn khách nhưng có những tổn thương tâm lý nghiêm trọng từ khi còn nhỏ. Còn Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin) là bác sĩ khoa thần kinh nhưng chính mình lại mắc chứng ảnh chuyện yêu đương do tổn thương từ quá khứ.

Như hai thỏi nam chân, Jae Yeol và Hae Soo bị hút vào nhau và cùng nhau chữa lành vết thương trong tâm hồn. Phim chữa lành Hàn Quốc Chỉ có thể là yêu ẩn chứa nhiều bài học nhân quan đắt giá, đặc biệt là đã giúp ta nhận ra sự mạnh mẽ của bản thân chính là “liều thuốc tâm lý” hữu hiệu, an toàn nhất.

5. Phim chữa lành Hàn Quốc Chuyện đời bác sĩ

Chẳng nặng nề những triết lý cao siêu, Chuyện đời bác sĩ cho ta thấy và được thấu hạnh phúc có ở đâu. Ở niềm vui của bác sĩ khi cứu được bệnh nhân, là người mẹ được nhìn thấy con khoẻ mạnh, là người con được ôm mẹ sau một trận “thập tử nhất sinh”. Chuyện Đời Bác Sĩ với hội bác sĩ 5 người tại bệnh viện YUJIE gồm Lee Ik Jun, Ahn Jung Won, Jang Seok Hyoeng, Kim Jun Wan và Chae Song Hwa đã có ta thấy rõ điều đó.

chuyen-doi-bac-si-voi-hoi-bac-si-5-nguoi-tai-benh-vien-yujie
Chuyện Đời Bác Sĩ với hội bác sĩ 5 người tại bệnh viện YUJIE

Chuyện đời bác sĩ không có đấu đá, không drama như nhiều bộ phim Hàn khác, tất có mà ta có ở đây là sự chữa lành, cảm thông và tình yêu cuộc sống. Sau khi xem xong thứ ta nhận được là gì? Là tình yêu cuộc sống, là sự cảm thông chia sẻ, là sự thấu hiểu và nhận ra ở đời vẫn có nhiều câu chuyện về tình người.

Trên đây là top 5 bộ phim chữa lành Hàn QuốcInsiders muốn giới thiệu đến bạn. Đừng quên theo dõi chúng mình để biết thêm nhiều bộ phim chữa lành khác nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Nguồn: tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

“Trị liệu” tâm hồn với phim chữa lành Hàn Quốc, bạn đã thử bao giờ chưa?

bottom of page