top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Vinh quang trong thù hận (The Glory) trong thù hận là bộ phim Hàn Quốc mới nhất được lên sóng Netflix. Tuy chỉ chiếu xong phần 1 nhưng khán giả đều “ầm ầm” đòi phần 2 ngay vì nội dung quá kịch tính, hấp dẫn. Nhiều người cũng cho rằng đây chính là tác phẩm đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp của nữ diễn viên Song Hye Kyo. Liệu có đúng như vậy, cùng Insider tìm hiểu ngay!

1. Kịch bản phim trả thù “drama” không kém Penhouse

Vinh quang trong thù hận là bộ phim Hàn Quốc mới nhất của Song Hye Kyo trong năm 2022. Bộ phim xoay quanh nhân vật Moon Dong Eun do Song Hye Kyo đảm nhận bắt đầu lên kế hoạch trả thù những kẻ đã từng bắt nạt cô thời cấp ba.

vinh-quang-trong-thu-han-la-bo-phim-han-quoc-moi-nhat-cua-song-hye-kyo
Vinh quang trong thù hận là bộ phim Hàn Quốc mới nhất của Song Hye Kyo

Bắt đầu từ thú vui tiêu khiển của đám nhà giàu, Dong Eun đã chịu không ít đau đớn từ đánh đập đến bị làm bỏng bằng một chiếc máy uốn tóc. Đây cũng là nguồn cơn hận thù của cô sau này. Dong Eun đã chuẩn bị kế hoạch trong suốt mười mấy năm chỉ vì mục đích duy nhất là khiến những kẻ bắt nạt cô phải đau đớn.

cot-truyen-cua-phim-han-quoc-vinh-quang-trong-thu-han-duoc-danh-gia-cao
Cốt truyện của phim Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận được đánh giá cao

Song Hye Kyo “phá kén” ngoạn mục trong phim Hàn Quốc mới nhất Vinh Quang Trong Thù Hận

Nếu so với phim trả thù đình đám là Penhouse có vẻ dễ đoán hơn nhưng chẳng kém phần kịch tính. Ví dụ như chồng của Yeon Jin, kẻ đứng đầu bắt nạt Dong Eun ít nói nhưng tâm địa cũng chẳng phải đơn giản gì. Hay như cách Dong Eun “vờn” hội bắt nạt khiến không ít khán giả phải trầm trồ vì quá hay và “cay”.

Chưa tính đến phần thể hiện của Song Hye Kyo nhưng với cốt truyện của phim Hàn Quốc mới nhất này cũng đủ để ta chấm điểm cao.

2. Cơn mưa lời khen cho Song Hye Kyo và phim Hàn Quốc mới nhất

Sau một vài dự án gây thất vọng, Song Hye Kyo đã có màn trở lại cực hoành tráng với phim Hàn Quốc mới nhất Vinh quang trong thù hận. Lần này cô nhận được hàng loạt lời khen ngợi, đặc biệt là gương mặt không chút son phấn nhưng lạnh lùng đến đáng sợ.

dien-xuat-cua-song-hye-kyo-nhan-duoc-hang-loat-loi-khen-ngoi
Diễn xuất của Song Hye Kyo nhận được hàng loạt lời khen ngợi

Rời xa hình tượng ngọt ngào, thanh lịch thường thấy Song Hye Kyo trong đề tài phim trả thù có phần đau thương, lam lũ hơn hẳn. Thậm chí để vào vai hoàn hảo, cô đã chấp nhận cắt bỏ mái tóc, thay đổi trang phục. Song Hye Kyo cũng đã từng chia sẻ, phim Hàn Quốc mới nhất này cũng chính là thử thách mới mẻ nhất trong cuộc đời cô.

3. Khi Song Hye Kyo “hoá bướm”

Lựa chọn Song Hye Kyo với bộ phim báo thù, cần khả năng diễn tâm lý tốt vốn khiến nhiều người nghi ngờ. Nhưng sau 8 tập phim, suy nghĩ của khán giả đã thay đổi. Ta có thể thấy được nỗi đau sự đè nén của nạn nhân bạo lực học đường từ Song Hye Kyo. Đặc là ánh mắt, giọng điệu nhẹ nhàng đế lạnh sống lực của cô.

Tâm lý của Moon Dong Eun qua tay Song Hye Kyo được khắc họa chân thực hơn bao giờ hết. Đơn cử khi phân đoạn Moon Dong Eun hồi tưởng về quá khứ, ánh mắt tuyệt vọng xen lẫn phẫn uất khiến ta phải thán phục.

song-hye-kyo-quyet-tam-thay-doi-hinh-tuong-cua-co
Song Hye Kyo quyết tâm thay đổi hình tượng của cô

Đặc biệt, Vinh quang trong thù hận cũng là phim Hàn Quốc mới nhất có cảnh Song Hye Kyo bỏ xiêm y. Phân đoạn táo bạo này càng cho thấy quyết tâm thay đổi hình tượng của cô. Không ngoa khi nói với phim Hàn Quốc mới nhất, Song Hye Kyo thực sự đã “phá khén”, đáp trả thẳng thừng những lời chê bai của antifan. Cùng với đó là một số gương mặt mới nhưng đầy thực lực như Lim Ji Jeon, Lee Do Huyn, Jung Ji So, Yum Hye Ran,… đều nhập vai khá tốt và không hề bị lu mờ.


4. Thành tích đáng gờm của phim Hàn Quốc mới nhất

Theo trang web theo dõi các bảng xếp hạng VOD FlixPatrol, Vinh Quang Trong Thù Hận xếp thứ 9 trên toàn thế giới ở hạng mục chương trình truyền hình Netflix, tính đến 31/12/2022. Bất ngờ hơn là bộ phim mới chỉ hoàn thành xong phần 1 vào 30/12 vừa qua.

dan-dien-vien-day-thuc-luc-nhu-lim-ji-jeon-lee-do-huyn-jung-ji-so-yum-hye-ran
Dàn diễn viên đầy thực lực như Lim Ji Jeon, Lee Do Huyn, Jung Ji So, Yum Hye Ran

FlixPatrol cũng dự đoán phim Hàn Quốc mới nhất của Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thứ hạng cao hơn nữa trong thời gian tiếp theo. Cũng theo đạo diễn Ahn Gil Ho, phần 2 sẽ nhanh chóng lên sóng vào khoảng tháng 3 năm 2023.

Vinh quang trong thù hận xứng đáng là phim Hàn Quốc mới nhất giai đoạn cuối năm 2022 tạo được tiếng vang lớn. Bộ phim chỉn chu từ kịch bản, diễn viên đến hậu kỳ. Không chỉ vậy đây còn lần trở lại đầy xuất sắc của nữ diễn viên hàng đầu xứ kim chi Song Hye Kyo


Xem thêm nhiều review phim và bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng: Đừng xem vào buổi tối

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Song Hye Kyo “phá kén” ngoạn mục trong phim Hàn Quốc mới nhất Vinh Quang Trong Thù Hận

bottom of page