top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023


Hàn Quốc nổi tiếng với những bộ phim drama đầy kịch tính và đặc sắc với đề tài tình cảm, tâm lý từ cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, cũng không khó để tìm thấy những thể loại mới lạ như "xuyên không" trong kho phim Hàn. Hãy cùng Insiders điểm qua Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot nhé!


1. Mr Queen (Chàng Hậu) - Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot


Chàng Hậu – Mr. Queen là bộ phim xuyên không từng làm mưa làm gió trong làng phim Hàn 2020, được chuyển thể từ “Thái tử phi thăng chức kí” - bộ phim truyền hình nổi tiếng Trung Quốc. Bộ phim kể về chàng đầu bếp tài ba Jang Bong Hwan sống ở thời hiện đại, vô tình xuyên không về quá khứ sau một tai nạn bất ngờ. Anh bị mắc kẹt trong thân xác của vương hậu thời đại Joseon - Kim So Yong.



Mặc dù đã cố gắng thích nghi và lên kế hoạch trở lại hiện đại, nhưng sau một thời gian anh dần có tình cảm với Hoàng thượng. Phim mang lại nhiều tiếng vười cho khán giả bởi câu chuyện về thân phận nữ nhi “chàng hậu” và linh hồn nam nhân hiện đại “phá phách” chốn thâm cung. Mặc dù nội dung không có gì mới mẻ nhưng chính nhờ sự duyên dáng của chàng hậu, cùng những màn trổ tài nấu nướng siêu phàm đã khiến người xem bị cuốn vào bộ phim lúc nào không hay.


mr-queen-chang-hau-top-6-bo-phim-xuyen-khong-han-quoc-2022-sieu-hot
Mr Queen (Chàng Hậu) - Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot

2. The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt) - Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot


“Quân Vương Bất Diệt” được chắp bút bởi biên kịch tài năng Kim Eun-sook với chủ đề hai thế giới, hai chế độ cùng tồn tại. Bộ phim xoay quanh nhân vật Lee Gon (Lee Min Ho) trị vì Vương quốc Corea, nhưng trong anh vẫn luôn ám ảnh về những gì đã từng xảy ra thời thơ ấu khi Hoàng thúc Lee Lim giết chết cựu Quốc Vương để cướp đoạt một cây sáo thần kỳ.



Nung nấu mong muốn trả thù cho phụ vương, Lee Gon quyết tâm truy tìm Lee Lim và bất ngờ gặp Trung úy Jeong Tae Eul (Kim Go Eun) ở một chiều không gian khác ở Seoul, đây cũng là người phụ nữ khiến anh nhớ nhung cả đời. Cuộc gặp gỡ giữa 2 người không chỉ là câu chuyện về “định mệnh” mà còn là chìa khóa mở ra lời giải đáp cho sự tồn tại thực sự của hai thế giới song song và những âm mưu đang được che giấu.


Bộ phim The King: Eternal Monarch với cốt truyện thú vị cùng dàn diễn viên nổi tiếng đã từng làm dậy sóng dư luận. Bạn đã xem chưa?


the-king-eternal-monarch-quan-vuong-bat-diet-top-6-bo-phim-xuyen-khong-han-quoc-2022-sieu-hot
The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt) - Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot

3. W - Two Worlds (Hai thế giới) - Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot


Hai Thế Giới xoay quanh câu chuyện của 2 con người ở Seoul nhưng thuộc hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Chàng là Kang Chul (Lee Jong Suk) - một nhân vật truyện tranh, còn nàng là Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) - một bác sĩ ở thực tại. Nhân duyên kì lạ giữa họ bắt đầu khi, Oh Yeon Joo bị kéo vào truyện tranh của bố - họa sĩ hoạt hình Oh Sung Moo, tác giả của webtoon nổi tiếng “W” mà Kang Chul chính là nhân vật chính.



Vì muốn câu chuyện có thể kết thúc, ông Sung Moo nhiều lần tìm cách giết Kang Chul, thế nhưng con gái ông lại xuyên không và luôn xuất hiện đúng lúc để cứu anh ta. Câu chuyện ngày càng trở nên phức tạp, khi mà chính tác giả cũng không kiểm soát được số phận của các nhân vật. Những tình huống dở khóc dở cười đến những giây phút ngàn cân treo sợi tóc vẫn đang chờ đợi họ tới tận cuối cùng.


w-two-worlds-hai-the-gioi-top-6-bo-phim-xuyen-khong-han-quoc-2022-sieu-hot
W - Two Worlds (Hai thế giới) - Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot

Với chemistry siêu đỉnh của couple chính và kịch bản hấp dẫn, Two Worlds (Hai thế giới) hứa hẹn sẽ khiến bạn không thể rời mắt cho coi!


4. Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) - Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot


Người Tình Ánh Trăng là một bộ phim tình cảm thuộc thể loại phim xuyên không Hàn Quốc từng lấy đi nước mắt của biết bao khán giả vì câu chuyện tình yêu hết sức cảm động. Phim bắt đầu khi một cô gái hiện đại bị tai nạn xe hơi và bất ngờ xuyên không về vương triều Goryeo, triều đại Joseon. Cô có một mối tình ngang trái vơi một hoàng đế và đến giây phút nhắm mắt vẫn không thể gặp mặt lần cuối.



Được remake từ tác phẩm “Bộ Bộ Kinh Tâm” của Trung Quốc nhưng sự sáng tạo về mặt nội dung của “Moon Lovers” vẫn khiến người xem khâm phục. Dù cho bạn có từng “Bộ Bộ Kinh Tâm” vẫn không thể đoán trước được diễn biến của Moon Lovers. Các cảnh quay của bộ phim khá chân thực, bối cảnh và tạo hình nhân vật rất đầu tư nên tạo cảm giác sống động và đẹp mắt. Bên cạnh đó, dàn cast nổi tiếng của bộ phim cũng là một điểm cộng giúp bộ phim nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả kể từ khi mới ra mắt.



moon-lovers-nguoi-tinh-anh-trang-top-6-bo-phim-xuyen-khong-han-quoc-2022-sieu-hot
Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) - Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot

5. Splash Splash Love (Tình yêu bóng nước) - Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot


“Tình Yêu Bóng Nước” là một bộ phim xuyên không Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích. Câu chuyện bắt đầu khi một cô nữ sinh trung học Dan Bi (Kim Seul Gi) không thích toán và có ý định từ bỏ ước mơ vì hạn chế môn toán. Hôm thi đại học, trời mưa tầm tã, tâm trạng hoảng loạn, căng thẳng khiến cô quyết định trốn thi. Trên đường đến sân chơi, cô vô tình ngã vào một vũng nước nhỏ và bất ngờ trở về thời Joseon. Tại đây, cô phải trải qua rất nhiều khó khăn để thích nghi và sống xót.



Chuyện tình giữa Lee DoDan Bi cũng bắt đầu từ đó. Bắt đầu bằng thân phận thái giám để dạy vua học toán, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, cô không thể tiếp tục ở đây mãi. Trước lúc trở về, Dan Bi vẫn quyết tâm giúp Lee Do trở thành vị vua vĩ đại nhất lịch sử.


splash-splash-love-tinh-yeu-bong-nuoc-top-6-bo-phim-xuyen-khong-han-quoc-2022-sieu-hot
Splash Splash Love (Tình yêu bóng nước) - Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot

Mặc dù không phải là những cái tên hot của Kbiz, song sự phối hợp ăn ý trong diễn xuất của Kim Seul GiDoo Joon với câu chuyện tình yêu lãng mạn và dễ thương đã khiến Splash Splash Love (Tình yêu bóng nước) nhận được sự yêu thích của khán giả.


6. Alice (Xứ sở Alice) - Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot


Alice nói về Park Jin Gyeom (Joo Won), một thám tử lạnh lùng và vô cảm, khi theo đuổi một vụ án bí ẩn, anh ta biết được sự tồn tại của những người du hành thời gian thông qua tổ chức Alice. Anh đã phải nỗ lực hết sức mình để ngăn chặn những điều tiêu cực xảy ra thông qua Alice. cũng nhờ vậy, anh gặp lại Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun), một nhà vật lý đại tài mang khuôn mặt giống người mẹ đã khuất của anh.



Trong khi Yoon Tae-Yi còn là người nắm giữ chìa khóa bí mật để du hành thời gian thì Park Jin Gyeom muốn du hành xuyên thời gian và không gian để tìm kiếm bí mật đằng sau thân thế của mình. Họ quyết định hợp tác để có thể tìm lời giải đáp cho tất cả những ẩn khúc đằng sau Alice.


alice-xu-so-alice-top-6-bo-phim-xuyen-khong-han-quoc-2022-sieu-hot
Alice (Xứ sở Alice) - Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot

Bạn đã xem hết Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot mà Insiders vừa kết trên chưa? Nếu chưa thì coi liền và chia sẻ cảm xúc với tụi mình nhé!


👉 Theo dõi nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider nha!











GẦN ĐÂY

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc 2022 siêu hot, nhất định phải xem!

bottom of page